กลโกงของพนักงานหรือของระบบตัดเงินในบัตร

สวัสดีค่ะ

ดิฉันขอคำชี้แจงค่ะ ไม่ว่าจะเป็นกลโกงของพนักงานหรือของระบบตัดเงินในบัตร 7eleven ไปกับ FAQ@7eleven.co.th พร้อสแกนสลิปจ่ายเงิน ทั้ง 2 ใบไปเมื่อตอน บ่ายกว่าๆ ค่ะ ได้ความว่าอย่างไรจะมาเล่าค่ะ

ปกติเป็นคนไม่สนใจสลิปเลย ไม่รู้ว่าเป็นมากี่ครั้งแล้วที่เกิดกการหาเงินกับดิฉันในระบบแบบนี้ ไม่สนใจเงินแค่นี้แต่เคืองมาก

ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที ยังไม่ทันเดินออกจากร้าเลย กลับมาซื้อใหม่แต่เงินหายเนี้ย ถึงเงินจะไม่กี่สิบ แต่ถ้าทำบ่อยๆ หากโกงที่พนักงานวันนึงคงได้หลายร้อย แต่หาก เป็นที่บริษัท วันนึงๆคงได้ เป็นล้านนะคะ

หากอีก 3 วัน FAQ@7eleven ยังเงียบไร้คำชี้แจง เดี๋ยวเอสลิปมาให้พิจรณาค่ะ
เค้าไปถามพนักว่าแล้ว ก็อธิบายว่ามียอดแต้มเพิ่มขึ้น มีการใช้บัตรในระหว่างนั้น (อยากบอกว่า อืมม ดิฉันชอบแฉ อย่างเดียว ไม่เน้นอวตารค่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่