จขกท เปิดพอร์ตที่บัวหลวง เป็นชื่อสามีค่ะ แต่ปกติจะเป็นคนดูแลเอง เรื่องมีอยู่ว่า
วันที่ 15/10/2013 มี จนท จากบัวหลวงโทรมาหา สามีค่ะ แจ้งว่า
รายการฝากเงินที่เราโอนเข้าไปเมื่อวันที่ 21/3/2013 บัวหลวงยังไม่ได้เอาเงินเข้าพอร์ตให้ บัวหลวงเช็คไปทางธนาคารกสิกรแล้ว
พบว่ารายการโอนดังกล่าวเป็นการโอนจากบัญชีเรา และบัวหลวงให้เราส่งหลักฐานการโอนไปให้บัวหลวงเพื่อที่เค้าจะโอนเงินเข้าพอร์ตให้เรา
(อ้าว มันตั้งหลายเดือนแล้วน่ะ เราคุ้นๆว่าเหมือนเงินมันเข้ามาแล้วหนิหว่า) ไม่เปนไร เดี๋ยวจะ FW email ที่แจ้งโอนให้เค้าไป)
(....แทรก...วันที่ 21/3/13 เราโอนเงินเข้าไปจริงๆจำนวน 10,000 ซึ่งตอนนั้จำได้ว่ามี case กะบัวหลวง คือเงินเราเข้าพอร์ตช้าไป 3 วันค่ะ แต่เราค้นว่าเงินมันเข้ามาแล้วน่ะ เพราะตอนนั้นมีโวย ไปที่บัวหลวงแล้ว 1 รอบ หรือว่าเค้ามาหักตังส์ในพอร์ตเราไป งง คะ)
แจ้งโอนรอบที่ 1 เงินยังไม่เข้าอีก
แจ้งโอนครั้งที่ 2 (แจ้งกับมาร์ ให้เค้าทวงให้ค่ะ)
เราก็ ส่ง email ฉบับนี้ไปให้ จนท บัวหลวง รุ่งขึ้นมีเงิน เข้าพอร์ตเราจำนวน 10,000 บาท พร้อมกับได้รับเอกสรจากบัวหลวงคือใบรับเงินนี้
พอมีเงินในพอร์ต เราก็เอาไปซื้อหุ้นเพิ่ม ไม่ได้คิดอะไรมาก ถือว่าโอนให้แล้วก็จบกัน เย็นวันนั้นมีเงินเหลือในพอร์ต 96 บาท
ที่นี้เมื่อวาน วันที่ 17/10/13 ประมาณ 4 โมงเย็น จนท ของบัวหลวงโทรมาหาสามี บอกว่าเค้าโอนเงินให้ผิดบัญชีขออนุญาติหักเงินคืนนะ
สามีโทรมาบอกเราว่าบัวหลวงโอนเงินให้ผิดบัญชี จนท บอกว่าเงินเราเข้าตั้งแต่วันที่ 25/3/13แล้ว
หลังจากวางสายเลยขายหุ้นไป 1 ตัวตอน 4 โมงกว่า เหลือเงินในพอร์ต 26,002.18 (มีติดพอร์ตอยู่ 96.83 บาท + เทรดได้ 25,906.18) ตามรูปแต่เงินเหลือ 16,003.01 หมายความว่าบัวหลวงหักเงินเราไปแล้ว 10,000 บาท
หลังจากนั้น จนท โทรหาสามีบอกให้ฝากเงินเข้าไปคืน 10,000 บาท จนท พูดไวมาก อธิบายไม่ชัดเจนว่าจะสื่ออะไร
สามี งง ก็เลยให้เราโทรคุย จนท บัวหลวงโดยตรง
ชื่อ ชุติมา เบอร์ตรง 02-618-1129
เรา ขอสายคุณชุดิมาค่ะ ดิฉันโทรจาก พอร์ตคุณ.......... เรื่องโอนเงินผิด 10,000
จนท พูดสายค่ะ ทางเราจะหักบัญชีคุณคืน 10,000 บาทนะคะ เพราะว่าตรงนี้เงินมันเข้าไปแล้วค่ะตั้งแต่วันที่ 25/10/13
เรา ก็หักไปแล้วหนิค่ะ 10000 วันนี้ขายไป 1 รายงานมีเงินอยู่ 25,906.18 ซึ่งคุณก็หักไปแล้ว 10000 ตอนนี้พอร์ตฉันเหลืออยู่ 16,003.01
ไม่ถุกเหรอคะ
