พอกันทีกับ Traveler design club

เราซื้อทัวร์เดินทางไปเกาหลี ทริปวันที่ 21 พย.56 ทริปนี้แน่นมาก 39 คน หัวหน้าไกด์ 1 คน
พนักงานขายพูดจาดีมาก เอาใจใส่ลูกค้า แต่ไม่ได้บินไปด้วย
เหตุเกิดที่สนามบินอินชอน กระเป๋าของเราเกิดเสียหายโดยคันชักกดขึ้นลงไม่ได้ น๊อตหลุดกระเด็น (ซื้อมาใช้ครั้งแรก) หัวหน้าไกด์ทราบ และยังช่วยซ่อม เค้าบอกว่าเดี๋ยวเคลมกับสายการบิน business air ขณะเดียวกันเราก็ line บอกพนักงานขายที่อยู่เมืองไทย พร้อมส่งรูปให้ดูว่าพังอย่างไร และบอกเค้าว่าช่วยรบกวนเคลมให้ด้วย เค้าตอบมาว่า "ได้ค่ะ" เริ่มใจชื้นแล้วว่าหัวหน้าไกด์และพนักงานขายรับทราบและจะช่วยเหลือ
ต่อมาเรากลับมาเมืองไทยได้ประมาณ 5 วัน ก็ line ตามเรื่องที่พนักงานขาย ให้ช่วยตามเรื่อง แต่ไม่ได้รับคำตอบและไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใดทั้งสิ้น
ผ่านไปครึ่งเดือนโทรไปตามเรื่อง พนักงานขายบอกว่า
1. ไม่ใช่หน้าที่ค่ะ  งานยุ่งมาก
2. พี่ไปตามกับหัวหน้าไกด์เอาเอง พอขอเบอร์ พนักงานขายบอกว่าจะติดต่อกลับเค้าไปเกาหลี
บริการประทับใจมากกับ Traveler Design Club
อยากทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใครจะรับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่