ใครเคยไป Samed Pavilion ที่เกาะเสม็ดบ้างไหม เคยไปและเคยประทับใจ เนื่องจากสถานที่สวย บรรยากาศดี ก็เลยซื้อแพคเกจที่งานท่องเที่ยวไทยเมื่อกพ.ที่ผ่านมา โทรไปจะนัดเข้าพัก โทรติดต่อไม่ติดเลย ช่วงเดือนตค. เพราะหมดอายุเดือน ดค. พอโทรติด พนักงานพูดจาไม่ดีมากๆ บอกว่าไม่ได้ ยังไงก็ไม่ได้ สุดท้ายก็ติดต่อกลับมาบอกว่าผู้จัดการให้ยืดได้ถึงเดือน พย. แต่ต้องได้เฉพาะวันธรรมดา คือตั๋วซือราคา 3,750 ไม่ได้ซื้อแพตเกจเฉพาะวันธรรมดา ก็เลยต้องพยายามหาวันไป แต่สุดท้ายก็ไม่สะดวก เพราะติดภารกิจ ก็เลยต้องยอมเสียเงินตรงนี้ไปฟรีๆ ถามว่าเสียดายไหม เสียดายนะคะ รู้งี้ไม่น่าซื้อเลย แต่ที่มาเขียนวันนี้ เพราะอยากจะบอกว่า บริกรไม่มี service mind การที่ตอบปฎิเสธลูกค้าโดยที่ยังไม่มีการรับเรื่อง แม้ลูกค้าบอกเหตุผลไปแล้วว่าติดต่อไม่ได้ อันนี้คือเรื่องที่ 1 เรื่องที่ 2 คือ เราซื้อแพตเกจแบบใช้ได้ทุกวันยกเว้นวันหยุดยาว แต่ให้เราใช้ได้แค่วันธรรมดา เพราะบอกว่ามันเกินอายุ แต่เราก็ได้แจ้งไปแล้วว่าโทรติดต่อไม่ได้ เสียเงินครั้งนี้ถือว่าซื้อประสบการณ์ ที่มาเขียนลงที่นี่จุดประสงค์จากเหตุการณ์ครั้งนี้ที่อยากจะบอกเพื่อนๆคือ 1. การซื้ออะไรล่วงหน้ามักจะมีปัญหาแบบนี้เสมอ จะไปแล้วค่อยซื้อ หรือหาโปรโมชั่นบัตรแครดิตดีกว่า 2. ถึงแม้รร.จะดีขนาดไหน สวยงาม น่าอยู่มากๆแต่บริกรไม่มี service mind ก็จะไม่ทำให้ผู้ที่ไปพักประทับใจได้ ไม่รู้ว่ามีใครเคยไปที่นี่กันบ้างหรือเปล่า เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหม มาเล่าสู้กันฟังบ้างนะคะ ขอบคุณค่ะ
Samed Pavilian ห้องพักดีแต่ การบริการ service mind กับลูกค้าติดลบ