เมื่อเช้าโอนเข้าพอร์ตบัวหลวง โอนแบบชำระและค่าสินค้าบริการเวลา 10:02:51 รอจน 11 โมงเช้า กดรีเฟรช ล๊อกเอ๊าท์ ล๊อกอิน จนมือหงิก เงินก็ไม่เข้าพอร์ต โทรไปเช็คที่เบอร์ 026181124 จนท.รับสายด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด แจ้งว่าเพิ่งจะกดตัวเลขใส่เครื่องไป 15 นท.ก่อนโทรเข้ามา ตอนนี้อยู่ขั้นตอนการรอ approve ให้รอต่ออีก 15 นาที เงินถึงจะเข้าพอร์ต สรุปรอไปชั่วโมงกว่าๆ เงินถึงจะเข้าพอร์ต...
ตอนบ่าย โอนเงินเข้าเพิ่มเวลา 14:26:07 ตอนนี้เวลา 15.54 ผ่านไปชั่วโมงครึ่งแล้วเงินยังไม่เข้าพอร์ต แต่จะไม่โทรเข้าบัวหลวง ไม่อยากฟังน้ำเสียงหงุดหงิดของจนท. แต่จะคอยดูว่าถ้าไม่โทรตามเงินจะเข้าพอร์ตกี่โมง? ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าถ้าไม่โทรตามเงินจะเข้าหลังตลาดปิด...ไม่ต้องเทรดกันล่ะวันนี้
ไม่อยากจะประจานการทำงานของ จนท. บล.บัวหลวง เพราะถือว่าไม่มีค่าธรรมเนียมขั้นต่ำ หยวนๆ
แต่หลังๆ นี้ไม่รู้เป็นอะไรเกือบจะทุกครั้งที่โอนเงินเข้าพอร์ตจะต้องโทรตาม จนท.ต้องทำเสียงหงุดหงิดใส่ลูกค้าก่อน เงินถึงจะเข้า??
ที่แน่ๆ พรุ่งนี้เตรียมเงินเปิดพอร์ตกับไทยพาณิชย์...
บัวหลวง ปรับปรุงด่วน
ตอนบ่าย โอนเงินเข้าเพิ่มเวลา 14:26:07 ตอนนี้เวลา 15.54 ผ่านไปชั่วโมงครึ่งแล้วเงินยังไม่เข้าพอร์ต แต่จะไม่โทรเข้าบัวหลวง ไม่อยากฟังน้ำเสียงหงุดหงิดของจนท. แต่จะคอยดูว่าถ้าไม่โทรตามเงินจะเข้าพอร์ตกี่โมง? ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าถ้าไม่โทรตามเงินจะเข้าหลังตลาดปิด...ไม่ต้องเทรดกันล่ะวันนี้
ไม่อยากจะประจานการทำงานของ จนท. บล.บัวหลวง เพราะถือว่าไม่มีค่าธรรมเนียมขั้นต่ำ หยวนๆ
แต่หลังๆ นี้ไม่รู้เป็นอะไรเกือบจะทุกครั้งที่โอนเงินเข้าพอร์ตจะต้องโทรตาม จนท.ต้องทำเสียงหงุดหงิดใส่ลูกค้าก่อน เงินถึงจะเข้า??
ที่แน่ๆ พรุ่งนี้เตรียมเงินเปิดพอร์ตกับไทยพาณิชย์...