กระทู้นี้เพื่อบอกเล่า "ประสบการณ์อันสุดแสนจะประทับใจจนบรรยายไม่ถูก" ที่ dtac ได้มอบให้แก่ลูกค้าคนพิเศษครับ!
หลังจากที่ทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS มา dtac ในวันเสาร์ที่ผ่านที่สาขาสยามพารากอนมาแล้วนั้น
วันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่าน AIS ได้ทำการโทรมาเพื่อยืนยันการย้ายค่าย (ใจนึงก็รู้สึกเสียดายอยากอยู่กับ AIS ต่อ แต่อีกใจก็คิดว่า 4000 เชียวนะ เอาไปเป็นส่วนลดมือถือให้แม่ดีกว่า ^____^)
หลังจากนั้น มือถือก็เงียบกริบ ไม่มี sms ใดๆติดต่อมาเรื่องการย้ายค่าย จนต้องโทรไปถาม call center dtac เอง ได้รับคำตอบว่าพรุ่งนี้ เริ่มใช้ sim dtac ได้เลย เย้
วันที่ 4 หลังจากนอนหลับอย่างสุขสบาย ก็ตื่นขึ้นมาใส่ซิม dtac ปรากฎว่า... No service
ก็เลยลองถอดซิมออก แล้วใส่ใหม่ดู... ก็ยัง No service เหมือนเดิม
ก็เลยลองใส่ซฺิมเดิมของ AIS ดู... ก็ยัง No service เหมือนเดิม
หลังจากลองอยู่นาน ปิดเปิดเครื่องอยู่หลายรอบ จึงโทรไปที่ Call Center dtac โทรปุ๊บ... ตัดสาย
โทรอีกที... ก็ตัดสาย
หลังจาดที่โทรไม่ติด ก็เลยลองติดต่อ CC ของทั้งสองค่ายผ่านทางหลังไมค์ใน pantip
- AIS ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงก็ได้คำตอบว่า ได้ทำการย้ายค่ายแล้ว
- dtac ต้องใช้เวลาประมวลผลอย่างหนักเนื่องจากเป็นคำถามที่ยากยิ่ง... จนปัจจุบันก็ยังไม่ตอบมา
จึงต้องใช้วิธีการติดต่อไปที่ facebook ของ dtac ซึ่งรวดเร็วกว่ามาก และได้ทราบว่าย้ายค่ายสำเร็จแล้ว... "แล้วทำไมยังใช้ไม่ได้หว่า??"
facebook dtac ก็ได้ทำการ reset สัญญานให้ ก็ยัง No service เหมือนเดิม
ตอนเที่ยงจึงได้เวลาไปศูนย์ dtac ซึ่งน่าจะเป็นศูนย์ที่ดีที่สุดนั่นคือ... ศูนย์จามจุรีสแควร์ ที่ตั้งสำนักงานใหญ่ dtac
ก้าวแรกที่ได้เหยียบศูนย์ก็รู้สึกประทับใจอย่างยิ่งที่พนักงานกดบัตรต้อนรับเราเป็นอย่างดี ด้วยหน้าเหวี่ยงและนํ้าเสียงห้วน (เดี๋ยวนะ เราควรเป็นคนเหวี่งไม่ใช้เรอะ ?? O.o)
สุดท้ายก็ได้รับบัตรคิวมา พร้อมกับคำว่า "นานนะ...."
แล้วก็ รอ รอ รอ รอ รอ ... ผ่านไปครึ่งชั่วโมงกับระบบคิวสนุดสุดเหวี่ยงที่ทำให้ทุกคนได้ลุ้นตลอดเวลาว่าจะถึงคิวเมื่อไหร่
ในที่สุด ก็ถึงคิว...
ก็เลยได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้พนักงานที่ counter ฟัง พนักงานจึงตรวจสอบและถามกลับมาว่า "ได้ซิมนี่มาได้ยังไงค่ะ??"
"อ่าว.... ก็พนักงาน dtac ที่พารากอนให้มาสิ- -!" ซิมนะไม่ใช่ทิชชูคิดจะหยิบก็หยิบ
จึงได้ความว่าซิมที่เราได้มา ไม่ใช่ซิมที่เป็นหมายเลขเรา O.o สุดยอดไปเลยครับบบบบ แล้วซิมเราไปอยู่ที่ไหนเนี่ย??
ในที่สุดคุณพนักงานก็เปลี่ยนซิมให้ใหม่ แหม่ ในที่สุดก็ได้ใช้งาน
จริงๆ dtac อาจจะอยากให้เราออกกำลังกายในการเดินออกมาที่ศูนย์ ฝึกบริการสมองด้วยการแก้ไขปัญหาก็ได้นะครับ ^____^??
เมื่อเปิดใช้งานก็ไม่มี sms มาบอกแนะนำอะไรเลย...
ที่สงสัยมากที่สุด คือการที่พนักงานสะเพร่า ให้ซิมไม่ตรงกับเบอร์ได้ยังไง??
สุดยอดเลยครับ dtac ทำให้ผม"ประทับใจ"ไม่รู้ลืมในการย้ายค่ายกลับมาครั้งนี้
ไม่รู้ว่าวันที่ไปใช้สิทธิ์ 4000 บาทจะได้รับความประทับใจรูปแบบไหนอีก ??
นับถอยหลัง 364 วันได้เวลาย้ายหนีครับ
ประสบการณ์การย้ายค่ายไป dtac ที่สุดแสนจะประทับใจ?
หลังจากที่ทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS มา dtac ในวันเสาร์ที่ผ่านที่สาขาสยามพารากอนมาแล้วนั้น
วันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่าน AIS ได้ทำการโทรมาเพื่อยืนยันการย้ายค่าย (ใจนึงก็รู้สึกเสียดายอยากอยู่กับ AIS ต่อ แต่อีกใจก็คิดว่า 4000 เชียวนะ เอาไปเป็นส่วนลดมือถือให้แม่ดีกว่า ^____^)
หลังจากนั้น มือถือก็เงียบกริบ ไม่มี sms ใดๆติดต่อมาเรื่องการย้ายค่าย จนต้องโทรไปถาม call center dtac เอง ได้รับคำตอบว่าพรุ่งนี้ เริ่มใช้ sim dtac ได้เลย เย้
วันที่ 4 หลังจากนอนหลับอย่างสุขสบาย ก็ตื่นขึ้นมาใส่ซิม dtac ปรากฎว่า... No service
ก็เลยลองถอดซิมออก แล้วใส่ใหม่ดู... ก็ยัง No service เหมือนเดิม
ก็เลยลองใส่ซฺิมเดิมของ AIS ดู... ก็ยัง No service เหมือนเดิม
หลังจากลองอยู่นาน ปิดเปิดเครื่องอยู่หลายรอบ จึงโทรไปที่ Call Center dtac โทรปุ๊บ... ตัดสาย
โทรอีกที... ก็ตัดสาย
หลังจาดที่โทรไม่ติด ก็เลยลองติดต่อ CC ของทั้งสองค่ายผ่านทางหลังไมค์ใน pantip
- AIS ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงก็ได้คำตอบว่า ได้ทำการย้ายค่ายแล้ว
- dtac ต้องใช้เวลาประมวลผลอย่างหนักเนื่องจากเป็นคำถามที่ยากยิ่ง... จนปัจจุบันก็ยังไม่ตอบมา
จึงต้องใช้วิธีการติดต่อไปที่ facebook ของ dtac ซึ่งรวดเร็วกว่ามาก และได้ทราบว่าย้ายค่ายสำเร็จแล้ว... "แล้วทำไมยังใช้ไม่ได้หว่า??"
facebook dtac ก็ได้ทำการ reset สัญญานให้ ก็ยัง No service เหมือนเดิม
ตอนเที่ยงจึงได้เวลาไปศูนย์ dtac ซึ่งน่าจะเป็นศูนย์ที่ดีที่สุดนั่นคือ... ศูนย์จามจุรีสแควร์ ที่ตั้งสำนักงานใหญ่ dtac
ก้าวแรกที่ได้เหยียบศูนย์ก็รู้สึกประทับใจอย่างยิ่งที่พนักงานกดบัตรต้อนรับเราเป็นอย่างดี ด้วยหน้าเหวี่ยงและนํ้าเสียงห้วน (เดี๋ยวนะ เราควรเป็นคนเหวี่งไม่ใช้เรอะ ?? O.o)
สุดท้ายก็ได้รับบัตรคิวมา พร้อมกับคำว่า "นานนะ...."
แล้วก็ รอ รอ รอ รอ รอ ... ผ่านไปครึ่งชั่วโมงกับระบบคิวสนุดสุดเหวี่ยงที่ทำให้ทุกคนได้ลุ้นตลอดเวลาว่าจะถึงคิวเมื่อไหร่
ในที่สุด ก็ถึงคิว...
ก็เลยได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้พนักงานที่ counter ฟัง พนักงานจึงตรวจสอบและถามกลับมาว่า "ได้ซิมนี่มาได้ยังไงค่ะ??"
"อ่าว.... ก็พนักงาน dtac ที่พารากอนให้มาสิ- -!" ซิมนะไม่ใช่ทิชชูคิดจะหยิบก็หยิบ
จึงได้ความว่าซิมที่เราได้มา ไม่ใช่ซิมที่เป็นหมายเลขเรา O.o สุดยอดไปเลยครับบบบบ แล้วซิมเราไปอยู่ที่ไหนเนี่ย??
ในที่สุดคุณพนักงานก็เปลี่ยนซิมให้ใหม่ แหม่ ในที่สุดก็ได้ใช้งาน
จริงๆ dtac อาจจะอยากให้เราออกกำลังกายในการเดินออกมาที่ศูนย์ ฝึกบริการสมองด้วยการแก้ไขปัญหาก็ได้นะครับ ^____^??
เมื่อเปิดใช้งานก็ไม่มี sms มาบอกแนะนำอะไรเลย...
ที่สงสัยมากที่สุด คือการที่พนักงานสะเพร่า ให้ซิมไม่ตรงกับเบอร์ได้ยังไง??
สุดยอดเลยครับ dtac ทำให้ผม"ประทับใจ"ไม่รู้ลืมในการย้ายค่ายกลับมาครั้งนี้
ไม่รู้ว่าวันที่ไปใช้สิทธิ์ 4000 บาทจะได้รับความประทับใจรูปแบบไหนอีก ??
นับถอยหลัง 364 วันได้เวลาย้ายหนีครับ