จนท เพราะเราดูจากหน้าฟอร์น เงินคุณลูกค้ายังไม่ได้ถูกหัก ยังคงเป็นเงินที่โอนผิดเหมือนเดิม (มันพูด รัวและไวมาก ฟังแทบไม่ทัน)
เรา ช่วยพูดช้าๆหนอ่ยค่ะ ฟังไม่ทัน ไม่เข้าใจด้วย
จนท ก็คือหน้าฟอร์นมันยังไม่ได้ตัดบัญชี คุณต้องโอนเงินเข้ามาคืนเราด้วย (น้ำเสียงบ่งบอกว่าลำคาญเรา)
เรา ฉันดูในพอร์ตเงินมันถูกต้ดไปแล้วน่ะ ตัดไปตอนสี่โมงกว่าเนีญะ คุณไปดูในพอร์ตฉันสิ
จนท หน้าฟอร์น หรือว่า เรียวไทม์
เรา เรียวไทม์สิ
จนท ในเรียวไทม์ ก็ยังไม่ถูกตัดนะ (น้ำเสียงแข็งกระด้างมาก และก็ตะคอกเราด้วย)
เรา ไอ้หน้าฟอร์น กับ เรียวไทม์ ของคุณคืออะไร ระบบภายในของคุณใช่ไหม
จนท ใช่ ระบบภายใน (น้ำเสียงตะคอกเหมือนเดิม)
เรา ฉันไม่รู้จักหรอกว่าระบบภายในของคุณม้ันโชว์ว่ายังไง ฉันรู้จักแต่ว่า streaming pro และเงินที่โชว์อยู่ ตรง Portflio มันเหลืออยู่อยู่
16000 ซึ่งแปลว่าหักไปแล้ว 1รอบ ถ้าให้ฝากเข้าไปอีกก็เท่ากับว่าหักเงินไป 20,000 สิ (เราเริ่มโกรธ)
จนท นี่คุณเป็นใครเนี๊ยะ ถ้าไม่ใช่ เจ้าของพอร์ต ฉันไม่คุยด้วยค่ะ
เรา ฉันเป็นภรรยาคะ พอร์ตนี้ชื่อสามีแต่ชั้นเป็นคนดูแล ถ้าคุณโทรไปหาเค้าๆ ไม่รู้เรื่องหรอก
จนท ถ้าไม่ใช่เจ้าของพอร์ต ไม่คุยค่ะ แล้วก็โอนเงินคืนมาให้ด้วย (น้ำเสียงแบบจิกหัวด่า)
เรา ฉันเป็นภรรยาค่ะ ภรรยาที่แปลว่าเมีย อ่ะ เข้าใจไหม แล้วก็ไม่โอนคืนด้วย เพราะว่าคุณตัดจากพอร์ตเราไปแล้ว
จนท โอ๊ย พูดไม่รู้เรื่องเลย แล้วก็กระแทรกโทรสับใส่เรา
เราโกรธมาก ถึงพอร์ตเราจะเล็กไม่ใช่หลักล้าน หลักร้อยล้าน แต่เราคือลูกค้า
อีกอย่างความผิดพลาดเกิดจากบัวหลวงเอง พอเราชี้แจงว่าหักเงินซ้ำก็ไม่ฟังแล้วทำกริยา
ใส่อีก
สักพักเราเดินกลับมาตรงที่ๆสามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้เปิดดูพอร์ตอีกครั้ง 5 นาทีผ่านไป เราโทรกลับหาคุณชุติมา
เรา ฮัลโหล ขอสายคุณชุติมา
จนท ค่ะพูดสาย
เรา เมื่อกี้สายหลุดเหรอ
จนท สงสัยจะใช่อะค่ะ ชุติมาไม่มีเบอร์ติดต่อกลับด้วย ( น้ำเสียงคุณเธอแบบว่าคลานเข่า คือเราไม่ได้กินย่านะว่ากดตัดสาย)
เรา คุยยังไม่จบเลย สรุปยังไง หักเงินในพอร์ตไปแล้ว และยังจะให้ฝากเงินเพ่ิมให้อีก ก็เบิ้ลเป็น 20,000 สิ
จนท ฟังนะคะ ชุติมาจะอธิบายช้าๆให้ฟัง (คิดว่าตรู โง่มากเหรอ)
อย่างนี้นะค่ะคุณลูกค้าระบบหน้าฟอร์นภายในของเราเนี๊ญะ เงินมันยังไม่ถูกตัดค่ะ ต้องย้อนกลับไปของเมื่อวานที่โอนให้นะค่ะ
