พี่ที่ออฟฟิสฝากมาโพสนะคะ พี่ ๆ เค้าไปเที่ยวเขาใหญ่กันเมื่อวันที่ 30/11/13-1/12/13
ขอชื่นชมร้านครูต้อ จ.สระบุรีค่ะ เห็นว่าเป็นร้านใหญ่ ของเยอะของที่นี่ครบคนเยอะดูน่าจะมีบริการและรสชาดที่ดี แต่ปรากฎว่า เจอแต่กิริยามารยาทของพนักงานที่ไม่สุภาพ ต่อแถวซื้อของเมื่อถึงคิวดันให้เราไปต่อคิวใหม่ ? , กระชากบิลออกจากมือ , กระแทกเงินทอนตรงหน้าที่โต๊ะ พอเรียกเพื่อขอคุยกับผู้จัดการ ก็ได้รับคำตอบว่า "ผู้จัดการไม่อยู่ อยู่แต่กัปตัน" และเมื่อได้แจ้งกับกัปตันไปคำตอบที่ได้รับกลับมาคือ "วันนี้ที่ร้านมีคนเยอะ เด็กเลยเหนื่อย !!!"
เป็นคำตอบที่เหมาะสมมากกกกก คุณเป็นถึงกัปตันคำขอโทษสักคำก็ไม่มีและนี่ก็คือข้อแก้ตัว ? คือคนเยอะทำให้เด็ก ๆ ของเค้าเหนื่อย สุดยอดมากค่ะ จึงฝากเตือนทุก ๆ ท่านที่คิดจะไปนะคะถ้าเห็นคนที่ร้านเยอะอย่าไปใช้บริการนะคะเพราะไม่งั้นน้องเค้าจะเหนื่อย
จริง ๆ แล้วคนเยอะน่าจะดีใจนะที่ลูกค้าเยอะ แล้วเราก็ไม่ได้ทำกิริยา่ที่ไม่เหมาะสมไม่มีการวีนหรือจิกกับเด็กในร้านเลย แล้วนี่ทำไมถึงมาทำกิริยาแบบนี้กับลูกค้า ถ้าคุณไม่เต็มใจที่จะบริการอย่ามาทำงานด้านนี้เลยค่ะ ไม่รู้ว่าได้มีการคัดพนักงานก่อนเข้ารับทำงานหรือเปล่าหรือเวลชามีคนร้องเรียนหรือแจ้งไปจะมีการตักเตือนหรือไม่ หรือมันเป็นนโยบายของร้านที่ต้องทำเลว ๆ กับลูกค้า ไม่ต้องง้อ ไม่ต้องมีการขอโทษ
"ถ้ามันเหนื่อยนักทำไมไม่อยู่บ้านหล่ะ มาทำงานกันทำไม"
ปล.แท็กห้องก้นครัวเพราะเป็นร้านอาหาร
ปล2.แท็กห้องบลูฯเพราะเรื่องการท่องเที่ยว
[CR] รีวิวร้านครูต้อ จ.สระบุรี
ขอชื่นชมร้านครูต้อ จ.สระบุรีค่ะ เห็นว่าเป็นร้านใหญ่ ของเยอะของที่นี่ครบคนเยอะดูน่าจะมีบริการและรสชาดที่ดี แต่ปรากฎว่า เจอแต่กิริยามารยาทของพนักงานที่ไม่สุภาพ ต่อแถวซื้อของเมื่อถึงคิวดันให้เราไปต่อคิวใหม่ ? , กระชากบิลออกจากมือ , กระแทกเงินทอนตรงหน้าที่โต๊ะ พอเรียกเพื่อขอคุยกับผู้จัดการ ก็ได้รับคำตอบว่า "ผู้จัดการไม่อยู่ อยู่แต่กัปตัน" และเมื่อได้แจ้งกับกัปตันไปคำตอบที่ได้รับกลับมาคือ "วันนี้ที่ร้านมีคนเยอะ เด็กเลยเหนื่อย !!!"
เป็นคำตอบที่เหมาะสมมากกกกก คุณเป็นถึงกัปตันคำขอโทษสักคำก็ไม่มีและนี่ก็คือข้อแก้ตัว ? คือคนเยอะทำให้เด็ก ๆ ของเค้าเหนื่อย สุดยอดมากค่ะ จึงฝากเตือนทุก ๆ ท่านที่คิดจะไปนะคะถ้าเห็นคนที่ร้านเยอะอย่าไปใช้บริการนะคะเพราะไม่งั้นน้องเค้าจะเหนื่อย
จริง ๆ แล้วคนเยอะน่าจะดีใจนะที่ลูกค้าเยอะ แล้วเราก็ไม่ได้ทำกิริยา่ที่ไม่เหมาะสมไม่มีการวีนหรือจิกกับเด็กในร้านเลย แล้วนี่ทำไมถึงมาทำกิริยาแบบนี้กับลูกค้า ถ้าคุณไม่เต็มใจที่จะบริการอย่ามาทำงานด้านนี้เลยค่ะ ไม่รู้ว่าได้มีการคัดพนักงานก่อนเข้ารับทำงานหรือเปล่าหรือเวลชามีคนร้องเรียนหรือแจ้งไปจะมีการตักเตือนหรือไม่ หรือมันเป็นนโยบายของร้านที่ต้องทำเลว ๆ กับลูกค้า ไม่ต้องง้อ ไม่ต้องมีการขอโทษ
"ถ้ามันเหนื่อยนักทำไมไม่อยู่บ้านหล่ะ มาทำงานกันทำไม"
ปล.แท็กห้องก้นครัวเพราะเป็นร้านอาหาร
ปล2.แท็กห้องบลูฯเพราะเรื่องการท่องเที่ยว