เราซื้อทัวร์เดินทางไปเกาหลี ทริปวันที่ 21 พย.56 ทริปนี้แน่นมาก 39 คน หัวหน้าไกด์ 1 คน
พนักงานขายพูดจาดีมาก เอาใจใส่ลูกค้า แต่ไม่ได้บินไปด้วย
เหตุเกิดที่สนามบินอินชอน กระเป๋าของเราเกิดเสียหายโดยคันชักกดขึ้นลงไม่ได้ น๊อตหลุดกระเด็น (ซื้อมาใช้ครั้งแรก) หัวหน้าไกด์ทราบ และยังช่วยซ่อม เค้าบอกว่าเดี๋ยวเคลมกับสายการบิน business air ขณะเดียวกันเราก็ line บอกพนักงานขายที่อยู่เมืองไทย พร้อมส่งรูปให้ดูว่าพังอย่างไร และบอกเค้าว่าช่วยรบกวนเคลมให้ด้วย เค้าตอบมาว่า "ได้ค่ะ" เริ่มใจชื้นแล้วว่าหัวหน้าไกด์และพนักงานขายรับทราบและจะช่วยเหลือ
ต่อมาเรากลับมาเมืองไทยได้ประมาณ 5 วัน ก็ line ตามเรื่องที่พนักงานขาย ให้ช่วยตามเรื่อง แต่ไม่ได้รับคำตอบและไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใดทั้งสิ้น
ผ่านไปครึ่งเดือนโทรไปตามเรื่อง พนักงานขายบอกว่า
1. ไม่ใช่หน้าที่ค่ะ งานยุ่งมาก
2. พี่ไปตามกับหัวหน้าไกด์เอาเอง พอขอเบอร์ พนักงานขายบอกว่าจะติดต่อกลับเค้าไปเกาหลี
บริการประทับใจมากกับ Traveler Design Club
อยากทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใครจะรับผิดชอบ
พอกันทีกับ Traveler design club
พนักงานขายพูดจาดีมาก เอาใจใส่ลูกค้า แต่ไม่ได้บินไปด้วย
เหตุเกิดที่สนามบินอินชอน กระเป๋าของเราเกิดเสียหายโดยคันชักกดขึ้นลงไม่ได้ น๊อตหลุดกระเด็น (ซื้อมาใช้ครั้งแรก) หัวหน้าไกด์ทราบ และยังช่วยซ่อม เค้าบอกว่าเดี๋ยวเคลมกับสายการบิน business air ขณะเดียวกันเราก็ line บอกพนักงานขายที่อยู่เมืองไทย พร้อมส่งรูปให้ดูว่าพังอย่างไร และบอกเค้าว่าช่วยรบกวนเคลมให้ด้วย เค้าตอบมาว่า "ได้ค่ะ" เริ่มใจชื้นแล้วว่าหัวหน้าไกด์และพนักงานขายรับทราบและจะช่วยเหลือ
ต่อมาเรากลับมาเมืองไทยได้ประมาณ 5 วัน ก็ line ตามเรื่องที่พนักงานขาย ให้ช่วยตามเรื่อง แต่ไม่ได้รับคำตอบและไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใดทั้งสิ้น
ผ่านไปครึ่งเดือนโทรไปตามเรื่อง พนักงานขายบอกว่า
1. ไม่ใช่หน้าที่ค่ะ งานยุ่งมาก
2. พี่ไปตามกับหัวหน้าไกด์เอาเอง พอขอเบอร์ พนักงานขายบอกว่าจะติดต่อกลับเค้าไปเกาหลี
บริการประทับใจมากกับ Traveler Design Club
อยากทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใครจะรับผิดชอบ