เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 ได้ไปฝากเงินเข้าบัญชีของธนาคารกรุงเทพ สาขาเทสโก้ โลตัส ประชาอุทิศ (เยื้องจัสโก้ประชาอุทิศ) เวลา 18.15 นาฬิกา กดบัตรคิวรอเรียกตามปกติของธนาคารทั่ว ๆ ไป สักพักค่ะเรียกไปเคาท์เตอร์ 2 พนักงานผู้หญิงน่าจะตั้งครรภ์ โดยได้นำเหรียญไปฝากจำนวน 7000 บาท
บทความการสนทนาค่ะ
เรา -- เอาเหรียญมาฝากค่ะ 7000 บาท
เจ้าหน้าที่เคาท์เตอร์ที่ 2-- มีค่าธรรมเนียม 70 บาท นะคะ
เรา -- โอเครค่ะ
เจ้าหน้าที่เคาท์เตอร์ที่ 3-- (กระซิบเจ้าหน้าที่เคาท์เตอร์ที่1)
เ้จ้าหน้าที่เคาท์เตอร์ที่ 1-- วันนี้ไม่ขอรับเหรียญแล้วนะคะ ไม่รับฝากค่ะ ไม่มีที่เก็บ ตู้เซฟเต็ม
เรา -- ( มึน ๆ งง ๆ อึน ๆ ) ควันออกหูค่ะ
เจ้าหน้าที่เคาท์เตอร์ที่ 3 -- ไว้มาฝากวันหลังนะคะ วันนี้ไม่มีที่เก็บค่ะ
เรา -- งั้นถ้าเอาแบงค์พันมาฝากสัก 3 ล้าน พอจะมีที่เกบไหมค่ะ
ตอนนี้เปลี่ยนใจไม่ฝากและค่ะ ขอปิดบัญชีของธนาคารไปเรยแระกัน
บางคนอาจเห็นว่าเหรียญเยอะคงขี้เกียจนับ ขอแจ้งให้ทราบว่า นำเหรียญไปฝากประจำกับธนาคาร SCB BBL KTC KTB
ได้ทำถูกต้องครบทุกอย่าง แยกเหรียญ 5 เหรียญ 10 เป็นถุง ๆ ละ 500 บาท ใส่ชื่อ เบอร์โทร และจำนวนเงินกำกับทุกถุง
และไม่เคยมีปัญหาการนับเงินผิดพลาด เพราะนับซ้ำ ๆ ก่อนนำไปฝากหลายครั้ง
อยากสอบถามค่ะ ธนาคารมีไว้เพื่อทำการสิ่งใดค่ะ ถ้าไม่เปิดมาเพื่อให้ลูกค้าฝากและถอนเงิน หรือยังไงค่ะ
การไม่รับฝากเงินที่ลูกค้าดั้นด้นเอาไปฝาก ถือเป็นการขับไล่ ไม่ต้อนรับลูกค้าหรือเปล่าค่ะ
จรรยาบรรณของพนักงานธนาคารกรุงเทพ แบบนี้เรียกว่าอะไรค่ะ ทั้ง 3 เคาท์เตอร์ อยู่มานานควรปรับปรุงนะคะ
ขอโทษอีกครั้ง ดิฉันไม่แปลกใจเลยที่ธนาคารกรุงเทพ สาขานี้ ไม่มีลูกค้า ธนาคารสาขานี้เงียบตลอดทั้งวัน คงเป็นเพราะจรรยาบรรณที่เหลือน้อยเต็มทีของธนาคารกรุงเทพสาขานี้ คนเลยแห่ไปใช้บริการธนาคารใกล้ ๆ เช่น กสิกรไทย ซึ่งคนเแน่นเยอะมากตลอดเวลาทำการ
ผู้บริหารควรสอดส่องดูแลพฤติกรรมแบบนี้นะคะ เงินเดือนรับเต็มๆ แต่เกียจคร้านหน้าที่ความรับผิดชอบของตัวเอง
รับแต่รับชอบ ไม่รับผิด ก้อไม่ไหวค่ะ
เพื่อน ๆ เคยเจอไหมค่ะ พนักงานธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาเทสโก้โลตัส ประชาอุทิศ ขาดจรรยาบรรณการให้บริการ
บทความการสนทนาค่ะ
เรา -- เอาเหรียญมาฝากค่ะ 7000 บาท
เจ้าหน้าที่เคาท์เตอร์ที่ 2-- มีค่าธรรมเนียม 70 บาท นะคะ
เรา -- โอเครค่ะ
เจ้าหน้าที่เคาท์เตอร์ที่ 3-- (กระซิบเจ้าหน้าที่เคาท์เตอร์ที่1)
เ้จ้าหน้าที่เคาท์เตอร์ที่ 1-- วันนี้ไม่ขอรับเหรียญแล้วนะคะ ไม่รับฝากค่ะ ไม่มีที่เก็บ ตู้เซฟเต็ม
เรา -- ( มึน ๆ งง ๆ อึน ๆ ) ควันออกหูค่ะ
เจ้าหน้าที่เคาท์เตอร์ที่ 3 -- ไว้มาฝากวันหลังนะคะ วันนี้ไม่มีที่เก็บค่ะ
เรา -- งั้นถ้าเอาแบงค์พันมาฝากสัก 3 ล้าน พอจะมีที่เกบไหมค่ะ
ตอนนี้เปลี่ยนใจไม่ฝากและค่ะ ขอปิดบัญชีของธนาคารไปเรยแระกัน
บางคนอาจเห็นว่าเหรียญเยอะคงขี้เกียจนับ ขอแจ้งให้ทราบว่า นำเหรียญไปฝากประจำกับธนาคาร SCB BBL KTC KTB
ได้ทำถูกต้องครบทุกอย่าง แยกเหรียญ 5 เหรียญ 10 เป็นถุง ๆ ละ 500 บาท ใส่ชื่อ เบอร์โทร และจำนวนเงินกำกับทุกถุง
และไม่เคยมีปัญหาการนับเงินผิดพลาด เพราะนับซ้ำ ๆ ก่อนนำไปฝากหลายครั้ง
อยากสอบถามค่ะ ธนาคารมีไว้เพื่อทำการสิ่งใดค่ะ ถ้าไม่เปิดมาเพื่อให้ลูกค้าฝากและถอนเงิน หรือยังไงค่ะ
การไม่รับฝากเงินที่ลูกค้าดั้นด้นเอาไปฝาก ถือเป็นการขับไล่ ไม่ต้อนรับลูกค้าหรือเปล่าค่ะ
จรรยาบรรณของพนักงานธนาคารกรุงเทพ แบบนี้เรียกว่าอะไรค่ะ ทั้ง 3 เคาท์เตอร์ อยู่มานานควรปรับปรุงนะคะ
ขอโทษอีกครั้ง ดิฉันไม่แปลกใจเลยที่ธนาคารกรุงเทพ สาขานี้ ไม่มีลูกค้า ธนาคารสาขานี้เงียบตลอดทั้งวัน คงเป็นเพราะจรรยาบรรณที่เหลือน้อยเต็มทีของธนาคารกรุงเทพสาขานี้ คนเลยแห่ไปใช้บริการธนาคารใกล้ ๆ เช่น กสิกรไทย ซึ่งคนเแน่นเยอะมากตลอดเวลาทำการ
ผู้บริหารควรสอดส่องดูแลพฤติกรรมแบบนี้นะคะ เงินเดือนรับเต็มๆ แต่เกียจคร้านหน้าที่ความรับผิดชอบของตัวเอง
รับแต่รับชอบ ไม่รับผิด ก้อไม่ไหวค่ะ