เช้านี้ วันอาทิตที่ 6 ตุลาคม 2556
ผมมีนัดติดตั้ง ทรูวิชั่น 9-10 โมงเช้า แต่ บัดนี้ ยังไม่มีช่างโทรไปเช็ค ทรูวิชั่นแค่ร์บอกว่า นัดช่วงบ่าย ทางทรูวิชั่นแคร์(ซึ่งไม่เคยแคร์) บอกว่าเราทำตามใบงานเท่านั้น(ลูกค้าเป็นไงช่างมัน) หึๆ สุดยอดบริการ ผมจะท้าวความให้ฟัง ดังนี้ครับ
ก่อนหน้านี้เมื่อราวๆ 1 ปี ก่อนผมได้ติดตั้ง ทรูวิชั่นจานแดง แพ็คเกจ gold HD ไปแล้ว 1 รอบ ปรากฏว่า มีโปร พ่วงกับ ทรู ออนไล แต่ทางทรู
ให้ข้อมมูล มั่วซั่ว สับสน ศูนย์บอกอย่าง callcenter บอกอย่าง ทรูวิชั่นแคร์ (ย้ำ!!! ซึ่งไม่เคยแคร์) ก็บอกอย่าง บอกจะโทรกลับ ก็รอไปเถอะครับ
ไม่เคยมี ฝนตกก็ดูไม่ได้ ทำให้ผมยอม ยกเลิกการติดตั้งไป แต่ผมติดรายการ ช่อง discovery , history , สารคดีอื่นๆ ซึ่งเจ้าอื่นไม่มี และพยายามจะหาดูเจ้าอื่นที่ไม่ใช่ทรู ดันไม่มี ซวยจริงๆ เลยต้องยอมกลับไปติดตั้งอีกครั้ง แต่ขอติดแบบ เคเบิล ซึ่งที่บ้านผมก็ใช้ net เคเบิลของทรูอยู่แล้ว
ผมโทรไปคุยกับ Sales ทรูวิชั่น ฝ่ายขาย วันพฤ ทางนั้น นัดติดตั้ง บอกผม เอาวันเสาร์เลยมั้ย ผมบอกว่า โอ้วเร็วไป เอาชัวร์ อาทิตเช้าแต่เช้าขอ
เช้าที่สุดเลยได้มั้ย ทาง Sales ก็ บอก ok 09.00-10.00 ไม่เกินค่ะ (เสียงหวานๆ) "มีอะไรติดต่อเบอร 02-725-7000 ดิฉัน พัช.... ได้เลยนะค่ะ"
เช้านี้ 08.45 ยังไม่มีช่างโทรมา (โทรไปที่เบอร 02-725-7000 เพื่อติดต่อคุณ พัช.... ตามที่เค้าบอกไว)
ทางทรูรับสายบอกว่า คุณพัช.... ยังไม่เข้าทำงานวันนี้ค่ะ ให้ดิฉันตามเรื่องแทนนะค่ะ
ผมก็ เล่าไป ทางทรูก็ตรวจสอบ บอกว่า ของคุณติดตั้งชั่วงเช้า 09.00 - 12.00 นะค่ะ
(ผมก็หงุดงินเล็กน้อยว่า ทีแลกบอกไม่เกิน 10 โมง) เดียวช่างจะโทรหาช่วง 09.00-10.00 นะค่ะ
ผมรอยัง 10.45 ก็ยังไม่มีใครโทรมา โทรไปที่เบอรเซลล์ใหม่ ทาง Sales ไม่คุยโอนไปให้คุยกับ ทางทรูวิชั่นแคร์(ซึ่งไม่เคยแคร์)
ทางทรูวิชั่นแคร์ บอกว่า
งานติดตั้งคุณ นัดช่วงบ่าย เราจะยึดทำตามใบงานเท่านั้น(ลูกค้าเป็นไงช่างมัน)
ผมเลยถามกลับว่า ทำไม Sales บอกอย่างทางคุณบอกอีกอย่าง ทางทรูวิชั่นแคร์(ซึ่งไม่เคยแคร์) บอกได้แค่ว่า เราจะยึดทำตามใบงานเท่านั้น
เดียวจะตามเรื่องประสานงานให้ แต่ไม่รับปากว่าจะได้เมื่อไหร่ ผมก็ ok ไม่อยากงี่เง่า กับทาง ทรูวิชั่นแคร์(ซึ่งไม่เคยแคร์)
เลยโทรกลับไปทาง sales ว่าเกิดอะไรขึ้นแน่ sales รับเรื่อง บอกจะโทรกลับใน 10 นาที รอไป 38 นาที sales คุณพัช.... โทรมา
บอกตามให้แล้ว ช่างไม่รับสาย !!!?? แล้ว .... ไม่รู้เหมือนกันว่าจะ เข้ามาติดตั้งตอนไหน ... มันใช่เรื่องมั้ยครับ
หวังว่าทางทรูวิชั่น ที่ไม่มีวิชั่น จะโทรกลับมาแก้ ข่าวนี้ด้วยความรวดเร็วนะครับ
