นี่หรือการแก้ปัญหาของช่าง True Internet

ขอเรียบเรียงสั้นๆ นะครับ

ผมใช้ บริการ docsis 3.0 50mbps
1. และเมื่อสองเดือนก่อนผมได้แจ้งความประสงค์ใน True call center ว่า router มีปัญหา timeout บ่อยมาก
    ขอรบกวนเปลี่ยนจากตัว thomson เป็น cisco เพื่อแก้ไขปัญหา  แล้วก็มีช่างเข้ามาบอกว่า router ไม่เป็นไร
    ปรับจูนค่าสัญญาณ แล้วก็ กลับ ผมก็โทรไปแจ้งว่า ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด แล้วช่างก็โทรมาบอกว่า
    router หมดต้องรอของ  ผมก็รอต่อไป
2. เพื่อผมพึ่งติดเนต docsis 3.0 แต่ได้ router cisco แสดงว่าของไม่หมดสินะ ผมก็ติดต่อไปยัง call center อีกครั้ง
    ได้ความว่า ของหมดต้องรอไปก่อน อ่าวแล้วเพื่อนผมติดได้ไง ของ??? มาจากไหน ช่างก็โทรมายังผมต่อว่าๆ
    ช่างทราบแล้ว แต่ของเขตผมหมด ต้องรอส่งของมาก่อน ผมก็รอต่อไป
3. ผ่านมา เดือนนึงผมก็เข้าไปยัง call center อีกครั้งเพื่อแจ้งความประสงค์ cc รับเรื่องแล้วบอกว่าจะประสานงานให้แล้วก็
    หายเงียบ รออีก 1 เดือน
4. ผมติดต่อไปเมื่อวันศุกร์ 4ตุลา พนักงานแจ้งว่า อยากเปลี่ยน router ต้องจ่ายเงิน 1000 บาท ผมก็แจ้งว่า ของเสียแล้ว
    ขอเปลี่ยนผมต้องจ่ายด้วยหรอ แปลกมาก พนักงานหายไป แล้วก็กลับมาบอกว่า จะให้ช่างมาแก้ไข วันเสาร์ตอนช่วงเช้า
    ก่อน 12.00 ผมตื่นมารอตั้งแต่ 9 โมงช่างไม่มีการติดต่อแต่อย่างใด จนสิบเอ็ดโมงกว่า ติดต่อ cc บอกว่า ยังไม่เที่ยงต้องรอก่อน
5. สุดท้ายรอจนหกโมงเย็นไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด

ฝากทางช่างของทีม True ช่วยแก้ไขปัญหา อย่าให้เจ้าหน้าที่ call center ต้องลำบากใจคับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่