คือลูกสาวเคยขอไว้เผื่อซื้อของผ่านเน็ต พอดีต้องไปอยู่ที่อังกฤษตอนนี้ถ้าซื้อหนังสือผ่าน amazon เขาจะขอรหัส C V V ซึ่งลูกก็ได้
ยกเลิกมือถือเดิมไปใช้ของที่ประเทศอังกฤษแล้ว ก็เลยมีปัญหาจึงติดต่อไปที่แผนก Cyber Banking ได้จัดการทำตามระบบทุกอย่าง Print
เอกสารออกมาเซ็นชื่อสแกนเข้าไปใหม่ แจ้งให้ส่งรหัสเข้าเบอร์แม่ แล้วจะไลน์แจ้งกัน จึงส่งเอกสารเข้าระบบ ตั้งแต่ 24 ตุลาคม พนักงานบอก
อีก 3 วัน จะเรียบร้อย ตามเรื่องเรื่อยมา อ้างว่า
1. ฝ่ายคอมยังไม่ได้รับเอกสาร ( 24 ต.ค. ) หลังจากนั้นคอยค่ะ เขาบอก 3 วัน โอเครู้กติกา
To: k-cyberbanking@kasikornbank.com
Subject: ขอแจ้งเปลี่ยนเบอร์มือถือ
Date: Thu, 24 Oct 2013 14:27:38 +0000
2. ส่งใหม่ To: info@kasikornbank.com
Subject: FW: ขอแจ้งเปลี่ยนเบอร์มือถือ
Date: Tue, 29 Oct 2013 11:43:14 +0000
ส่งไปแล้วรอบนึงแต่อีกอีเมลล์นึง เลยลองส่งอีกรอบเผื่อไม่ได้
ขอบคุณค่ะ
3. To: info@kasikornbank.com
Subject: FW: ขอแจ้งเปลี่ยนเบอร์มือถือ
Date: Mon, 11 Nov 2013 07:45:56 +0000
4. ส่งเมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2556 21:53:46 อันนี้ลูกสาวส่งมาให้คุณแม่ส่งที่เมืองไทย คุณแม่จึงส่งต่อพร้อมแนบไฟล์เอกสารที่ลูก FWมา ย่อเป็นไม่เกิน 5 MB
ถึง: info@kasikornbank.com (info@kasikornbank.com)
5. ในที่สุดระบบอัตโนมัติส่งเด้งมา เรียน ท่านผู้มีอุปการะคุณ,
เครือธนาคารกสิกรไทยขอขอบคุณที่ท่านให้ความสนใจสอบถามหรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบริการต่าง ๆ ขณะนี้เครือธนาคารได้รับทราบข้อมูลความต้องการของท่านผ่านทาง Email เรียบร้อยแล้ว และกำลังจัดเตรียมข้อมูลเพื่อนำเสนอท่านต่อไป
6. 14 พ.ย. โทรไปพนักงานบอกว่า วันที่ 19 จะได้รับรหัส คือรู้ตัวอยู่แล้วว่าต้องตามเอง วันนี้โทรไปเขาบอกว่าส่งเรื่องไปที่สาขา สาขาตรวจสอบลายเซ็นต์แล้ว แต่ยังไม่ได้ น่าจะวันพฤหัส 21 พ.ย. จึงจะดำเนินการได้ แต่ครั้งแรกพนักงานไม่ได้บอกแบบนี้ ไม่งั้นก็ไปติดต่อสาขาเองแล้ว เขาพูดกันไว้เลยว่าต้องทำผ่านได้เฉพาะเว็บเท่านั้น งง!
