จองตั๋งเครื่องบินเดินทางไปตจว.กับลูกเล็กๆ อีก 2 คน โดยแม่และลูก 2 คนอยู่ในบุคกิ้งเดียวกัน
พอจะเดินทาง ก็ไปทำ check in ในเน็ต ระบบแรนดอมให้นั่งแยกกันหมด ก็ยังเข้าใจว่าคอมฯมันแรนดอมที่นั่งเอา
แล้วก็รู้ว่าอยากเก็บค่าเลือกที่นั่งเลยกระจายตำแหน่งแบบนี้
เลยโทรเข้า call center เพื่อแจ้งขอเปลี่ยนที่นั่งให้มาอยู่ด้วยกันได้หรือไม่ แต่ call center ไม่ยอมบอกว่าต้องจ่ายค่าเปลี่ยนที่นั่ง
เข้าใจคอนเซ็ปโลว์คอสท์นะคะ ว่าขออะไรไม่ได้ ต้องจ่ายเพิ่มหมด แต่กรณีเด็กเล็ก คนท้อง คนพิการ คนชรา พระสงฆ์ คนพิการ
เราว่าเรื่องนี้มันเป็นหลักสากลว่าต้องเอื้อเฟื้อให้ก่อนอ่ะ คุณคิดค่าที่นั่งเด็กเต็มจำนวนอยู่แล้ว ไม่ลดให้เหมือนสายการบินอื่น
แล้วยังจับแยกนั่งโดยอ้างว่าแรนดอม ข้อมูลผู้โดยสารก็ระบุว่าเป็น Child อายุเท่าไหร่ๆ พอโทรขอก็เพิกเฉยบอกว่าไม่ได้
ต้องจ่ายเงินมาก่อน เขี้ยวไปหรือเปล่า
อืม..อยากลองเป็นผปค.เด็กใจแข็งทิ้งลูกร้องไห้กระจองอแงข้างๆผู้โดยสารคนอื่น ใครจะทนไม่ไหวก่อนกันน้อ ระหว่างแม่กะแอร์
Air Asia ทำแบบนี้มันน่าจะผิดจรรยาบรรณไหมคะ?!!
พอจะเดินทาง ก็ไปทำ check in ในเน็ต ระบบแรนดอมให้นั่งแยกกันหมด ก็ยังเข้าใจว่าคอมฯมันแรนดอมที่นั่งเอา
แล้วก็รู้ว่าอยากเก็บค่าเลือกที่นั่งเลยกระจายตำแหน่งแบบนี้
เลยโทรเข้า call center เพื่อแจ้งขอเปลี่ยนที่นั่งให้มาอยู่ด้วยกันได้หรือไม่ แต่ call center ไม่ยอมบอกว่าต้องจ่ายค่าเปลี่ยนที่นั่ง
เข้าใจคอนเซ็ปโลว์คอสท์นะคะ ว่าขออะไรไม่ได้ ต้องจ่ายเพิ่มหมด แต่กรณีเด็กเล็ก คนท้อง คนพิการ คนชรา พระสงฆ์ คนพิการ
เราว่าเรื่องนี้มันเป็นหลักสากลว่าต้องเอื้อเฟื้อให้ก่อนอ่ะ คุณคิดค่าที่นั่งเด็กเต็มจำนวนอยู่แล้ว ไม่ลดให้เหมือนสายการบินอื่น
แล้วยังจับแยกนั่งโดยอ้างว่าแรนดอม ข้อมูลผู้โดยสารก็ระบุว่าเป็น Child อายุเท่าไหร่ๆ พอโทรขอก็เพิกเฉยบอกว่าไม่ได้
ต้องจ่ายเงินมาก่อน เขี้ยวไปหรือเปล่า
อืม..อยากลองเป็นผปค.เด็กใจแข็งทิ้งลูกร้องไห้กระจองอแงข้างๆผู้โดยสารคนอื่น ใครจะทนไม่ไหวก่อนกันน้อ ระหว่างแม่กะแอร์