เช้านี้ กับทรูวิชั่น
ผมมีนัดติดตั้ง ทรูวิชั่น 9-10 โมงเช้า แต่ บัดนี้ ยังไม่มีช่างโทรไปเช็ค ทรูวิชั่นแค่ร์บอกว่า นัดช่วงบ่าย ทางทรูวิชั่นแคร์(ซึ่งไม่เคยแคร์) บอกว่าเราทำตามใบงานเท่านั้น(ลูกค้าเป็นไงช่างมัน) หึๆ สุดยอดบริการ ผมจะท้าวความให้ฟัง ดังนี้ครับ
ก่อนหน้านี้เมื่อราวๆ 1 ปี ก่อนผมได้ติดตั้ง ทรูวิชั่นจานแดง แพ็คเกจ gold HD ไปแล้ว 1 รอบ ปรากฏว่า มีโปร พ่วงกับ ทรู ออนไล แต่ทางทรู
ให้ข้อมมูล มั่วซั่ว สับสน ศูนย์บอกอย่าง callcenter บอกอย่าง ทรูวิชั่นแคร์ (ย้ำ!!! ซึ่งไม่เคยแคร์) ก็บอกอย่าง บอกจะโทรกลับ ก็รอไปเถอะครับ
ไม่เคยมี ฝนตกก็ดูไม่ได้ ทำให้ผมยอม ยกเลิกการติดตั้งไป แต่ผมติดรายการ ช่อง discovery , history , สารคดีอื่นๆ ซึ่งเจ้าอื่นไม่มี และพยายามจะหาดูเจ้าอื่นที่ไม่ใช่ทรู ดันไม่มี ซวยจริงๆ เลยต้องยอมกลับไปติดตั้งอีกครั้ง แต่ขอติดแบบ เคเบิล ซึ่งที่บ้านผมก็ใช้ net เคเบิลของทรูอยู่แล้ว
ผมโทรไปคุยกับ Sales ทรูวิชั่น ฝ่ายขาย วันพฤ ทางนั้น นัดติดตั้ง บอกผม เอาวันเสาร์เลยมั้ย ผมบอกว่า โอ้วเร็วไป เอาชัวร์ อาทิตเช้าแต่เช้าขอ
เช้าที่สุดเลยได้มั้ย ทาง Sales ก็ บอก ok 09.00-10.00 ไม่เกินค่ะ (เสียงหวานๆ) "มีอะไรติดต่อเบอร 02-725-7000 ดิฉัน พัช.... ได้เลยนะค่ะ"
เช้านี้ 08.45 ยังไม่มีช่างโทรมา (โทรไปที่เบอร 02-725-7000 เพื่อติดต่อคุณ พัช.... ตามที่เค้าบอกไว)
ทางทรูรับสายบอกว่า คุณพัช.... ยังไม่เข้าทำงานวันนี้ค่ะ ให้ดิฉันตามเรื่องแทนนะค่ะ
ผมก็ เล่าไป ทางทรูก็ตรวจสอบ บอกว่า ของคุณติดตั้งชั่วงเช้า 09.00 - 12.00 นะค่ะ
(ผมก็หงุดงินเล็กน้อยว่า ทีแลกบอกไม่เกิน 10 โมง) เดียวช่างจะโทรหาช่วง 09.00-10.00 นะค่ะ
ผมรอยัง 10.45 ก็ยังไม่มีใครโทรมา โทรไปที่เบอรเซลล์ใหม่ ทาง Sales ไม่คุยโอนไปให้คุยกับ ทางทรูวิชั่นแคร์(ซึ่งไม่เคยแคร์)
ทางทรูวิชั่นแคร์ บอกว่า
งานติดตั้งคุณ นัดช่วงบ่าย เราจะยึดทำตามใบงานเท่านั้น(ลูกค้าเป็นไงช่างมัน)
ผมเลยถามกลับว่า ทำไม Sales บอกอย่างทางคุณบอกอีกอย่าง ทางทรูวิชั่นแคร์(ซึ่งไม่เคยแคร์) บอกได้แค่ว่า เราจะยึดทำตามใบงานเท่านั้น
เดียวจะตามเรื่องประสานงานให้ แต่ไม่รับปากว่าจะได้เมื่อไหร่ ผมก็ ok ไม่อยากงี่เง่า กับทาง ทรูวิชั่นแคร์(ซึ่งไม่เคยแคร์)
เลยโทรกลับไปทาง sales ว่าเกิดอะไรขึ้นแน่ sales รับเรื่อง บอกจะโทรกลับใน 10 นาที รอไป 38 นาที sales คุณพัช.... โทรมา
บอกตามให้แล้ว ช่างไม่รับสาย !!!?? แล้ว .... ไม่รู้เหมือนกันว่าจะ เข้ามาติดตั้งตอนไหน ... มันใช่เรื่องมั้ยครับ
หวังว่าทางทรูวิชั่น ที่ไม่มีวิชั่น จะโทรกลับมาแก้ ข่าวนี้ด้วยความรวดเร็วนะครับ