ทำไงดีค่ะ ทำประกันอุบัติเหตุให้แม่ไว้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว พอมาปีนี้ลืมจ่ายเบี้ยประกันตรงกำหนดเนื่องจากว่ารอใบแจ้งการชำระเงิน รอมาสักพักก็ไม่เห็นแม่เอาใบมาให้ อยู่คนละบ้านกะแม่ค่ะ เลยโทรถามแม่ให้ดูจากบัตร carecard ว่าวันหมดอายุวันไหน ปรากฎว่า เลยมา 1 เดือนกะ อีก 13 วัน เลยโทรถาม callcenter ของบริษัทประกันนั้น พนักงานcallcenter คนที่1 (ลืมถามชื่อ) แจ้งว่า เลยวันที่ครบกำหนดมา 30 วันแล้ว แต่ยังอยู่ในระยะเวลารอคอย อีก 15 วัน สามารถจ่ายเบี้ยเข้ามาได้ค่ะ เลยจ่ายผ่านธนาคารออนไลน์ทันที หลังจากนั้นโทรกลับไปที่ callcenter ซึ่งเป็นพนักงานคนที่ 2 (ถามชื่อ) แจ้งว่า ถ้าเป็นประกันอุบัติ ไม่มีระยะเวลารอคอย เลยบอกว่าแต่เมื่อสักครู่โทรมาถาม พนักงานcallcenter คนที่1 เขาบอกว่าจ่ายเบี้ยได้เพื่อให้กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ ไม่หมดอายุ พนักงานคนที่ 2 (ถามชื่อ) บอกว่าไม่ได้ค่ะ สรุปคือพนักงานcallcenter คนที่1 (ลืมถามชื่อ) บอกข้อมุลผิด เราเลยบอกว่า งั้นทางบริษัทคุณต้องรับผิดชอบนะ เพราะเจ้าหน้าที่คุณบอกเราผิด
พนักงานคนที่ 2 (ถามชื่อ) เลยให้ตัวแทน โทรหาเรา เพื่อทำการกรอก Appใหม่ ซึ่งเป็นตัวแทนที่มาที่หลัง ทีมแรกที่ทำ ออกไปหมดแล้ว พี่เขาก็ดีค่ะ มาหาให้กรอกappใหม่ ส่งเรื่องเรียบร้อย มาวันนี้โทรแจ้งว่า ลายเซ็นต์แม่ ไม่เหมือนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เราก็โทรถามทาง callcenter บริษัท ว่าขอดูลายเซ็นต์เก่าได้ไหม เขาบอกว่าไม่ได้ แล้วอย่างนี้จะทำไงดีค่ะ เรากว่าซื้อประกันอุบัติเหตุที่บริษัทอื่นให้แม่เรา หรือเราควรรอที่เก่าอนุมัติ วันที่โอนเงิน วันที่ 7/11/2556 วันนี้ยังไม่ได้รับความคุ้มครองเรื่องประกันอุบัติเหตุค่ะ
ทำไงดีค่ะ ทำประกันอุบัติเหตุให้แม่ไว้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว พอมาปีนี้ลืมจ่ายเบี้ยประกันตรงกำหนดเลยต้องกรอก appใหม่แต่ลายเซ็น
พนักงานคนที่ 2 (ถามชื่อ) เลยให้ตัวแทน โทรหาเรา เพื่อทำการกรอก Appใหม่ ซึ่งเป็นตัวแทนที่มาที่หลัง ทีมแรกที่ทำ ออกไปหมดแล้ว พี่เขาก็ดีค่ะ มาหาให้กรอกappใหม่ ส่งเรื่องเรียบร้อย มาวันนี้โทรแจ้งว่า ลายเซ็นต์แม่ ไม่เหมือนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เราก็โทรถามทาง callcenter บริษัท ว่าขอดูลายเซ็นต์เก่าได้ไหม เขาบอกว่าไม่ได้ แล้วอย่างนี้จะทำไงดีค่ะ เรากว่าซื้อประกันอุบัติเหตุที่บริษัทอื่นให้แม่เรา หรือเราควรรอที่เก่าอนุมัติ วันที่โอนเงิน วันที่ 7/11/2556 วันนี้ยังไม่ได้รับความคุ้มครองเรื่องประกันอุบัติเหตุค่ะ