มีหมายเลขROPเดิมอยู่ สามารถใช้งานonlineได้ปกติ แต่สมัครบัตรเครดิตใหม่เพื่อเก็บไมล์ ได้หมายเลขROPใหม่มากับบัตร(ตอนสมัครแจ้งว่ามีหมายเลขสมาชิกแล้ว แต่ก็ได้หมายเลขใหม่มา) พอจะตรวจสอบไมล์สะสม ปรากฎว่ากด reset pin ขี้นerror ตลอดค่ะ ติดต่อไปทางอีเมล์ของROP 1วันผ่านไปไม่มีการตอบใดๆกลับมา(ปกติตอบอาทิตย์ละครั้ง?) โทรเข้าcall center รอสาย20นาที (หลับไป3ตื่น ฟังระบบบอกว่าเปลี่ยนการจองแบบใหม่ ทำให้พนักงานใช้เวลาในการจองนานขึ้น เอิ่ม! แล้วจะเปลี่ยนเพื่อ? ในเมื่อมันแย่ลง) จริงๆสายการบินเป็นสายการบิน full service แต่เดี๋ยวนี้การบริการไม่เหมือนเมื่อก่อน website ก็ลูกผีลูกคน เข้าได้บ้างไม่ได้บ้าง คาดว่าคนคงเดินทางเยอะ เจ้าหน้าที่ไม่พอบริการลูกค้า ถ้าผ่านมาเห็นกระทู้รบกวนช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยนะคะ จักเป็นพระคุณอย่างมากกกก
สอบถามการสมัครใช้งานROP onlineค่ะ (มีหมายเลขROPแล้ว กดreset pin errorตลอด)