กระทู้เตือนใจ อย่าไปลอง Ducati Hypermotard !!!

กระทู้สนทนา
ผมมีโอกาสพารุ่นน้องไปรับรถ  Ducati Hypermotard ที่จองไว้  และได้ขี่กลับมาบ้านนิดหน่อยประมาณ 30 กม.  ขับสนุกมากครับเครื่องยนต์แบบใหม่ไม่กระชากอย่างที่คิด (ปรับโหมด Sport แล้ว) สามารถปรับค่าได้ละเอียดดีมากทั้งเปิดปิดABS หรือ ค่า Slipercluth (ผมไม่ค่อยชอบ) พับรถไว อาจจะเป็นเพราะรถสูงมากด้วยและผมก็ไม่คุ้นกับรถแนวMotardสักเท่าไหร่  อัดตราเร่งดีมากจนไม่กล้าเปิดคันเร่งแรงๆกลัวเอาไม่อยู่ (ไม่ใช่ของตัวเอง) ช่วงล่างดีไม่กระด้างเบรคหนึบมากๆ   หลังจากลองเสร็จคุยกับผบ.ทันที!!!  (ผลยังไม่ทราบ)  อาจถึงเวลาโบกมือลา ER ซะแล้ว T^T  ส่วนเรื่องที่หลายๆคนกังวลว่าขาถึงไหม  ผมสูง173ซม. เขย่งเอาครับ(เบาะกว้างทำให้ต้องถ่างขาออกไป)  แต่รถมันไม่หนักมากเพรียวๆ  จอดติดไฟแดงไม่มีปัญหาหรอกครับ  เบารถDTX 250 ยังสูงกว่าอีก(แต่เวลานั่งก็ยุบลงไปมากกว่าแต่ก็ใช้เทคนิคคล้ายกัน) SPEC http://www.bigbikenews.com/2013-ducati-hypermotard-%E0%B8%9C%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%A7/







ส่วนรูปนี้เป็นรูปผมลอง Hyperstrada  ขาลงได้เกือบเต็ม  เสปคโดนใจ  ออฟชั่นเพียบ  ยุบหนอ พองหนอ

มีการเพิ่มออปชั่นอย่าง กล่องเก็บของด้านข้างขนาด  แผ่นบังลม เบาะนั่งเสริมฟองน้ำหนาพิเศษ พร้อมยกความสูงของแฮนด์บังคับขึ้น 20 มม. ขาตั้งคู่  มีช่องจ่ายไฟ 12 โวลต์ที่ใช้ชาร์จอุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง ๆ ปรับโช้คได้ (แต่เฟรมไม่แดงอาจไม่เป็นบิ๊กไบค์)
ปรับโช้คหลัง

ที่ชาร์จไฟใต้รถกับโช้คหลัง



รูปประกอบเล็กๆน้อยๆ ขอบคุณน้องบอมน้องฟางสำหรับรูปภาพนะครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่