พี่สาวเราได้ซื้อดีลร้านอาหาร Shin Kei Raku มา 2 ใบ ราคา 699 โดยสามารถทานได้ 1500 บาท และเงื่อนไขที่อยู่บนหน้าเว็บมีดังนี้ค่ะ เวลาเล่าต่อเพื่อนๆจะได้ไม่งงกัน
Shin Kei Raku ref:
http://www.ensogo.com/bangkok/shin-kei-raku-06092013.html
•สามารถใช้คูปองได้ตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย. – 4 ธ.ค. 2556 เท่านั้น
•สามารถซื้อคูปองได้สูงสุด 20 ใบ/ ท่าน
•สามารถใช้คูปองได้สูงสุด 1 ใบ/ โต๊ะ /ใบเสร็จเท่านั้น ไม่สามารถใช้ร่วมโปรโมชั่นอื่นในร้านได้
•กรุณากด 'ซื้อ' เพื่อเลือกโปรโมชั่นที่ท่านต้องการ
◦ราคา 469 บาท คูปองเงินสดสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม (ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และโปรโมชั่นอาหารในแต่ละเดือนได้) (มูลค่า 1,000 บาท)
◦ราคา 699 บาท คูปองเงินสดสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม (ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และโปรโมชั่นอาหารในแต่ละเดือนได้) (มูลค่า 1,500 บาท)
•รายการที่ท่านเลือกจะปรากฏอยู่ที่ด้านบนสุดของคูปอง
•สำหรับทั้งสองโปรโมชั่นไม่สามารถใช้บริการพร้อมกันได้
•สำหรับการรับประทานภายในร้านเท่านั้น (ไม่สามารถใช้ได้สำหรับอาหารสั่งกลับบ้านหรือบริการเดลิเวอรี่)
•กรุณาชำระเงินส่วนต่างกับทางร้านโดยตรง
•กรุณาแสดงคูปองก่อนเข้ารับบริการ (ไม่รับคูปอง SMS)
•กรุณาโทรสำรองโต๊ะล่วงหน้า 2 วัน ก่อนเข้ารับบริการ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-954-3558
•เปิดบริการ:
◦วันจันทร์-ศุกร์: 10.00 น. – 14.00 น. และ 15.00 น. – 22.00 น. (รับออเดอร์สุดท้าย 21.30 น.)
◦วันเสาร์-อาทิตย์: 10.00 - 22.00 น. (รับออเดอร์สุดท้าย 21.30 น.)
•รายละเอียดทั่วไป
◦คูปองนี้สามารถให้ผู้อื่นใช้แทนหรือมอบเป็นของขวัญได้
◦ราคานี้เป็นราคาสุทธิ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการแล้ว)
◦มูลค่าที่เหลือจากการใช้ในคูปองนี้ไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสดหรือเครดิตได้
◦คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นๆได้
จริงๆก็ดูไม่น่าจะมีปัญหาเลยค่ะ พี่เราก็โทรไปจองโต๊ะตามปกติ 2 โต๊ะตามเงื่อนไขที่ 1 ใบต่อ1 โต๊ะ แต่เดี๋ยวก่อน..... ทางพนักงานร้านแจ้งมาว่า
"ใช้พร้อมกันในวันเดียวไม่ได้เพราะชื่อคนซื้อดีลมันซ้ำกัน" พี่สาวเราก็งงมากๆเพราะปกติซื้อดีลร้านอื่นก็ไม่เห็นมีปัญหา จากนั้นพนักงานก็ส่งต่อโทรศัพท์ให้ผู้จัดการร้านคุยซึ่งพูดกลับใส่ลูกค้ามาว่า
"นี่มันเป็นหลักสากลอยู่แล้วที่ใครๆก็ต้องรู้" พอได้ยินอย่างนั้นพี่เราก็เงิบไปเลยค่ะกับการตอบกลับที่ไม่เป็นมิตรเเบบนี้
พอพี่ถามต่อว่า "อย่างนี้ถ้าใช้วันนี้กินตอนกลางวัน แล้วกลับมาใช้บริการใหม่ตอนเย็นก็ไม่ได้น่ะสิ" ทางผู้จัดการร้านก็ตอบกลับมาว่า "จริงๆก็ไม่ควรทำ"
พอโทรไปแจ้งกลับเอนโซโก้ก็ได้คำตอบแบบไม่รับผิดชอบกลับมาว่า "รายละเอียดอาจมีเพิ่มตามที่ร้านแจ้ง" บอกตรงๆนะว่าถ้ามันเป็นสาระสำคัญขนาดนี้ทำไมไม่แจ้งไว้ในหน้าเวป ดูหลอกลวงกันมากกว่าค่ะ
อยากจะฝากคำถามถึงทางร้านและ ทางensogo นะคะ หากได้ผ่านมาอ่าน
1.เกิดคำถามสงสัยในใจที่บอกว่าดีลใช้เป็นของขวัญให้คนอื่นได้ แล้วทำไมทางร้านจะต้องมาซีเรียสกับชื่อลอคอินของคนซื้อว่าซ้ำกัน ห้ามกินเวลาเดียวกันคะ แล้วกฎสากลอะไรของทางร้าน ไม่เคยได้ยินมาก่อนค่ะ บอกตรง
2.เเล้วถ้าให้เป็นของขวัญจริงจะไปกินวันเดียวกันไม่ได้หรืออย่างไร
จริงๆอยากให้ ensogo ควรจะมีความรับผิดชอบและใส่ใจกับดีลให้มากกว่านี้นะคะ ไม่ใช่เอาแต่จะหาร้านค้าไม่มีคุณภาพเล่นแง่แบบนี้ค่ะ
บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกค่ะ
บทเรียนจากการซื้อดีล ensogo ร้านอาหาร Shin Kei Raku
Shin Kei Raku ref: http://www.ensogo.com/bangkok/shin-kei-raku-06092013.html
•สามารถใช้คูปองได้ตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย. – 4 ธ.ค. 2556 เท่านั้น
•สามารถซื้อคูปองได้สูงสุด 20 ใบ/ ท่าน
•สามารถใช้คูปองได้สูงสุด 1 ใบ/ โต๊ะ /ใบเสร็จเท่านั้น ไม่สามารถใช้ร่วมโปรโมชั่นอื่นในร้านได้
•กรุณากด 'ซื้อ' เพื่อเลือกโปรโมชั่นที่ท่านต้องการ
◦ราคา 469 บาท คูปองเงินสดสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม (ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และโปรโมชั่นอาหารในแต่ละเดือนได้) (มูลค่า 1,000 บาท)
◦ราคา 699 บาท คูปองเงินสดสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม (ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และโปรโมชั่นอาหารในแต่ละเดือนได้) (มูลค่า 1,500 บาท)
•รายการที่ท่านเลือกจะปรากฏอยู่ที่ด้านบนสุดของคูปอง
•สำหรับทั้งสองโปรโมชั่นไม่สามารถใช้บริการพร้อมกันได้
•สำหรับการรับประทานภายในร้านเท่านั้น (ไม่สามารถใช้ได้สำหรับอาหารสั่งกลับบ้านหรือบริการเดลิเวอรี่)
•กรุณาชำระเงินส่วนต่างกับทางร้านโดยตรง
•กรุณาแสดงคูปองก่อนเข้ารับบริการ (ไม่รับคูปอง SMS)
•กรุณาโทรสำรองโต๊ะล่วงหน้า 2 วัน ก่อนเข้ารับบริการ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-954-3558
•เปิดบริการ:
◦วันจันทร์-ศุกร์: 10.00 น. – 14.00 น. และ 15.00 น. – 22.00 น. (รับออเดอร์สุดท้าย 21.30 น.)
◦วันเสาร์-อาทิตย์: 10.00 - 22.00 น. (รับออเดอร์สุดท้าย 21.30 น.)
•รายละเอียดทั่วไป
◦คูปองนี้สามารถให้ผู้อื่นใช้แทนหรือมอบเป็นของขวัญได้
◦ราคานี้เป็นราคาสุทธิ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการแล้ว)
◦มูลค่าที่เหลือจากการใช้ในคูปองนี้ไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสดหรือเครดิตได้
◦คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นๆได้
จริงๆก็ดูไม่น่าจะมีปัญหาเลยค่ะ พี่เราก็โทรไปจองโต๊ะตามปกติ 2 โต๊ะตามเงื่อนไขที่ 1 ใบต่อ1 โต๊ะ แต่เดี๋ยวก่อน..... ทางพนักงานร้านแจ้งมาว่า "ใช้พร้อมกันในวันเดียวไม่ได้เพราะชื่อคนซื้อดีลมันซ้ำกัน" พี่สาวเราก็งงมากๆเพราะปกติซื้อดีลร้านอื่นก็ไม่เห็นมีปัญหา จากนั้นพนักงานก็ส่งต่อโทรศัพท์ให้ผู้จัดการร้านคุยซึ่งพูดกลับใส่ลูกค้ามาว่า "นี่มันเป็นหลักสากลอยู่แล้วที่ใครๆก็ต้องรู้" พอได้ยินอย่างนั้นพี่เราก็เงิบไปเลยค่ะกับการตอบกลับที่ไม่เป็นมิตรเเบบนี้
พอพี่ถามต่อว่า "อย่างนี้ถ้าใช้วันนี้กินตอนกลางวัน แล้วกลับมาใช้บริการใหม่ตอนเย็นก็ไม่ได้น่ะสิ" ทางผู้จัดการร้านก็ตอบกลับมาว่า "จริงๆก็ไม่ควรทำ"
พอโทรไปแจ้งกลับเอนโซโก้ก็ได้คำตอบแบบไม่รับผิดชอบกลับมาว่า "รายละเอียดอาจมีเพิ่มตามที่ร้านแจ้ง" บอกตรงๆนะว่าถ้ามันเป็นสาระสำคัญขนาดนี้ทำไมไม่แจ้งไว้ในหน้าเวป ดูหลอกลวงกันมากกว่าค่ะ
อยากจะฝากคำถามถึงทางร้านและ ทางensogo นะคะ หากได้ผ่านมาอ่าน
1.เกิดคำถามสงสัยในใจที่บอกว่าดีลใช้เป็นของขวัญให้คนอื่นได้ แล้วทำไมทางร้านจะต้องมาซีเรียสกับชื่อลอคอินของคนซื้อว่าซ้ำกัน ห้ามกินเวลาเดียวกันคะ แล้วกฎสากลอะไรของทางร้าน ไม่เคยได้ยินมาก่อนค่ะ บอกตรง
2.เเล้วถ้าให้เป็นของขวัญจริงจะไปกินวันเดียวกันไม่ได้หรืออย่างไร
จริงๆอยากให้ ensogo ควรจะมีความรับผิดชอบและใส่ใจกับดีลให้มากกว่านี้นะคะ ไม่ใช่เอาแต่จะหาร้านค้าไม่มีคุณภาพเล่นแง่แบบนี้ค่ะ
บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกค่ะ