บริการแย่ๆ ทำงานสะเพร่า ของธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซีหาดใหญ่ 2 (ถนนเพชรเกษม)
วันนี้ 31 ตุลาคม 2556 (11.30น) ผมได้ไปใช้บริการของธนาคาร
โดยเปิดบัตร ATM ใหม่ มีบัญชีอยู่ก่อนแล้ว แต่ยังไม่มี ATM + สมัครใช้ K-Cyber Banking ด้วย
เจ้าหน้าที่เป็นผู้หญิง ไม่ทราบชื่อสกุลนาง นั่ง เคาน์เตอร์ที่ 2 (ตรงกลาง มีทั้งหมด 3 เคาน์เตอร์)
นางอายุประมาณ 25-28 ปี ผิวขาว มีสิวขึ้นที่หน้าเยอะๆ แล้วนางต้อนรับด้วยสีหน้าบึ้งตึงมาก
ระหว่างการทำรายการผมได้สอบถามรายละเอียดก็ไม่ค่อยอยากจะตอบ นางกลับหันไปคุยกับลูกค้าที่เคาน์เตอร์ข้างๆ
ที่ขนเงินมาฝากกับธนาคารเยอะๆ พอเสร็จเรื่องทำบัตร ATM ผมก็จ่ายเงิน 400 แล้วก็ นางแนะนำผมว่า
ออกไปเปลี่ยนรหัสที่ตู้หน้าธนาคารได้เลย โดยให้สลิปรหัสมา โดยไม่ยกมือใหว้หลังจากให้บริการเสร็จ
ผมเดินออกไปเห็นตู้กดเงิน ATM มันเสีย ขึ้นว่างดใช้บริการ
ผมเดินกลับเข้าไปในธนาคาร สังเกตว่าเจ้าหน้าที่ผู้หญิงคนที่เปิดบัตร ATM ให้ผม หายไปไหนก็ไม่รู้
ผมก็เลยออกจากห้าง Big C มาข้างนอก มาหาตู้ ATM กสิกรเพื่อเปลี่ยนรหัสผ่าน
สรุปผมเปลี่ยนรหัสผ่านได้สำเร็จ แต่ว่าเช็คยอดเงิน และถอนเงินไม่ได้
หน้าจอแจ้งว่า ข้อมูลในบัตรไม่สมบูรณ์ ผมจึงได้โทรเข้า 02-888-8888 เพื่อสอบถาม
สรุปได้คำตอบว่า ทางเจ้าหน้าที่ ที่เปิดบัตรนางนั้น ไม่เชื่อมโยงข้อมูลของบัตร ATM กับบัญชีเงินฝากให้
จึงแจ้งให้ผมกลับไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ที่สาขาธนาคาร นางนั้นอีกครั้ง คิดดูครับ ถ้าผมอยู่ อำเภอนอกๆ ไกลๆ
จะมีความเสียหายแค่ไหน กับบริการที่สุดยอดแย่ และทำงานสะเพร่า แบบนี้ครับ
ทาง 02-888-8888 โทรมาแจ้งผมด้วยว่า โทรไปสอบถามทางสาขาแล้วว่าเจ้าหน้าที่ท่านไหนให้บริการผม
ที่สาขาไม่มีการรับสายเลย คิดดูเอาเองครับ
บริการแย่ๆ ของธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซีหาดใหญ่ 2
วันนี้ 31 ตุลาคม 2556 (11.30น) ผมได้ไปใช้บริการของธนาคาร
โดยเปิดบัตร ATM ใหม่ มีบัญชีอยู่ก่อนแล้ว แต่ยังไม่มี ATM + สมัครใช้ K-Cyber Banking ด้วย
เจ้าหน้าที่เป็นผู้หญิง ไม่ทราบชื่อสกุลนาง นั่ง เคาน์เตอร์ที่ 2 (ตรงกลาง มีทั้งหมด 3 เคาน์เตอร์)
นางอายุประมาณ 25-28 ปี ผิวขาว มีสิวขึ้นที่หน้าเยอะๆ แล้วนางต้อนรับด้วยสีหน้าบึ้งตึงมาก
ระหว่างการทำรายการผมได้สอบถามรายละเอียดก็ไม่ค่อยอยากจะตอบ นางกลับหันไปคุยกับลูกค้าที่เคาน์เตอร์ข้างๆ
ที่ขนเงินมาฝากกับธนาคารเยอะๆ พอเสร็จเรื่องทำบัตร ATM ผมก็จ่ายเงิน 400 แล้วก็ นางแนะนำผมว่า
ออกไปเปลี่ยนรหัสที่ตู้หน้าธนาคารได้เลย โดยให้สลิปรหัสมา โดยไม่ยกมือใหว้หลังจากให้บริการเสร็จ
ผมเดินออกไปเห็นตู้กดเงิน ATM มันเสีย ขึ้นว่างดใช้บริการ
ผมเดินกลับเข้าไปในธนาคาร สังเกตว่าเจ้าหน้าที่ผู้หญิงคนที่เปิดบัตร ATM ให้ผม หายไปไหนก็ไม่รู้
ผมก็เลยออกจากห้าง Big C มาข้างนอก มาหาตู้ ATM กสิกรเพื่อเปลี่ยนรหัสผ่าน
สรุปผมเปลี่ยนรหัสผ่านได้สำเร็จ แต่ว่าเช็คยอดเงิน และถอนเงินไม่ได้
หน้าจอแจ้งว่า ข้อมูลในบัตรไม่สมบูรณ์ ผมจึงได้โทรเข้า 02-888-8888 เพื่อสอบถาม
สรุปได้คำตอบว่า ทางเจ้าหน้าที่ ที่เปิดบัตรนางนั้น ไม่เชื่อมโยงข้อมูลของบัตร ATM กับบัญชีเงินฝากให้
จึงแจ้งให้ผมกลับไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ที่สาขาธนาคาร นางนั้นอีกครั้ง คิดดูครับ ถ้าผมอยู่ อำเภอนอกๆ ไกลๆ
จะมีความเสียหายแค่ไหน กับบริการที่สุดยอดแย่ และทำงานสะเพร่า แบบนี้ครับ
ทาง 02-888-8888 โทรมาแจ้งผมด้วยว่า โทรไปสอบถามทางสาขาแล้วว่าเจ้าหน้าที่ท่านไหนให้บริการผม
ที่สาขาไม่มีการรับสายเลย คิดดูเอาเองครับ