บริการแย่ๆ ของธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซีหาดใหญ่ 2

กระทู้สนทนา
บริการแย่ๆ ทำงานสะเพร่า ของธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซีหาดใหญ่ 2 (ถนนเพชรเกษม)  แย่

วันนี้ 31 ตุลาคม 2556 (11.30น) ผมได้ไปใช้บริการของธนาคาร

โดยเปิดบัตร ATM ใหม่ มีบัญชีอยู่ก่อนแล้ว แต่ยังไม่มี ATM + สมัครใช้ K-Cyber Banking ด้วย

เจ้าหน้าที่เป็นผู้หญิง ไม่ทราบชื่อสกุลนาง นั่ง เคาน์เตอร์ที่ 2 (ตรงกลาง มีทั้งหมด 3 เคาน์เตอร์)

นางอายุประมาณ 25-28 ปี ผิวขาว มีสิวขึ้นที่หน้าเยอะๆ แล้วนางต้อนรับด้วยสีหน้าบึ้งตึงมาก

ระหว่างการทำรายการผมได้สอบถามรายละเอียดก็ไม่ค่อยอยากจะตอบ นางกลับหันไปคุยกับลูกค้าที่เคาน์เตอร์ข้างๆ

ที่ขนเงินมาฝากกับธนาคารเยอะๆ พอเสร็จเรื่องทำบัตร ATM ผมก็จ่ายเงิน 400 แล้วก็  นางแนะนำผมว่า

ออกไปเปลี่ยนรหัสที่ตู้หน้าธนาคารได้เลย โดยให้สลิปรหัสมา  โดยไม่ยกมือใหว้หลังจากให้บริการเสร็จ

ผมเดินออกไปเห็นตู้กดเงิน ATM มันเสีย ขึ้นว่างดใช้บริการ

ผมเดินกลับเข้าไปในธนาคาร สังเกตว่าเจ้าหน้าที่ผู้หญิงคนที่เปิดบัตร ATM ให้ผม หายไปไหนก็ไม่รู้

ผมก็เลยออกจากห้าง Big C มาข้างนอก มาหาตู้ ATM กสิกรเพื่อเปลี่ยนรหัสผ่าน

สรุปผมเปลี่ยนรหัสผ่านได้สำเร็จ แต่ว่าเช็คยอดเงิน และถอนเงินไม่ได้

หน้าจอแจ้งว่า ข้อมูลในบัตรไม่สมบูรณ์ ผมจึงได้โทรเข้า 02-888-8888 เพื่อสอบถาม

สรุปได้คำตอบว่า ทางเจ้าหน้าที่ ที่เปิดบัตรนางนั้น ไม่เชื่อมโยงข้อมูลของบัตร ATM กับบัญชีเงินฝากให้

จึงแจ้งให้ผมกลับไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ที่สาขาธนาคาร นางนั้นอีกครั้ง  คิดดูครับ ถ้าผมอยู่ อำเภอนอกๆ ไกลๆ

จะมีความเสียหายแค่ไหน กับบริการที่สุดยอดแย่ และทำงานสะเพร่า แบบนี้ครับ แย่

ทาง 02-888-8888 โทรมาแจ้งผมด้วยว่า โทรไปสอบถามทางสาขาแล้วว่าเจ้าหน้าที่ท่านไหนให้บริการผม

ที่สาขาไม่มีการรับสายเลย คิดดูเอาเองครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่