ขอสอบถามเรื่องการบริการซ่อมเครื่องของ ไอโมบาย

เมื่อวันที่ 6 พย. 56 ได้นำโทรศัพท์มือถือ ไอโมบายรุ่น  IQ3 ไปซ่อมที่ศูนย์บริการ สาขามาบุญครองเซ็นเตอร์ชั้นสอง เนื่องจากเครื่องชาร์ตไฟไม่เข้า ( เครื่องอยู่ในประกัน ) เจ้าหน้าที่รับเรื่องนัดมารับเครื่องวันที่ 10 พย. 56  ถึงกำหนดวันรับเครื่อง เข้าไปรับเครื่องเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องบอกคนที่รับเรื่องไม่อยู่ให้มารับวันถัดไป เผอิญผมต้องมีธุระไปตจว. จึงมารับเครื่องวันที่ 16 พย. 56 ปรากฎว่า เครื่องยังซ่อมไม่เสร็จ โดยพนักงานบอกให้โทรมาสอบถามก่อนที่จะเข้ามารับเครื่อง ผมไม่ติดใจเรื่องที่ผมต้องเดินทางมารับเครื่องถึงสองครั้งแล้วไม่ได้รับเครื่อง แต่ผมอยากสอบถามถึงมาตราฐานการบริการ การนัดหมายลูกค้า ว่ามีมาตราฐานอย่างไร ผมเป็นคนนึงที่อุดหนุนสินค้าแบรนด์ไทย ( ถึงจะผลิตที่จีน ) วันนี้ผมก็ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ ยี่ห้อเดิม ไอโมบาย เพราะจำเป็นต้องใช้รอไม่ได้ เปรียบเทียบสเปคกับราคาถือว่าคุ้มค่า แต่มาตราฐานการบริการแบบนี้ควรต้องมีการปรับปรุง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่