ปัญหาปุ่มกด Home Samsung และอาการ Keyboardค้าง ซื้อจาก Dtac

วันที่ 21 พย ช่วงหัวค่ำ ได้ทำการซื้อ Samsung ACE3 กับ ศูนย์ DTAC สาขาโsamsung galaxy ace 3ตัสศรีนครินทร์

คนในร้านเยอะมาก ต่อแถวกันยาวเลย แต่ไม่ใช่ประเด็น

ปัญหาคือ น้องACE3 ที่ซื้อมา เช็คสภาพภายนอกเฉยๆ สภาพโอเคทุกอย่าง ทัชลื่นดี แต่!!ปุ่ม home กดบริเวณขอบด้านข้างไม่ได้ ต้องออกแรงกดเน้นๆ

ทีแรกก็ไม่คิดอะไร คิดว่าข้างๆน่าจะกดยากอยู่แล้ว เลยกดตรงกลาง ก็เอ๊ะ!! กดยากเช่นกัน ต้องเน้นๆลงไปถึงติด นาทีนั้นก็ยังคิดอยู่ว่า คงเป็นแบบนี้ล่ะมั้ง

เลยชำระเงินและก็รีบโกยออกจากศูนย์โดยไว และก็ยังไม่ได้ใช้งาน จนวันศุกร์ 22พย เอามานั่งกดลงโปรแกรม เริ่มรู้สึกแปลกๆ เวลากดปุ่ม home ว่ามันรู้สึกว่าน่าจะกดยากไปนะ


เลยตัดสินใจโทรสอบถามคนรู้จักที่ใช้ samsung ว่าปุ่ม home กดยากมั้ย ต้องกดเน้นๆมั้ยทั้งกลาง และขอบๆปุ่ม คนนั้นบอก "ก็ไม่นิกดนิดๆก็ติดเลย กดข้างๆก็ติดเลย ไม่ต้องออกแรงเน้น"

ก็เลยถามคนรู้จักอีก2คน ก็ได้ความเดียวกัน คือ จิ้มเบาๆให้ปุ่มมันมุปไปมันก็ติดละ

เลยสรุปว่า ปุ่มกดเราเองมีปัญหา

ต่อมาก็อาการค้างของ  keyboard เป็นทุกครั้งที่พิมพ์ใน internet ขึ้ข appไม่ตอบสนอง เรียกค่าโรงงาน ไป4รอบ ก็ยังไม่หาย ทั้งๆที่ยังไม่ลง app ใดๆเลย

สรุปเลย
1.อยากสอบถาม DTAC จะทำอย่างไรกับเคสนี้ครับ ถ้าทั้ง 2ปัญหานี้ เกิดจาก ตัวเครื่องเองจริงๆ
2.คุณต้องส่งเครื่องผมไปตรวจเช็คอาการก่อนหรือเปล่า หรือ พนง.หน้าร้านตรวจสอบได้เลย
3.ยังไม่เกิน7วัน ผมขอใช้สิทธิเปลี่ยนเครื่องเลยได้หรือเปล่า หากมีอาการดังกล่าว

รบกวน DTAC แจ้งศูนย์โลตัสศรีนครินทร์ให้เตรียมเครื่องเปลี่ยนให้ด้วยครับ samsung galaxy ace 3 สีขาว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่