เน็ต tot ระงับสัญญาณแล้วทำไมยังมีบิลมาอยู่

เดือนที่แล้ว tot ระงับสัญญาณตั้งแต่วันที่ 8 สิงหา
มียอดค้างชำระ 2 เดือน ครบค้างชำระวันที่ 27 สิงหา
แล้ว วันที่ 6 กันยา มีบิลเรียกเก็บเพิ่มมา 1 เืดือน
เขียนว่า ยอดยกมา 1476.60 บาท " และยอดค่าใช้บริการปัจจุบัน 738 บาท "
รวมยอด 3 เดือน 2214 โดยที่เน็ตตัดไปแล้วตั้งแต่วันที่ 8 สิงหา
แม่เราจึงโทร.ไปที่เบอร์ 1100 คอลเซนเตอร์กลับบอกมาว่า
"เป็นยอดค่าเหมาจ่าย ระงับแล้วก็ต้องจ่าย" (!!!)
ทั้งที่เราไม่ได้ใช้ และสัญญาณถูกระงับไปแล้ว ต้องทำยังไงคะ
เพราะแม่ก็เลิกงานเย็น เกือบ 5 โมง เสาร์-อาทิตย์ TOT ก็หยุด
เราสามารถยกเลิกทางโทรศัพท์ได้ไหมคะ ?

** เพิ่งหัดตั้งกระทู้ถ้าแท็กผิดห้องต้องขอโทษด้วยนะคะ **
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่