เงินคุณลูกค้าเหลืออยู่ 96 บาท ซึ่งไม่พอสำหรับการหักคืน 10,000 บาท เพื่อจะให้เงินเข้าระบบให้ตรงวันคุณลูกค้าต้องทำการโอนเงินคืน
มาที่เราก่อนนะค่ะ
เรา วันนี้คุณหักเงินฉันไปแล้ว คุณไม่เข้าใจเหรอ ไปดูพอร์ตช้านสิ วันนี้ขาย 1 รายการได้ 25,000 แล้วเงินก็ตัดไปแล้วเหลือ 16,000
ไปดูให้ดีๆก่อนไป
จนท คืออยากจะให้คุณลูกค้าช่วยโอนเงินเข้ามาก่อนนะค่ะ แล้วชุติมาจะได้ไป offset กับที่โอนไปเมื่อวาน จะได้เหมือนว่าไม่มีรายการเกิดขึ้น
ไงค่ะ
เรา เงินถูกตัดไปแล้ววันนี้ ไม่เข้าใจเหรอ กลับไปดูใหม่แล้วเดียว 5 นาทีคุยกันใหม่
5 นาทีผ่านไป เราโทรเข้าไปอีกครั้ง
เรา ดูพอร์ต รึยัง เห็นไหมว่าเงินมันถูกตัดไปแล้ว
จนท ชุติมา อยากจะรบกวนให้ช่วยโอนเงินเข้ามาให้หนอ่ยนะคะ
เรา แล้วถ้าโอนให้ คุณจะคืนเงินในพอร์ตให้ฉันไหมล่ะ ถ้าไม่คืนไม่โอนเด็ดขาด
จนท ชุติมา รับประกันเลยค่ะว่าพรุ่งนี้เงินของคุณพี่ จะเข้าพอร์ตเหมือนเดิม
เรา พรุงนี้ฉันต้องมีเงินในพอร์ตเหลือ 25000 เหมือนเดิมนะ
จนท คอนเฟอร์ม ค่ะคุณพี่ เช้าวันพรุ่งนี้คุณพี่เปิดจอมา จะเห็นเงินเข้าเหมือนเดิมเลยค่ะ
เรา ง้านได้ เดียววันนี้จะโอนเงินให้ ผ่านตู้ฝากเงินนะ
จนท คุณพี่ช่วย ส่งรูปสลิปโอนตังให้ด้วยน่ะค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ
เรา ได้ค่ะ เอ่อ เดียวนะค่ะ คุณชุติมา นี่ใช่คนเดียวกับที่คุยตอนแรกป่ะ
จนท ใช่ค่ะ ชุติมาเอง
เรา น้ำเสียงทีแรกคุณไม่ได้เป็นแบบนี้น่ะ ตะคอกใส่ฉันด้วยหนิ
จนท ชุติมาต้องขอโทษตรงนี้เลยนะค่ะ ว่าผิดไปแล้ว คือการที่ชุติมาคุยกับคนที่ไม่ใช่เจ้าของพอร์ต ชุติมาก็มีความผิดค่ะ
เรา คุณไม่เอ๊ะใจเหรอ ถ้าไม่ใช่เจ้าของเรา เขาจะโทรหาคูณถูกเรือ่งได้ยังไง อีกอย่างคุณไม่มีสิทธิ์ใช้น้ำเสียงกับกริยาแบบนี้
กับลูกค้า จำไว้ และถามหน่อย ไอ้เรื่องโอนไปโอนมานี่มันเกิดจากอะไร
จนท คือว่ามีเงินโอนเข้ามา แล้วชุติมาไม่ทราบว่าเป็นของท่านใด เลยเช็คไปที่ทางธนาคาร เค้าแจ้งว่าเป็นการโอนจากบัญชีของคุณพี่คะ
ต้องขอประทานโทษจิงๆค่ะ
เรา คุณทำงานชุ่ยมากเลยแหละ แค่นี้นะคะ่ เดียวจะไปโอนเงินให้ค่ะ
จนท ขอบคุณค่ะ
มาแชร์ประสบการณ์ให้ฟัง เหตุการณ์ครั้งเสียความรู้สึกกับบัวหลวงมาก ใช่เรื่องวันนี้มันเป็นเงินแค่หลักหมื่น
แต่ถ้าหากว่ามันเป็นหลักล้าน แล้ววิธีการทำงานของคุณหละหลวมขนาดนี้ คุณคิดว่าโบรกเจ้านี้ยังเชื่อถือได้อีกไหม
มาแชร์ ความชุ่ย และสะเพร่า ของโบรคบัวหลวง ...
