ถึง DTAC call center

กระทู้คำถาม
ดิฉันใช้เบอร์โทร 086818xxx แพคเกจเดิมคือ voice 149. บาท. ใช้มาจนเกือบครบระยะเวลาคือเดือนธันวา 56 ที่จะถึงนี้ แต่เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 56 ดิฉันได้เปลี่ยนแพคเกจใหม่เป็น smart phone 499. บาท โทร 250 นาที ใช้เน็ตแบบ unlimited (ใช้ 3gได้จำกัดกี่เมกจำไม่ได้ค่ะ) ตั้งแต่เวลาประมาณ 16.30 นฺ โดยเจ้าหน้าที่ของดีแทค ที่ร้านบนโรบินสัน ศรีราชา ได้จัดการเปลี่ยนแพคเกจให้. และเปิดสัญญาณ 3g เลย. เมื่อกลับถึงบ้านมีข้อความเข้ามาว่าให้ระวังสัญญาณเน็ตว่าจะเกินจำนวนอะไรประมาณนั้น ครั้งแรกบอกเงิน 134 บาท    ต่อมาเวลา 22.27 บอกจำนวนเงิน 217 บาท ดิฉันเลยชักไม่แน่ใจ โทรหา cc สองรอบไม่ม่คนรับ ฝากข้อความตามที่ระบบบอกก็ไม่ม่ใครตอบกลับ เลยกดปิดสัญญาณ *104*72*9#. ตามที่แจ้งในข้อความนะคะ.   จนกระทั่งเมื่อเช้ามาดู มีข้อความมาตอน 03.49 น. บอกว่าดิฉันใช้ ไป 349 บาท(ซึ่งดิฉันควบคุมค่าโทรไว้) ดิฉันเลยลองเช็คแพคเกจผ่าน 1 678 ปรากฏว่ายังเป็นแพคเกจ voice 149 เหมือนเดิม ทำไมเป็นแบบนี้ แสดงว่า จนท ดีแทคที่โรบินสันศรีราชา ไม่ได้เปลี่ยนแพคเกจหรือเกิดข้อผิดพลาดประการใด.  อย่างไร.  ช่วยชี้แจงด้วยนะคะ. ตอบหลังไมค์ได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่