TOT การเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต เป็นแบบนี้เหรอครับ???

ผมใช้ NET TOT Fiber 2U 100Mb/100Mb + โทรศัพท์บ้าน ราคา 700 บาท (รวมVAT เป็น 749) มาเกิน 2 ปีแล้ว
ผมเห็นแพ็คเกจใหม่ ราคาถูกกว่า สปีดเร็วกว่า หรือราคาเท่ากันก็สปีดเร็วกว่ามากเลย
เลยโทรไปปรึกษาเรื่องการปรับสปีด หรือเปลี่ยนแพ็คเกจ

แต่ Call center บอกว่า ถ้าจะเปลี่ยน ต้องติดสัญญาใหม่ อีก 1 ปี
หรือถ้าจะเปลี่ยนได้แบบไม่ติดสัญญา ต้องรอให้ทางศูนย์บริการให้เอง จาก Service mind ของศูนย์บริการ

ทำไมเค้าถึงเก็บเงินเราแพงๆ ให้สิทธิ์เราน้อยๆ ไม่ปรับแพคเกจให้เราล่ะฮะ ทั้งที่เราเป็นลูกค้าเก่า ที่ใช้งานอยู่นะ
ต้องรอ หรือไปขอ Service mind ของศูนย์บริการ รอ "จิตใจการให้บริการ" ของศูนย์บริการ 

ผมว่าทำแบบนี้มันก็ไม่มี Service mind มาตั้งแต่แรกป่ะฮะ 
หรือเป็นปกติแล้วผมคิดมากไปเองฮะ ค่ายอื่นเป็นกันไหมฮะ เวลาเปลี่ยนโปร/ปรับสปีด
ต้องติดสัญญาใหม่ไหมฮะ กำลังพิจรณาเปลี่ยนค่ายฮะ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่