วันที่ 15/10/2013 มี จนท จากบัวหลวงโทรมาหา สามีค่ะ แจ้งว่า
รายการฝากเงินที่เราโอนเข้าไปเมื่อวันที่ 21/3/2013 บัวหลวงยังไม่ได้เอาเงินเข้าพอร์ตให้ บัวหลวงเช็คไปทางธนาคารกสิกรแล้ว
พบว่ารายการโอนดังกล่าวเป็นการโอนจากบัญชีเรา และบัวหลวงให้เราส่งหลักฐานการโอนไปให้บัวหลวงเพื่อที่เค้าจะโอนเงินเข้าพอร์ตให้เรา
(อ้าว มันตั้งหลายเดือนแล้วน่ะ เราคุ้นๆว่าเหมือนเงินมันเข้ามาแล้วหนิหว่า) ไม่เปนไร เดี๋ยวจะ FW email ที่แจ้งโอนให้เค้าไป)
(....แทรก...วันที่ 21/3/13 เราโอนเงินเข้าไปจริงๆจำนวน 10,000 ซึ่งตอนนั้จำได้ว่ามี case กะบัวหลวง คือเงินเราเข้าพอร์ตช้าไป 3 วันค่ะ แต่เราค้นว่าเงินมันเข้ามาแล้วน่ะ เพราะตอนนั้นมีโวย ไปที่บัวหลวงแล้ว 1 รอบ หรือว่าเค้ามาหักตังส์ในพอร์ตเราไป งง คะ)
แจ้งโอนรอบที่ 1 เงินยังไม่เข้าอีก
แจ้งโอนครั้งที่ 2 (แจ้งกับมาร์ ให้เค้าทวงให้ค่ะ)
เราก็ ส่ง email ฉบับนี้ไปให้ จนท บัวหลวง รุ่งขึ้นมีเงิน เข้าพอร์ตเราจำนวน 10,000 บาท พร้อมกับได้รับเอกสรจากบัวหลวงคือใบรับเงินนี้
พอมีเงินในพอร์ต เราก็เอาไปซื้อหุ้นเพิ่ม ไม่ได้คิดอะไรมาก ถือว่าโอนให้แล้วก็จบกัน เย็นวันนั้นมีเงินเหลือในพอร์ต 96 บาท
ที่นี้เมื่อวาน วันที่ 17/10/13 ประมาณ 4 โมงเย็น จนท ของบัวหลวงโทรมาหาสามี บอกว่าเค้าโอนเงินให้ผิดบัญชีขออนุญาติหักเงินคืนนะ
สามีโทรมาบอกเราว่าบัวหลวงโอนเงินให้ผิดบัญชี จนท บอกว่าเงินเราเข้าตั้งแต่วันที่ 25/3/13แล้ว
หลังจากวางสายเลยขายหุ้นไป 1 ตัวตอน 4 โมงกว่า เหลือเงินในพอร์ต 26,002.18 (มีติดพอร์ตอยู่ 96.83 บาท + เทรดได้ 25,906.18) ตามรูปแต่เงินเหลือ 16,003.01 หมายความว่าบัวหลวงหักเงินเราไปแล้ว 10,000 บาท
หลังจากนั้น จนท โทรหาสามีบอกให้ฝากเงินเข้าไปคืน 10,000 บาท จนท พูดไวมาก อธิบายไม่ชัดเจนว่าจะสื่ออะไร
สามี งง ก็เลยให้เราโทรคุย จนท บัวหลวงโดยตรง ชื่อ ชุติมา เบอร์ตรง 02-618-1129
เรา ขอสายคุณชุดิมาค่ะ ดิฉันโทรจาก พอร์ตคุณ.......... เรื่องโอนเงินผิด 10,000
จนท พูดสายค่ะ ทางเราจะหักบัญชีคุณคืน 10,000 บาทนะคะ เพราะว่าตรงนี้เงินมันเข้าไปแล้วค่ะตั้งแต่วันที่ 25/10/13
เรา ก็หักไปแล้วหนิค่ะ 10000 วันนี้ขายไป 1 รายงานมีเงินอยู่ 25,906.18 ซึ่งคุณก็หักไปแล้ว 10000 ตอนนี้พอร์ตฉันเหลืออยู่ 16,003.01
ไม่ถุกเหรอคะ
