ใช้มา 10 กว่าปี สงสัยต้องพอกันทีดีแทค

กระทู้สนทนา
กระทู้แอบบ่นดีแทคค่า ไม่เคยให้ความสะดวกกับลูกค้าเลยจริงๆ โทรไป cc ต้องการยกเลิกเพลงรอสาย cc  แจ้งว่าไม่สามารถทำรายการได้ ให้ติดต่อ *888 แล้วถามว่ามีช่องทางอื่นให้ดำเนินการไหม cc บอกว่าให้เข้าไปทำรายการที่ dtac music ซึ่งเคยเข้าไปทำรายการแล้วไม่มีให้ยกเลิกบริการ เลย cc บอกว่าเป็นการยกเลิกเพลงไม่ใช่ยกเลิกบริการ cc แล้ว cc ไม่เข้าใจคำถามเหรอ??? ค่าบริการ 3 บาท
มาวันนี้โทรเข้า *888  ต้องการยกเลิกบริการเพลงรอสาย กว่าจะติดต่อได้ผ่านโฆษณามากมาย ปาไปหลายนาที cc รับสาย แจ้งว่า จะยกเลิกบริการ cc ถามข้อมูลส่วนตัว จนมาถึงคำถามที่ถามว่า มีเพลงอะไรบ้าง เราบอกไปว่า เราตอบไม่ได้หรอก เพราะไม่ได้ทำรายการนาน แล้วไม่เคยโทรเข้าเครื่องตัวเองด้วย cc ถามอีกว่า เพลงประจำเดือนเพลงอะไร ยิ่งไม่รู้อีก ไม่รู้อันไหนเพลงซื้ออันไหนเพลงรายเดือน cc ตอบว่าไม่สามารถทำรายการยกเลิกให้ได้ เนื่องจากข้อมูลไม่ครบ เราเลยบอกว่า ให้ถามข้อมูลส่วนตัวสิ คำถามอื่นมากมาย เราจะบอกเลขบัตรประชาชน cc บอกว่ารอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบติดต่อกลับ เพื่อ?????  ค่าโทรนาทีละ 3 บาท
ไม่เข้าใจค่ะ ว่า ดีแทค ตรวจสอบความปลอดภัยของลูกค้ายังไง ถ้าไม่ใช่เจ้าของเครื่องแต่เคยโทรหาเจ้าของเครื่องแล้วทราบเพลงก็โทรไปปิดได้สินะ
โทรเข้า cc หลายครั้งเรื่องอื่นๆ นานๆทีจะเจอพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือได้ดี อันนี้ก็ขอบคุณไป แต่บ่อยครั้งที่ cc ไม่เคยช่วยเหลืออะไรได้เลย หาข้อมูลจากที่อื่นยังกระจ่างกว่าถาม cc อีก ใช้มา 10 กว่าปี เปลี่ยนเบอร์ 2 ครั้ง สิ่งที่ได้รับที่ห่วยที่สุดของดีแทค คือ cc รวมถึงเจ้าหน้าที่อยู่ตามศูนย์บริการซึ่งไม่เคยแคร์ลูกค้าเลย เวลาเปิดบริการง่ายมากที่ไหนก็ได้ แต่จะปิดทีต้องไปศูนย์บริการซึ่งมีน้อยนิดมาก ดีแทคไม่เคยให้ความสะดวกกับลูกค้าเลยจริงๆ คงต้องพอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่