ประสบการณ์การยกเลิก TRUE Hi Speed

เพื่อเป็นวิทยาทาน ขออนุญาตรับฟังประสบการณ์ของลูกค้า TRUE Hi Speed
1. ทำการยกเลิกการใช้บริการ และมีปัญหากับการเรียกเก็บค่าบริการในส่วนที่เกิดขึ้นหลังการยกเลิกหน่อยค่ะ ว่าเคยมีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นหรือไม่ แก้ไขอย่างไรคะ ขอบคุณค่ะ
2. หากคุณชำระค่าบริการโดยการตัดบัตรเครดิต เหตุการณ์ในข้อ 1 มีผลต่อค่าใช้จ่ายในบิลเรียกเก็บเดือนหลังจากการยกเลิกการใช้บริการ True หรือไม่

กรุณาอย่าแนะนำให้ดิฉันไปคุยกับ CC เพราะไม่มีคำตอบที่ชัดเจน ถูกต้อง ตรงกัน สักครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่