ตอนนี้เราอยากเปลี่ยนค่าย เนื่องจากที่บ้านสัญญาณแย่มาก เคยแจ้งไปแล้วก็ไม่ได้รับการชี้แจงที่ชัดเจน แต่มียอดบิลให้ต้องจ่ายเจ็ดร้อยกว่าบาท ให้รอตรวจสอบก็รอ รอ รอ รอ ก็เงียบ เจ้าหน้าที่ไม่เคลียร์อะไรซักอย่าง เลยมาตั้งคำถามที่ห้องนี้ค่ะ
- เราไปติดต่อสอบถามไป เค้าก็บอกว่าเราต้องไปเคลียร์ ปิดยอดก่อน ทั้งที่สองเดือนหลังเราไม่ได้ใช้สายเลย แต่มียอดให้ต้องจ่ายเจ็ดร้อยกว่าบาท
- เราใช้โปร 149 บาท ต่อเดือน ใช้โทรอย่างเดียว โดยครั้งหลังสุดที่ใช้คือเดือนมิถุนายน 2556 มาเดือนนี้มียอดแจ้งมาทางโทรศัพท์ว่าเราขาดการจ่ายเงินไปสองเดือน ยอดรวมเจ็ดร้อยกว่าบาท คืออะไรคะ ไม่เข้าใจเลย (เราใช้แบบรายเดือน)
บอกตรงๆ เซ็งมาก เราเป็นลูกค้า dtac มาประมาณนึง แต่ตอนนี้คงไม่แล้วล่ะค่ะ ไม่ไหวจริงๆ นี่ขนาดใช้แค่โทรออกและรับสายเท่านั้นนะคะ ก็ทนๆ ไป แต่มาเจอแบบนี้ ระอาเลย คงจะลาขาดหากทำเรื่องแล้วเสร็จ บอกเลยเข็ดจริงๆ
CC ดีแทคชี้แจงด้วย... ไม่ได้โทร ทำไมมียอดคงค้างให้จ่ายเจ็ดร้อยกว่าบาทคะ
- เราไปติดต่อสอบถามไป เค้าก็บอกว่าเราต้องไปเคลียร์ ปิดยอดก่อน ทั้งที่สองเดือนหลังเราไม่ได้ใช้สายเลย แต่มียอดให้ต้องจ่ายเจ็ดร้อยกว่าบาท
- เราใช้โปร 149 บาท ต่อเดือน ใช้โทรอย่างเดียว โดยครั้งหลังสุดที่ใช้คือเดือนมิถุนายน 2556 มาเดือนนี้มียอดแจ้งมาทางโทรศัพท์ว่าเราขาดการจ่ายเงินไปสองเดือน ยอดรวมเจ็ดร้อยกว่าบาท คืออะไรคะ ไม่เข้าใจเลย (เราใช้แบบรายเดือน)
บอกตรงๆ เซ็งมาก เราเป็นลูกค้า dtac มาประมาณนึง แต่ตอนนี้คงไม่แล้วล่ะค่ะ ไม่ไหวจริงๆ นี่ขนาดใช้แค่โทรออกและรับสายเท่านั้นนะคะ ก็ทนๆ ไป แต่มาเจอแบบนี้ ระอาเลย คงจะลาขาดหากทำเรื่องแล้วเสร็จ บอกเลยเข็ดจริงๆ