ไปทำเรื่องยกเลิก ที่ TOT สาขา รามคำแหง ถนน สุขาภิบาล 3
ตั้งแต่วันที่ 26 เดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา
จนท. ทีโอที บอกว่า จะคิดค่าบริการ จนถึงวันที่ 27 สิงหา
ใบแจ้งหนี้ ที่ส่งมา จะคิดย้อนหลัง 1 เดือน ผมก็จ่ายของเดือน ก.ค. ไปก่อน
เดือนถัดมา มีใบแจ้งหนี้มา เป็นยอดถึงวันที่ 26 สิงหา ผมก็จ่ายไป
เดือนถัดมา ควรจะมียอดอีกแค่วันเดียว คือวันที่ 27 สิงหา
แต่กลับมียอดจนถึงวันที่ 25 กันยา ผมเลยโทรคุยกับ Call center 1100
ปรากฎว่า cc. บอกว่า เบอร์นี้ ยังไม่ได้ทำเรื่องยกเลิก ???????????
ผมจะกลับไปที่สาขา รามคำแหง ติดวันเสาร์ เลิกงานเที่ยง
เลยต้องไปสาขาในห้าง เดอะมอลล์ รามคำแหง
จนท. ชื่อ คุณ สุปราณี บอกว่า ถ้ามีข้อผิดพลาด ให้เขียนหนังสือร้องเรียนไป เงินที่จ่ายเกินไปจะได้คืน
ยอดเงินใบแจ้งหนี้ใบนี้ ยังไม่ต้องจ่ายก็ได้ รอตรวจสอบจากเอกสารการแจ้งยกเลิกก่อน
ผมถามว่า ถ้าทางสาขา รามคำแหง ยืนกรานว่า ผมไม่ได้ไปทำเรื่องยกเลิก หาเอกสารไม่เจอ จะว่ายังไง
ผมก็ต้อง เสียเวลา มาทำเรื่องยกเลิกใหม่ ????? ผมเลยขอทำเรื่องยกเลิกอีกรอบ เลยดีกว่า
ยอมจ่ายตังค์เพิ่มอีกเดือน จนท. ถามผมเรื่องสัญญาณอินเตอร์เนต ทำไม ตั้งแต่วันที่ 28 ส.ค. เห็นว่า สัญญาณไม่โดนตัด
ไม่มาแจ้ง ผมบอกว่า ผมไม่ได้อยู่ครับ ที่บ้านนี้ เลยไม่รู้ วันนี้ มาเอาจดหมายในตู้ ถึงเพิ่งจะรู้
และเนื่องจากติดสัญญา 1 ปี เลยยังไม่ได้ยกเลิกทันที
วันนั้น ที่ทำเรื่องยกเลิกที่สาขา รามคำแหง ยังจำได้ว่า ผมขอหลักฐาน เอกสารการยกเลิกด้วย จนท. ไม่มีให้ครับ
แต่ที่ สาขา เดอะมอลล์ ราม มีให้ ลักษณะคล้ายๆ นามบัตร บอกรายละเอียดทั้งหมด
ทำงานกันแบบนี้ หมายความว่ายังไง
TOT ขอยกเลิกเน็ตแล้ว ไม่ยอมทำเรื่องยกเลิกให้
ตั้งแต่วันที่ 26 เดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา
จนท. ทีโอที บอกว่า จะคิดค่าบริการ จนถึงวันที่ 27 สิงหา
ใบแจ้งหนี้ ที่ส่งมา จะคิดย้อนหลัง 1 เดือน ผมก็จ่ายของเดือน ก.ค. ไปก่อน
เดือนถัดมา มีใบแจ้งหนี้มา เป็นยอดถึงวันที่ 26 สิงหา ผมก็จ่ายไป
เดือนถัดมา ควรจะมียอดอีกแค่วันเดียว คือวันที่ 27 สิงหา
แต่กลับมียอดจนถึงวันที่ 25 กันยา ผมเลยโทรคุยกับ Call center 1100
ปรากฎว่า cc. บอกว่า เบอร์นี้ ยังไม่ได้ทำเรื่องยกเลิก ???????????
ผมจะกลับไปที่สาขา รามคำแหง ติดวันเสาร์ เลิกงานเที่ยง
เลยต้องไปสาขาในห้าง เดอะมอลล์ รามคำแหง
จนท. ชื่อ คุณ สุปราณี บอกว่า ถ้ามีข้อผิดพลาด ให้เขียนหนังสือร้องเรียนไป เงินที่จ่ายเกินไปจะได้คืน
ยอดเงินใบแจ้งหนี้ใบนี้ ยังไม่ต้องจ่ายก็ได้ รอตรวจสอบจากเอกสารการแจ้งยกเลิกก่อน
ผมถามว่า ถ้าทางสาขา รามคำแหง ยืนกรานว่า ผมไม่ได้ไปทำเรื่องยกเลิก หาเอกสารไม่เจอ จะว่ายังไง
ผมก็ต้อง เสียเวลา มาทำเรื่องยกเลิกใหม่ ????? ผมเลยขอทำเรื่องยกเลิกอีกรอบ เลยดีกว่า
ยอมจ่ายตังค์เพิ่มอีกเดือน จนท. ถามผมเรื่องสัญญาณอินเตอร์เนต ทำไม ตั้งแต่วันที่ 28 ส.ค. เห็นว่า สัญญาณไม่โดนตัด
ไม่มาแจ้ง ผมบอกว่า ผมไม่ได้อยู่ครับ ที่บ้านนี้ เลยไม่รู้ วันนี้ มาเอาจดหมายในตู้ ถึงเพิ่งจะรู้
และเนื่องจากติดสัญญา 1 ปี เลยยังไม่ได้ยกเลิกทันที
วันนั้น ที่ทำเรื่องยกเลิกที่สาขา รามคำแหง ยังจำได้ว่า ผมขอหลักฐาน เอกสารการยกเลิกด้วย จนท. ไม่มีให้ครับ
แต่ที่ สาขา เดอะมอลล์ ราม มีให้ ลักษณะคล้ายๆ นามบัตร บอกรายละเอียดทั้งหมด
ทำงานกันแบบนี้ หมายความว่ายังไง