ขอขอบคุณฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของนิสสัน ที่ยังดูแลให้บริการที่ดีและใส่ใจลูกค้า

เรื่องมีอยู่ว่า ผมออกมาร์ชรุ่นก่อน MC เมื่อเดือน มีนาคม 56 ใช้มาได้สี่พันกิโล เริ่มมีเสียงเบรคดังตลอดเวลาเบรค ได้เข้าศูนย์นิสสันที่มหาสารคาม 3-4 ครั้ง แต่ยังไม่หายยังมีเสียงหอนดังเช่นเดิม(เสียงเหมือนสิบล้อเบรค)

              เริ่มอดทนและกังวลต่ออาการเบรคที่เป็นไม่ไหวเพราะไม่หายสะที  เลยโทรไปร้องเรียนกะฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่ กทม. ทางฝ่ายลูกสัมพันธ์ รับเรื่องไว้และได้ช่วยประสานงานและนำปัญหาไปปรึกษากับผู้ที่รับผิดเรื่องปัญหาอาการดังกล่าว

               และหลังจากนั้นผ่านไป 1 อาทิตย์ได้รับการติดต่อจากศูนย์นิสสันมหาสารคาม ให้ผมนำรถไปแก้ไขปัญหาดังกล่าว ผมได้นำรถไปแก้ไข หลังจากแก้ไขแล้วตอนนี้ อาการเบรคไม่มีเสียงดังแล้วครับ และการเบรคดีขึ้นกว่าเดิม โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ (อยู่ในช่วงรับประกัน)

               ขอขอบคุณทางนิสสันมหาสารคามและทางลูกค้าสัมพันธ์ที่ยังดูแลและเอาใจใส่ที่ดีกับลูกค้าของท่าน
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
แฟนผมไปเอารถเข้าศูนย์ เพื่อจอดรอเคลมรอยชนที่กันชนหลัง ก็ทิ้งรถไว้ พร้อมบอกให้เช็คระยะไปด้วย ไปญี่ปุ่น 1 อาทิตย์กลับมา แทนที่จะได้รถ กลับเอาไปเช็คระยะอย่างเดียวไม่ทำสี เข้าใจผิดซะงั้น ใบรับรถใบเคลมก็มี เสียเวลาทำสีอีก 1 อาทิตย์ ก็เลย งง ว่า ทำงานกันแบบไหน หรือว่าแซงคิวเราไปแล้วมั่วนิ่ม เพราะโทรไปถามว่าถึงไหนก็บอกเดี๋ยวได้วันนั้นวันนี้ สรุปได้วันเสาร์ ก่อนหน้านี่วันพฤหัส ทำงานกันแบบคนโบราณมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่