โทรเข้า 1175 call center ของ AIS แต่มาดูยอดค่าใช้จ่ายปรากฏว่าเสียค่าบริการนอกเหนือจากของแพคเกจด้วย
เชคของรอบบิลก่อนหน้า ที่จำได้ว่าบางเดือนก็เคยโทร แต่ไม่เคยมีค่าบริการเพิ่มปรากฏออกมาแบบนี้ค่ะ
ติดต่อไปทาง iMail ของ AIS ก็ไม่มีการตอบกลับค่ะ ไม่กล้าโทรเข้า 1175 แล้วค่ะ เดี๋ยวจะเสียค่าบริการเพิ่มอีก กว่าจะรอระบบบอัตโนมัติ ฟังโฆษณา ก็เสียเวลาหลายนาทีแล้ว ยังจะมาคิดค่าบริการแบบนี้อีกหรอคะ เสียความรู้สึกจัง
หวังว่าการเข้ามาตั้งกระทู้ในนี้จะได้รับการตอบรับ และข้อชี้แจงจากทีมงาน AIS บ้างนะคะ
[AIS] โทรเข้า 1175 ทำไมเสียค่าบริการเพิ่มเติมนอกเหนือจากแพคเกจคะ
เชคของรอบบิลก่อนหน้า ที่จำได้ว่าบางเดือนก็เคยโทร แต่ไม่เคยมีค่าบริการเพิ่มปรากฏออกมาแบบนี้ค่ะ
ติดต่อไปทาง iMail ของ AIS ก็ไม่มีการตอบกลับค่ะ ไม่กล้าโทรเข้า 1175 แล้วค่ะ เดี๋ยวจะเสียค่าบริการเพิ่มอีก กว่าจะรอระบบบอัตโนมัติ ฟังโฆษณา ก็เสียเวลาหลายนาทีแล้ว ยังจะมาคิดค่าบริการแบบนี้อีกหรอคะ เสียความรู้สึกจัง
หวังว่าการเข้ามาตั้งกระทู้ในนี้จะได้รับการตอบรับ และข้อชี้แจงจากทีมงาน AIS บ้างนะคะ