บริษัทออสก้า โนว่า ทัวร์ ยังไม่ชี้แจงแถลงไข จ้าาาาา

สืบเนื่องจาก
1. http://www.ppantip.com/cafe/blueplanet/topic/E12911898/E12911898.html
2. http://topicstock.ppantip.com/blueplanet/topicstock/2012/11/E12937935/E12937935.html
3. http://topicstock.ppantip.com/blueplanet/topicstock/2012/11/E12956379/E12956379.html
4. http://www.ppantip.com/cafe/blueplanet/topic/E12987810/E12987810.html
5. http://www.ppantip.com/cafe/blueplanet/topic/E13057936/E13057936.html
6. http://ppantip.com/topic/13119183

มารายงาน  ว่ายังมี  ชีวิตอยู่               ก้าวเข้าสู่ ปีใหม่ ใจสุขศานติ์
ความอาฆาต แค้นใดใด ไม่แผ้วพาน    เรื่องร้าวราน แยกส่วนสัด ชัดในใจ
ภาวนา  ข้ามปี  มีสมาธิ์                    ไม่ประมาท  พลาดแผ่บุญ เกื้อหนุนให้
ทุกเจ้ากรรม นายเวร มิเว้นใคร            ทั้งที่ลับ  ล่วงไป  และดำรง
สมาธิ มีส่วนช่วย แยกความคิด           ทั้งสิบทิศ ไม่เวียนวก รกและหลง
หวังประสงค์ สิ่งใด ดั่งใจจง               จิตมั่นคง ไม่เบียนเบียด เคียดแค้นเลย
แต่ที่ดำ เนินเรื่อง เนื่องจากหวัง          บ่มปลูกฝัง จริยยธรรม ย้ำเฉลย
บริการ ให้คุ้มค่า น่าชมเชย                อย่าเฉยเมย หยามเหยียด รังเกียจกัน

แสงแรกรับ ปีใหม่ใจ ผ่องแผ้ว         จิตแน่แน่ว ดำรง คงความหวัง
ไม่ละเลิก ไม่ท้อใจ ไร้พลัง             ยังมุ่งหวัง รอคำตอบ อย่างขอบใจ
สคบ. โทรกริ๊งงง แจ้งมาว่า             ท่านออสก้า เลื่อนวันแจง แถลงไข
เป็นวันที่ 16มกรา ระอาใจ              แค่หนังสือ ภาษาไทย นั้นยากเย็น
จึงแจ้งมา ยังเพื่อนพ้อง และน้องพี่   การรอคอย ครั้งนี้ แสนยากเข็ญ
คงอีกนาน ที่เขาสน คนลำเค็ญ        เขาไม่เห็น เราสำคัญ น่าพรั่นใจ

16 มกราคม 2556 ได้คำตอบจากทาง บ. ออสก้า โนว่า ทัวร์แล้ว

ขอแทรกคำถามเผื่อคนที่ไม่ได้อ่านแต่ต้น จะได้เข้าใจว่า ดิฉันมีประเด็นอะไรที่รอคำตอบ  หากตอบตรงนี้ จบเลยค่ะไม่ยีดเยื้อให้มากความ

1. ที่อ้างว่าส่งหัวหน้าไกด์ไปสองคน คนหนึ่งเป็นไกด์ที่ไม่เก่งพอ คนที่สองไม่ได้เป็นไกด์แต่เป็นพนักงานบ/ช และมีบัตรไกด์ด้วยทั้งคู่ใช่ไหม

***บ.ตอบว่า.... คนหนึ่ง มีบัตรไกด์อาชีพ   อีกคน มีประสบการณ์

2.โปรแกรมวันแรก ตัดอาหารว่างตามรายการออกไปหรือไม่ เพราะอะไร

***   บ. ตอบว่า.... คือ ข้าวเหนียวหมูเค็ม ที่ไกด์นำมาจากเมืองไทย จขกท. เข้าใจผิดว่าเป็นอาหารว่างจากทาง โรงแรมแบบบางรร. จัดให้รับแขกแรกถึง  *******

3.วันแรกที่ซาลบวร์กไกด์ทราบไหมว่ามีลูกทัวร์เดินหลงทางที่จะมายังร้านอาหารจีนที่นัดไว้และมีลูกทัวร์ทำพาสปอรตหาย ไกด์ทราบตอนไหน
4.โปรแกรมทัวร์ของวันที่หก ไกด์ตัดโปรแกรมตอนบ่ายออกโดยไม่แจ้งให้ลูกทัวร์ทุกคนทราบใช่ไหม
5.ไกด์ทราบไหมว่าลูกทัวร์หลงทางในคืนวันที่หก ไกด์อยู่ที่ไหนในขณะนั้น
6.โปรแกรมอาหารไทย ไกด์เปลี่ยนเป็นอาหารจีน เพราะอะไรในวันที่ 5ตอนค่ำและในเวลาอาหารไกด์เคยสังเกตหรือไม่ว่า
   ลูกทัวร์ทานไม่ได้    ไกด์ เคยสั่งอาหารอื่นเพิ่มให้ลูกทัวร์บ้างหรือไม่
7.เมื่อลูกทัวร์ร้องขอกลับที่พักในตอนอาหารค่ำวันที่ 6 ไกด์พยายามให้ลูกทัวร์รอ เพราะวีไอพี กำลังทานไวน์อยู่และยังไม่หมด ใช่ไหม
8.มีลูกทัวร์ไม่ไปทานอาหารค่ำสองครั้งเพราะไม่สบาย ไกด์ทำอะไรบ้าง เพื่อแสดงว่าดูแลและเอาใจใส่ในทันที
9.คุณไหม สอบถามลูกทัวร์คนไหนบ้างหลังจากที่ดิฉันโพสต์เล่าเรื่องในนี้ หรือให้เบอร์ลูกทัวร์แก่บุคคลอื่นหรือไม่
10.ข้อความในเมล์ที่คุณไหม ตอบ นั้น เป็นไปตามนั้นจริงหรือไม่ ขอทราบเหตุผลที่ คุณไหม โทรหาลูกทัวร์คนอื่น แทนที่จะเป็นคู่กรณี
11.ใบเสร็จรับเงินซื้อบริการ 99,000 บาทถ้วน ส่งให้เจ่ากกแล้วยัง

  ดิฉันแจ้งให้ทราบเพียงสองข้อค่ะที่ไม่มีข้อค้าน ส่วนข้ออื่นยังไม่กระจ่าง ต้องรอก่อนนะคะ

ดิฉันจะไม่ตั้งกระทู้ใหม่อีกแล้วนะคะ หากท่านผู้ใดสนใจ ก็ติดตามในกระทู้นี้กระทู้เดียวนะคะ  ดิฉันจะแจ้งความคืบหน้านำเสนอหากมีเพิ่มเติม
  ขอบคุณทุกท่านมากๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่