▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ประสบการณ์การยกเลิก TRUE Hi Speed
1. ทำการยกเลิกการใช้บริการ และมีปัญหากับการเรียกเก็บค่าบริการในส่วนที่เกิดขึ้นหลังการยกเลิกหน่อยค่ะ ว่าเคยมีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นหรือไม่ แก้ไขอย่างไรคะ ขอบคุณค่ะ
2. หากคุณชำระค่าบริการโดยการตัดบัตรเครดิต เหตุการณ์ในข้อ 1 มีผลต่อค่าใช้จ่ายในบิลเรียกเก็บเดือนหลังจากการยกเลิกการใช้บริการ True หรือไม่
กรุณาอย่าแนะนำให้ดิฉันไปคุยกับ CC เพราะไม่มีคำตอบที่ชัดเจน ถูกต้อง ตรงกัน สักครั้ง