จนท เพราะเราดูจากหน้าฟอร์น เงินคุณลูกค้ายังไม่ได้ถูกหัก ยังคงเป็นเงินที่โอนผิดเหมือนเดิม (มันพูด รัวและไวมาก ฟังแทบไม่ทัน)
เรา ช่วยพูดช้าๆหนอ่ยค่ะ ฟังไม่ทัน ไม่เข้าใจด้วย
จนท ก็คือหน้าฟอร์นมันยังไม่ได้ตัดบัญชี คุณต้องโอนเงินเข้ามาคืนเราด้วย (น้ำเสียงบ่งบอกว่าลำคาญเรา)
เรา ฉันดูในพอร์ตเงินมันถูกต้ดไปแล้วน่ะ ตัดไปตอนสี่โมงกว่าเนีญะ คุณไปดูในพอร์ตฉันสิ
จนท หน้าฟอร์น หรือว่า เรียวไทม์
เรา เรียวไทม์สิ
จนท ในเรียวไทม์ ก็ยังไม่ถูกตัดนะ (น้ำเสียงแข็งกระด้างมาก และก็ตะคอกเราด้วย)
เรา ไอ้หน้าฟอร์น กับ เรียวไทม์ ของคุณคืออะไร ระบบภายในของคุณใช่ไหม
จนท ใช่ ระบบภายใน (น้ำเสียงตะคอกเหมือนเดิม)
เรา ฉันไม่รู้จักหรอกว่าระบบภายในของคุณม้ันโชว์ว่ายังไง ฉันรู้จักแต่ว่า streaming pro และเงินที่โชว์อยู่ ตรง Portflio มันเหลืออยู่อยู่
16000 ซึ่งแปลว่าหักไปแล้ว 1รอบ ถ้าให้ฝากเข้าไปอีกก็เท่ากับว่าหักเงินไป 20,000 สิ (เราเริ่มโกรธ)
จนท นี่คุณเป็นใครเนี๊ยะ ถ้าไม่ใช่ เจ้าของพอร์ต ฉันไม่คุยด้วยค่ะ
เรา ฉันเป็นภรรยาคะ พอร์ตนี้ชื่อสามีแต่ชั้นเป็นคนดูแล ถ้าคุณโทรไปหาเค้าๆ ไม่รู้เรื่องหรอก
จนท ถ้าไม่ใช่เจ้าของพอร์ต ไม่คุยค่ะ แล้วก็โอนเงินคืนมาให้ด้วย (น้ำเสียงแบบจิกหัวด่า)
เรา ฉันเป็นภรรยาค่ะ ภรรยาที่แปลว่าเมีย อ่ะ เข้าใจไหม แล้วก็ไม่โอนคืนด้วย เพราะว่าคุณตัดจากพอร์ตเราไปแล้ว
จนท โอ๊ย พูดไม่รู้เรื่องเลย แล้วก็กระแทรกโทรสับใส่เรา
เราโกรธมาก ถึงพอร์ตเราจะเล็กไม่ใช่หลักล้าน หลักร้อยล้าน แต่เราคือลูกค้า
อีกอย่างความผิดพลาดเกิดจากบัวหลวงเอง พอเราชี้แจงว่าหักเงินซ้ำก็ไม่ฟังแล้วทำกริยาใส่อีก
สักพักเราเดินกลับมาตรงที่ๆสามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้เปิดดูพอร์ตอีกครั้ง 5 นาทีผ่านไป เราโทรกลับหาคุณชุติมา
เรา ฮัลโหล ขอสายคุณชุติมา
จนท ค่ะพูดสาย
เรา เมื่อกี้สายหลุดเหรอ
จนท สงสัยจะใช่อะค่ะ ชุติมาไม่มีเบอร์ติดต่อกลับด้วย ( น้ำเสียงคุณเธอแบบว่าคลานเข่า คือเราไม่ได้กินย่านะว่ากดตัดสาย)
เรา คุยยังไม่จบเลย สรุปยังไง หักเงินในพอร์ตไปแล้ว และยังจะให้ฝากเงินเพ่ิมให้อีก ก็เบิ้ลเป็น 20,000 สิ
จนท ฟังนะคะ ชุติมาจะอธิบายช้าๆให้ฟัง (คิดว่าตรู โง่มากเหรอ)
อย่างนี้นะค่ะคุณลูกค้าระบบหน้าฟอร์นภายในของเราเนี๊ญะ เงินมันยังไม่ถูกตัดค่ะ ต้องย้อนกลับไปของเมื่อวานที่โอนให้นะค่ะ
