DTAC เก็บเงินไม่ตรงกับที่แจ้ง ?

กระทู้คำถาม
พอดีเพิ่งทำการย้ายค่ายจากทรู มาใช้ DTAC
โปร 299 โทรได้ 200 นาที เนต 1GB
สมัครโปรให้แจ้งยอดผ่าน mail ได้รับโทรเพิ่มขึ้นอีก 50 นาทีรวมเป็น 250 นาที
ตัดยอดทุกวันที่ 2

ปกติจะเช็คประจำอยู่แล้วว่ายอดโทรไปเท่าไหร่ที่เบอร์ *121*1#
เพราะไม่อยากโทรเกิน
เมื่อวันที่ 2 ที่ผ่านมาเวลา 5 ทุ่มกว่าก็ได้ทำการเช็คยอดอีกครั้งก่อนตัดรอบบิล
ระบบแจ้งว่ามียอดโทรไป 222 นาที ใช้อินเตอร์เนตไป 801.60 MB

แต่พอบิลเรียกเก็บเงินมาระบุว่าผมโทรไป 261 นาที ผมก็โทรไปแย้งกับ Call center ว่าตอนผมเช็คยอดมันแจ้งว่า 222 นาที
Call center ก็ยังยืนยันว่าผมโทรไป 261 นาที

ผมพอตรวจสอบได้มั้ยครับว่าจริง ๆ แล้วผมโทรไปกี่นาที
ถึงแม้ว่าสุดท้ายผมอาจจะโทรไป 261 นาทีจริง นั่นแปลว่าไอระบบเช็คยอด *121*1# นี่เชื่อถือไม่ได้รึเปล่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่