ตอนนี้รถค่ายต่างๆ ลดราคาระดับแสนถึงสองแสน อยากรู้ว่ากำไรจริงๆ คันละเท่าไร
สมัยก่อนก็ขายเต็มราคาส่วนลดก็ 20000 -30000 เท่านั้น
ปัจจุบันบ้างรุ่นลดหลักแสน อย่างนี้ ค่ายรถต่างๆ เขาไม่ขาดทุนหรอ
1. กำไรจริงๆ กรณีค่ายรถ
2. กำไรจริงๆ กรณีศูนย์รถ
หลังจากลดราคาแล้ว ถ้าค่ายรถ ยังมีกำไรเป็นแสน แสดงว่าราคาต้นทุนรถจริงๆ ก็ต่ำกว่าครึ่งละซิ
อย่างนี้ค่ายรถกำไรมากไปหรือปล่าว อย่างกรณี โตโยต้าครึ่งปีแรกขายได้ 199,258 คัน แสดงว่ากำไรก็มากกว่า 4000 ล้านบาทนะซิ
* ทั้งนี้ที่ค่ายรถลดราคา ก็ลดตอนราคาขายที่ศูนย์จำหน่ายแล้ว อย่างนี้แสดงว่าหักค่าใช้จ่ายจำพวกโรงงาน คนงาน ค่าภาษี และอื่นๆ ทั้งหมดแล้ว ถึงลดราคาได้ขนาดนี้ แสดงว่ากำไรมหาศาลจริงๆ
ตอนนี้รถค่ายต่างๆ ลดราคาระดับแสนถึงสองแสน อยากรู้ว่ากำไรจริงๆ คันละเท่าไร
สมัยก่อนก็ขายเต็มราคาส่วนลดก็ 20000 -30000 เท่านั้น
ปัจจุบันบ้างรุ่นลดหลักแสน อย่างนี้ ค่ายรถต่างๆ เขาไม่ขาดทุนหรอ
1. กำไรจริงๆ กรณีค่ายรถ
2. กำไรจริงๆ กรณีศูนย์รถ
หลังจากลดราคาแล้ว ถ้าค่ายรถ ยังมีกำไรเป็นแสน แสดงว่าราคาต้นทุนรถจริงๆ ก็ต่ำกว่าครึ่งละซิ
อย่างนี้ค่ายรถกำไรมากไปหรือปล่าว อย่างกรณี โตโยต้าครึ่งปีแรกขายได้ 199,258 คัน แสดงว่ากำไรก็มากกว่า 4000 ล้านบาทนะซิ
* ทั้งนี้ที่ค่ายรถลดราคา ก็ลดตอนราคาขายที่ศูนย์จำหน่ายแล้ว อย่างนี้แสดงว่าหักค่าใช้จ่ายจำพวกโรงงาน คนงาน ค่าภาษี และอื่นๆ ทั้งหมดแล้ว ถึงลดราคาได้ขนาดนี้ แสดงว่ากำไรมหาศาลจริงๆ