kin ramen กับสิ่งที่เปลี่ยนไปจากเดิม

วันนี้ไปทานkin ramen กับเพื่อนมาค่ะหลังจากไม่ได้ไปทานนานแล้วตั้งแต่โดนเผาไป
วันนี้เลยนึกครึ้มไปทานสักหน่อย เมื่อก่อนเรากับเพื่อนไปทานกันบ่อยพอสมควรค่ะ
พนักงานแต่ก่อนค่อนข้างดีค่ะ พูดจาดียิ้มแย้ม ถึงคนเยอะยังไง อาหารก็ไว  

  แต่วันนี้ไปทานมา เห็นด้วยเป็นเสียงเดียวกันค่ะว่ามันเปลี่ยนไป!
พนักงานผู้หญิง พูดจาเหมือนหงุดหงิด เราสั่งปลาดิบครั้งแรกบอกเอา3ที่ เค้าบอกมันสั่งได้เรื่อยๆ
เราก็สตั๊นไปแล้วเสียงหดเอา2ทีก็ได้ และออเดอร์ต่อๆไปก็เดินมาจดแบบเซ็งๆ

  เราสั่งราเมงเกี๊ยว เวลาผ่านไปพักใหญ่ๆแต่อาหารที่สั่งก็ยังไม่มา สั่งเบียร์ไปก็ไม่ได้ต้องตาม
และอาหารเราตามหลายครั้งมากกว่าจะมา แต่ราเมงเราก็ยังไม่มาค่ะ
เรารอจนเพื่อนเรากินปลาดิบเซตแรกไปครึ่งนึง ก็สั่งเซต2 แล้วก็ตามราเมงพนักงานบอกไม่ได้จดเอ้อนะตามไปหลายรอบเเล้วเถอะ
เซตสองก็ต้องตามอีกแล้วค่ะ เพื่อนเรากินครึ่งนึงหมดไปแล้วนั่งรอนานมาก ตามจนง่อย

พออาหารมาก็เจอคำประทับใจค่ะ
พนักงานพูดเสียงเบาๆ แต่เรา2คนได้ยินเหมือนกันคือ "ต้องทานให้หมดนะคะ" ที่ไม่โวยตอนนั้นเลยเพราะเรานึกว่าตัวเองหูฝาด
ปรากฏเพื่อนเราก็ได้ยินเหมือนกันค่ะ เพื่อนเราเป็นคนเฉยๆถ้าเราเหวี่ยงคงจะโดนเหวี่ยงไปด้วยT_T  
ตอนนี้เลยขอมาแปะที่นี้สักหน่อย เผื่อเจ้าของร้านผ่านมาอ่านจะได้อบรม ลูกน้องกันนิดนึง

โดยสรุปเราสั่งอาหารไปทั้งหมด3ครั้งค่ะ ครั้งแรกออเดอร์4อย่าง ครั้งที่2,3สั่งแต่ปลาดิบ แต่ได้ช้ามากกค่ะ
อยากให้ร้านปรับปรุงจริงๆเรื่องความช้า และพนักงานค่ะ พนักงานที่มารับออเดอร์ เหมือนเหนื่อยเราเข้าใจ
แต่เรามาทานเราก็หิวนะ T_T เราใจเย็นพอควรแต่รอที15-25 นาทีต่อออเดอร์ที่ไม่เยอะอะไร เราว่านานไปหน่อย(หรือเราเอาแต่ใจT_T)
อยากให้ร้านเอาใบออเดอร์เสียบไว้ที่โต๊ะเลยค่ะให้ลูกค้าติ๊กเองไม่น่าจะเป็นอะไรมั้งคะ
ดีกว่าให้พนักงานติ๊ก เวลาเค้ายืนรอเราสั่งแลดูเค้าเครียดว่าเสียเวลา เรื่องอาหารในราคา430 ยังโอเคอยู่ค่ะกับคุณภาพอาหาร
ชื่นชมกับความสุภาพของผู้จัดการร้านและความไวของผจก.นะคะ ถ้าลูกน้องได้สักครึ่งของผจก.ร้านคงไวกว่านี้เยอะเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่