เงินคุณลูกค้าเหลืออยู่ 96 บาท ซึ่งไม่พอสำหรับการหักคืน 10,000 บาท เพื่อจะให้เงินเข้าระบบให้ตรงวันคุณลูกค้าต้องทำการโอนเงินคืน
มาที่เราก่อนนะค่ะ
เรา วันนี้คุณหักเงินฉันไปแล้ว คุณไม่เข้าใจเหรอ ไปดูพอร์ตช้านสิ วันนี้ขาย 1 รายการได้ 25,000 แล้วเงินก็ตัดไปแล้วเหลือ 16,000
ไปดูให้ดีๆก่อนไป
จนท คืออยากจะให้คุณลูกค้าช่วยโอนเงินเข้ามาก่อนนะค่ะ แล้วชุติมาจะได้ไป offset กับที่โอนไปเมื่อวาน จะได้เหมือนว่าไม่มีรายการเกิดขึ้น
ไงค่ะ
เรา เงินถูกตัดไปแล้ววันนี้ ไม่เข้าใจเหรอ กลับไปดูใหม่แล้วเดียว 5 นาทีคุยกันใหม่
5 นาทีผ่านไป เราโทรเข้าไปอีกครั้ง
เรา ดูพอร์ต รึยัง เห็นไหมว่าเงินมันถูกตัดไปแล้ว
จนท ชุติมา อยากจะรบกวนให้ช่วยโอนเงินเข้ามาให้หนอ่ยนะคะ
เรา แล้วถ้าโอนให้ คุณจะคืนเงินในพอร์ตให้ฉันไหมล่ะ ถ้าไม่คืนไม่โอนเด็ดขาด
จนท ชุติมา รับประกันเลยค่ะว่าพรุ่งนี้เงินของคุณพี่ จะเข้าพอร์ตเหมือนเดิม
เรา พรุงนี้ฉันต้องมีเงินในพอร์ตเหลือ 25000 เหมือนเดิมนะ
จนท คอนเฟอร์ม ค่ะคุณพี่ เช้าวันพรุ่งนี้คุณพี่เปิดจอมา จะเห็นเงินเข้าเหมือนเดิมเลยค่ะ
เรา ง้านได้ เดียววันนี้จะโอนเงินให้ ผ่านตู้ฝากเงินนะ
จนท คุณพี่ช่วย ส่งรูปสลิปโอนตังให้ด้วยน่ะค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ
เรา ได้ค่ะ เอ่อ เดียวนะค่ะ คุณชุติมา นี่ใช่คนเดียวกับที่คุยตอนแรกป่ะ
จนท ใช่ค่ะ ชุติมาเอง
เรา น้ำเสียงทีแรกคุณไม่ได้เป็นแบบนี้น่ะ ตะคอกใส่ฉันด้วยหนิ
จนท ชุติมาต้องขอโทษตรงนี้เลยนะค่ะ ว่าผิดไปแล้ว คือการที่ชุติมาคุยกับคนที่ไม่ใช่เจ้าของพอร์ต ชุติมาก็มีความผิดค่ะ
เรา คุณไม่เอ๊ะใจเหรอ ถ้าไม่ใช่เจ้าของเรา เขาจะโทรหาคูณถูกเรือ่งได้ยังไง อีกอย่างคุณไม่มีสิทธิ์ใช้น้ำเสียงกับกริยาแบบนี้
กับลูกค้า จำไว้ และถามหน่อย ไอ้เรื่องโอนไปโอนมานี่มันเกิดจากอะไร
จนท คือว่ามีเงินโอนเข้ามา แล้วชุติมาไม่ทราบว่าเป็นของท่านใด เลยเช็คไปที่ทางธนาคาร เค้าแจ้งว่าเป็นการโอนจากบัญชีของคุณพี่คะ
ต้องขอประทานโทษจิงๆค่ะ
เรา คุณทำงานชุ่ยมากเลยแหละ แค่นี้นะคะ่ เดียวจะไปโอนเงินให้ค่ะ
จนท ขอบคุณค่ะ
มาแชร์ประสบการณ์ให้ฟัง เหตุการณ์ครั้งเสียความรู้สึกกับบัวหลวงมาก ใช่เรื่องวันนี้มันเป็นเงินแค่หลักหมื่น
แต่ถ้าหากว่ามันเป็นหลักล้าน แล้ววิธีการทำงานของคุณหละหลวมขนาดนี้ คุณคิดว่าโบรกเจ้านี้ยังเชื่อถือได้อีกไหม