จานแดงของทรู ยกเลิกตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ. 2556 ตอนนี้ยังไม่ได้เงินประกัน 2,000 บาทคืนเลยครับ ใครเจอแบบนี้บ้างครับ

สวัสดีครับชาว Pantip ทุกท่าน

ผมได้ทำการยกเลิกจานแดงทรู โทรไปตามทางเบอร์ 02-900-9119 หลายครั้ง
และเห็นว่านานแล้ว ควรจะได้เงินประกันคืนแล้ว แต่ยังไม่ได้
โทรไปสอบถามกี่ทีๆ ทางพนักงานก็จะบอกว่า จะตามเรื่องให้บ้าง จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับบ้าง

จึงสงสัยว่า ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างหรือเปล่าครับ และเงินประกัน 2,000 บาทนี้ ตกลงว่าเราจะได้คืนหรือเปล่าครับ

รายละเอียดมีดังนี้ครับ

รหัสสมาชิก : 65374248
ทำการยกเลิกจานแดงที่ : True Shop ซีคอน


25 ก.พ. 2556
ทำการยกเลิกจานแดงที่ True Shop ซีคอน ทางพนักงานของทรู บอกว่า จะได้เงินคืนภายใน 45 วันทำการ (ไม่นับเสาร์ อาทิตย์ วันหยุด)

30 เม.ย. 2556
โทรสอบถามทางทรู ว่าคืบหน้าอย่างไรบ้าง
ทางทรูบอกว่า อยู่ระหว่างการดำเนินการ

4 มิ.ย. 2556
เห็นว่านานแล้ว จึงโทรตามอีก
ทางทรูบอกว่า เงินประกัน 2,000 บาท ยังอยู่ในระบบ จะดำเนินการเช็คให้ และจะติดต่อกลับ

24 มิ.ย. 2556
True Shop ซีคอน โทรมาบอกว่า ได้ทำการส่งเรื่องไปที่ TRUE แล้ว
..... สรุปคือ ที่ไปทำการยกเลิกจานแดง ตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ. 2556 ทาง True Shop ซีคอน เพิ่งส่งเรื่องไปหรือยังไงครับ

ประมาณเดือน ส.ค. (ตรงนี้ลืมจดว่าโทรไปวันไหนครับ)
โทรไปสอบถามอีก (บวกกับเริ่มหงุดหงิดพอสมควร)
ทางทรูบอกว่า เงินประกัน 2,000 บาท ได้รับการอนุมัติตั้งแต่ 18 ก.ค. 2556 แล้ว เงินประกัน จะโอนเข้าบัญชีภายใน 45 วันทำการ
..... ในใจคิดว่า ok ได้เงินประกันคืนซะที แล้วก็นับว่า 45 วัน (ไม่นับเสาร์ อาทิตย์ วันหยุด) เงินจะเข้าบัญชี ประมาณวันไหน ช้าสุดน่าจะประมาณต้นเดือน ต.ค.

2 ต.ค. 2556
เงินประกัน ยังไม่มีการโอนเข้าบัญชี จึงโทรไปสอบถามอีก
ทางทรูบอกว่า เกิน 45 วันแล้ว จะเดินเรื่อง และติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง

3 ต.ค. 2556
เมื่อวานไม่เห็นทางทรูติดต่อกลับ วันนี้ช่วงเช้าก่อนเที่ยง ก็ไม่มีการติดต่อกลับ จึงโทรไปสอบถามอีก
ทางทรูบอกว่า จะส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และติดต่อกลับ
..... ตรงนี้ผมหงุดหงิดแล้วครับ คือมันนานมากแล้ว ไปทำการยกเลิกจานแดงตั้งแต่ 25 ก.พ. 2556 แต่ยังไม่เห็นมีเงินประกัน 2,000 บาท โอนเข้าบัญชีซะที
ผมจึงถามว่า : จะได้รับเงินคืนวันไหน
ทรู : จะทำการส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ค่ะ
ผมถามอีก : ทางทรูจะติดต่อกลับวันนี้เลยหรือเปล่าครับ (เพราะผมเห็นว่าเมื่อวานบอกจะติดต่อกลับ ก็ไม่เห็นโทร)
ทรู : ต้องทำการส่งเรื่องไปที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องก่อนค่ะ (สรุปคือ ก็ยังไม่รู้จะติดต่อกลับวันไหนครับ)

วันนี้ 10 ต.ค. 2556
ทางทรูก็ยังไม่ติดต่อมาครับ
ผมไม่ได้โทรไปสอบถามที่เบอร์ 02-900-9119 แล้วครับ
แต่โพสต์สอบถามเพื่อนๆ Pantip แทน เพราะเห็นว่ามันนานมากแล้ว
เพื่อนๆคนไหน เคยเจอแบบนี้บ้างไหมครับ

สรุปแล้ว เงินประกัน 2,000 บาท เราจะได้คืนไหมครับ

ปล. ตอนนี้หงุดหงิดมากครับ ทำไมเดินเรื่องอะไร ช้าขนาดนี้ ทั้งๆที่เงินประกันแค่ 2,000 บาท แต่ติดปัญหาอะไรเยอะแยะจังเลย

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่