7. คือแค่เปลี่ยนเบอร์มือถือ ตลอดเวลานี่โทรตามตลอดนะ เพราะลูกคิดว่าระบบนี้มันดี เดี๋ยวกลับมาไทยจะยกเลิกแล้วพอกันที
8. อีกทีคงต้องส่ง E mail ไปหาคุณบัณฑูร ล่ำซำ ให้ดำเนินการแล้ว พนักงานผลัดไปเรื่อยๆ เป็นเดือนแล้วค่ะ ขณะนี้จึงใช้บัญชีที่โน่นซื้อ
พอดีอยากใช้เงินในบัญชีนี้มากกว่า คนที่จะใช้ขอเตือนนะคะ แผนกนี้ขาดความรับผิดชอบมากๆ
แค่ขอเปลี่ยนเบอร์เดิมเป็นเบอร์ใหม่ Cyber Banking กสิกรห่วยสุดอย่าไปใช้
ยกเลิกมือถือเดิมไปใช้ของที่ประเทศอังกฤษแล้ว ก็เลยมีปัญหาจึงติดต่อไปที่แผนก Cyber Banking ได้จัดการทำตามระบบทุกอย่าง Print
เอกสารออกมาเซ็นชื่อสแกนเข้าไปใหม่ แจ้งให้ส่งรหัสเข้าเบอร์แม่ แล้วจะไลน์แจ้งกัน จึงส่งเอกสารเข้าระบบ ตั้งแต่ 24 ตุลาคม พนักงานบอก
อีก 3 วัน จะเรียบร้อย ตามเรื่องเรื่อยมา อ้างว่า
1. ฝ่ายคอมยังไม่ได้รับเอกสาร ( 24 ต.ค. ) หลังจากนั้นคอยค่ะ เขาบอก 3 วัน โอเครู้กติกา
To: k-cyberbanking@kasikornbank.com
Subject: ขอแจ้งเปลี่ยนเบอร์มือถือ
Date: Thu, 24 Oct 2013 14:27:38 +0000
2. ส่งใหม่ To: info@kasikornbank.com
Subject: FW: ขอแจ้งเปลี่ยนเบอร์มือถือ
Date: Tue, 29 Oct 2013 11:43:14 +0000
ส่งไปแล้วรอบนึงแต่อีกอีเมลล์นึง เลยลองส่งอีกรอบเผื่อไม่ได้
ขอบคุณค่ะ
3. To: info@kasikornbank.com
Subject: FW: ขอแจ้งเปลี่ยนเบอร์มือถือ
Date: Mon, 11 Nov 2013 07:45:56 +0000
4. ส่งเมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2556 21:53:46 อันนี้ลูกสาวส่งมาให้คุณแม่ส่งที่เมืองไทย คุณแม่จึงส่งต่อพร้อมแนบไฟล์เอกสารที่ลูก FWมา ย่อเป็นไม่เกิน 5 MB
ถึง: info@kasikornbank.com (info@kasikornbank.com)
5. ในที่สุดระบบอัตโนมัติส่งเด้งมา เรียน ท่านผู้มีอุปการะคุณ,
เครือธนาคารกสิกรไทยขอขอบคุณที่ท่านให้ความสนใจสอบถามหรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบริการต่าง ๆ ขณะนี้เครือธนาคารได้รับทราบข้อมูลความต้องการของท่านผ่านทาง Email เรียบร้อยแล้ว และกำลังจัดเตรียมข้อมูลเพื่อนำเสนอท่านต่อไป
6. 14 พ.ย. โทรไปพนักงานบอกว่า วันที่ 19 จะได้รับรหัส คือรู้ตัวอยู่แล้วว่าต้องตามเอง วันนี้โทรไปเขาบอกว่าส่งเรื่องไปที่สาขา สาขาตรวจสอบลายเซ็นต์แล้ว แต่ยังไม่ได้ น่าจะวันพฤหัส 21 พ.ย. จึงจะดำเนินการได้ แต่ครั้งแรกพนักงานไม่ได้บอกแบบนี้ ไม่งั้นก็ไปติดต่อสาขาเองแล้ว เขาพูดกันไว้เลยว่าต้องทำผ่านได้เฉพาะเว็บเท่านั้น งง!
7. คือแค่เปลี่ยนเบอร์มือถือ ตลอดเวลานี่โทรตามตลอดนะ เพราะลูกคิดว่าระบบนี้มันดี เดี๋ยวกลับมาไทยจะยกเลิกแล้วพอกันที
8. อีกทีคงต้องส่ง E mail ไปหาคุณบัณฑูร ล่ำซำ ให้ดำเนินการแล้ว พนักงานผลัดไปเรื่อยๆ เป็นเดือนแล้วค่ะ ขณะนี้จึงใช้บัญชีที่โน่นซื้อ
พอดีอยากใช้เงินในบัญชีนี้มากกว่า คนที่จะใช้ขอเตือนนะคะ แผนกนี้ขาดความรับผิดชอบมากๆ