"ถ้าอยากหิ้วกลับ ไปซื้อIKEAโน้น SB เราไม่มี"

กระทู้สนทนา
ช่วงเสาร์อาทิตย์ ฉันกับสามีไปตะลุยเดินดูเฟอร์นิเจอร์ตามถนนบางนา-ตราด เราจอดแวะที่ SB Furniture เพราะสามีชอบแนววินเทจ

เดินได้ซักพัก ก็เห็นโต๊ะกาแฟตัวหนึ่ง คิดว่าสวยดี ก็ตัดสินใจซื้อเลย แถวนั้น ไม่มีพนักงานขายอยู่ ฉันกับสามีเลยเดินไปที่ Customer Lounge ได้เจอพนักงานท่านหนึ่ง สอบถามรายละเอียดสินค้า พนักงานบอกฉันว่า "โต๊ะตัวนี้ ราคา 2,500 ถ้าจะเอาก็จะต้องมีค่าส่ง อีก $$$ (ฉันจำราคาที่แน่นอนไม่ได้ว่าเท่าไหร่) ต้องซื้อขั้นต่ำ 5,000 บาท ถึงจะฟรีค่าจัดส่ง" ฉันคุยกัสามีว่า ด้วยราคาค่าส่ง บวกกับราคาโต๊ะ มันจะทำให้ราคามันเท่ากับราคาปกติก่อนลดราคา ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดว่า มันเป็นปัญหามากมาย เพียงแต่คิดว่า ตลกดี ที่ราคามันลงตัวเหมาะเจาะขนาดนี้

ฉันถามพนักงานขายว่า "ต้องส่งอย่างเดียวหรอคะ โต๊ะมันดูตัวเล็ก เราน่าจะเอาใส่รถได้ อยากได้วันนี้เลยอ่ะค่ะ" คำตอบของพนักงานขายคือ...
"ถ้าอยากหิ้วกลับ ไปซื้อIKEA โน้น SB เราไม่มี!"

ฉันกับสามีมองหน้ากันงงๆ พนักงานขายถามต่อว่า "จะเอาไหม?" ฉันตอบเขาไปเบาๆ "ไม่เป็นไรค่ะ" แล้วเดินออกมา สามีไม่ได้พูดอะไร แต่เราขับรถไป IKEA อย่างที่พนักงานขายบอก ได้ของมา108ล้านอย่าง

รวมทั้งโต๊ะกาแฟตัวใหม่ ที่เราสองคน ก้มๆเงยๆประกอบจนเสร็จ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่