ผมมีคำถามคาใจอยู่นานแล้วครับ คืออยากทราบว่า
1.การที่บริษัทไม่มีสลิปเงินเดือนออกให้พนักงานนี่ ถือว่าผิดกฏหมายไหมครับ หรือมีกฏหมายอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้บ้างไหมครับ
2.บริษัทของเพื่อนที่มีสลิปเงินเดือน รูปแบบเป็นอย่างไรคับ เช่น พิมพ์ลงบนกระดาษเปล่า, พิมพ์ลงบนกระดาษคาร์บอน 2 Copy ที่สั่งทำ หรือ SMS หรือ ฯลฯ
3.ถ้ามีสลิปเงินเดือน บริษัทต้องแจกให้ทุกคนทุกเดือนไหมครับ หรือ ใครขอค่อยพิมพ์ให้
ไม่มีสลิปเงินเดือนผิดกฏหมายไหมครับ
1.การที่บริษัทไม่มีสลิปเงินเดือนออกให้พนักงานนี่ ถือว่าผิดกฏหมายไหมครับ หรือมีกฏหมายอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้บ้างไหมครับ
2.บริษัทของเพื่อนที่มีสลิปเงินเดือน รูปแบบเป็นอย่างไรคับ เช่น พิมพ์ลงบนกระดาษเปล่า, พิมพ์ลงบนกระดาษคาร์บอน 2 Copy ที่สั่งทำ หรือ SMS หรือ ฯลฯ
3.ถ้ามีสลิปเงินเดือน บริษัทต้องแจกให้ทุกคนทุกเดือนไหมครับ หรือ ใครขอค่อยพิมพ์ให้