หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม k8888 ครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
เบอร์โทร 024700088 เป็นเบอร์ของกสิกรด้วยหรือเปล่าครับ แล้วกสิกรมีนโยบายออกมาบริการให้ลูกค้าสมัครบัตรเครดิตถึงบ้านหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่อง บัตรเครดิตแอร์เอเชีย- กสิกร รบกวน k8888 หน่อยค่ะ
พอดีได้รับจดหมาย จากทางกสิกร ว่าทางกสิกรจะยกเลิก บัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย-กสิกร สิ้นสุดการใช้บัตรวันที 30/6/58 อยากสอบถามหน่อยค่ะ ทางธนาคารกสิกรไม่มีนโยบาย ออกบัตรเครดิตใบใหม่แทนบัตรเครดิตใบนี้ให้ลู
สมาชิกหมายเลข 1360306
ธนาคารยูโอบีมีนโยบายขอข้อมูลส่วนตัวลูกค้าทางโทรศัพท์ไหมคะ
เราโทร call centre ของยูโอบีหลายวันแล้วสายไม่ว่าง แล้วมีข้อความ SMS มาบอกว่ารับสายไม่ได้ ให้ติดต่อสาขาธนาคาร เราก็เดินทางไปถึงธนาคาร ทำเรื่องยกเลิกบัตรเครดิต ให้หลักฐาน ข้อมูล จ่ายยอดค้างชำระ เซ็นชื่อ
สมาชิกหมายเลข 2011928
โปรโมชั่น ฮอตพอต ใช้แต้ม บัตรเครดิต กสิกร 2,999 แลก
เห็นโปรโมชั่นของฮอตพอต ใช้บัตรกสิกรตามรูป เลยเข้าไปกิน แจ้งพนักงานก่อนแล้วนะครับว่าจะใช้โปรนี้ แต่พอตอนออกมาใช้บัตรรูดเพื่อใช้สิทธ์โปรโมชั่น น้องเค้าคิดเงิน พร้อมกันหักคะแนนในบัตรเราด้วย เลยงงๆ ถามน้อ
Ole11
ถามคุณ k8888 ว่าเบอร์ 024700088 โทรมาชวนทำบัตรกสิกร เป็นเบอร์ธนาคารจริงไหม
เบอร์ข้างต้นโทรมา อ้างได้ถูกต้องว่าเรามี บ/ช อยู่ ชวนให้ทำบัตรเครดิตเพิ่ม ได้ปฏิเสธไป แต่ก็เอะใจเพราะดูเบอร์ไม่คุ้น พอจะตรวจสอบได้ไหมคะ
kintoner
ลุงอ้วนอิ่มเล่าเรื่อง EP.34 : เม้ามอยแต่ละธนาคาร มีอะไรยกตัวอย่างบ้าง
ลุงอ้วนอิ่มเล่าเรื่อง EP.34 : เม้ามอยแต่ละธนาคาร มีอะไรยกตัวอย่างบ้าง กรุงไทย โอนเกิน 50000 บาท เจ้าหน้าที่โทรมาเลย ว่า โดนมิจฉาชีพหลอกไหม แล้วล๊อคระบบการโอนเงินให้เฉย ต้องโทรกลับเบอร์เดิม ให้ปลดให้
ลุงอ้วนอิ่ม
เงินให้ใจ เครือกสิกร
สอบถามค่ะ ตอนนี้เราผ่อนกับ เงินให้ใจ ตอนนี้มีปัญหาการเงินอยากรีไฟแนนซ์ให้ยอดผ่อนน้อยลง แต่กลับได้รับแจ้งกับเซลล์ว่า ทางเงินให้ใจยังไม่มีนโยบายรับรีไฟแนนซ์ของเงินให้ใจเอง เราเลยไปหาที่ไฟแนนซ์อีกที่นึง
Nant_kd
ต้องการบัตรเครดิต one siam infinite คุณ K8888 ช่วยมาตอบด้วย
รบกวนคุณ K8888 ด้วยนะคะ
เผลอใจรักติดกับหนุ่มวายร้าย
เช็กจุดเสี่ยง! ข้อมูลบัตรประชาชนรั่วไหล ควรระวังทุกครั้งเมื่อใช้บัตรประชาชนทำเรื่องเหล่านี้
เช็กจุดเสี่ยง! ข้อมูลบัตรประชาชนรั่วไหล ควรระวังทุกครั้งเมื่อใช้บัตรประชาชนทำเรื่องเหล่านี้ 1. ถ่ายภาพบัตรประชาชนก่อนเข้าใช้บริการสถานบันเทิง กรณีสถานบันเทิงถ่ายบัตรประชาชน-ใบหน้าลูกค้า ตามกฎหมายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7918220
ระบบเกตเวย์ของบัตร Central ล่มไม่สามารถทำธุรกรรมได้
ระบบเกตเวย์ของบัตร Central ล่มไม่สามารถทำธุรกรรมได้ ไม่มีกำหนดว่าจะแก้ได้กี่โมง หากแก้ได้ไม่มีนโยบายส่งข้อความแจ้งลูกค้า CC แจ้งมา
BadBitz
การสมัคร sms บริการเสริมอัตโนมัติ จากผู้บริการเครือข่ายมือถือ
เนื่องจาก ผมใช้บริการผู้ให้บริการสัญญาณมือถือเครือข่ายทรู ระบบเติมเงิน เบอร์โทร 087 xxxx 990 ซึ่ง ผมได้รับ sms ที่มีการคิดค่าบริการ โดยมีการสมัครบริการ จำนวน 2 ครั้ง ดังนี้ ครั้งที่ 1 จาก daily luky
คลิกเพื่อดูข้อควๅมที่ซ่อนไว้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม k8888 ครับ