พอดีเพื่อนผมได้จดหมายแจ้งจาก BuddyBB ว่าจะยกเลิกการให้บริการ Buddy Broadband แล้วตามรูปด้านล่างนี้ ตัวผมเองยังไม่ได้เลย ไม่ทราบว่าเพื่อนคนไหนได้จดหมายเหมือนในรูปนี้บ้างแล้วครับ
----------------------
ถอดความจากจดหมายเผื่อบางคนอ่านไม่ชัด
1 ตุลาคม 2556
เรื่อง แจ้งยกเลิกการให้บริการ Buddy Broadband อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง
เรียน ท่านสมาชิกผู้ทรงเกียรติ
บริษัท แอดวนซ์ ดาต้าเน็ทเวอร์ค คอมมิวนิเคชันส์ จำกัด หรือ ADC ผู้ให้บริการ "Buddy Broadband" รู้สึก
เป็นเกียรติ และขอขอบพระคุณท่านสมาชิกทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจในการใช้บริการ Buddy Broadband ด้วยดีมา
โดยตลอด
บริษัทฯ ใครขออภัยที่ต้องแจ้งให้ท่านสมาชิกทราบว่า ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 เป็นต้นไป บริษัทฯ
ต้องยกเลิกการให้บริการ Buddy Broadband แก่ท่านสมาชิก เนื่องจากบริษัทฯ ประสบปัญหาไม่สามารถแบกรับภาระ
ต้นทุนค่าใช้จ่ายที่เพิ่มสูงขึ้นในการส่งสัญญาณเพื่อให้บริการ Buddy Broadband จนเป็นเหตุให้ไม่สามารถเปิดให้บริการ
ต่อไปได้ ดังนั้น บริษัทฯ จึงมีความจำเป็นต้องหยุดบริการในโครงการนี้
อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการขอบคุณท่านสมาชิก บริษัทฯ ขอมอบสิทธิ์การใช้บริการรายเดือน รอบบิลเดือน
ตุลาคม 2556 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ แต่หากสมาชิกท่านใดได้ชำระค่าบริการรายเดือนให้กับบริษัทฯ แล้ว บริษัทฯ ยินดี
คืนเงินจำนวนดังกล่าวให้กับท่านสมาชิก
บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความไว้วางใจจากท่านสมาชิกเมื่อมีโอกาสเปิดให้บริการ Buddy
Broadband หรือบริการอื่นๆ ในอนาคต
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายบริการลูกค้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
ฝ่ายบริการลูกค้า โทรศัพท์ 02-270-1900 ต่อ 1501, 1599
เวลาทำการ วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 9.00 - 17.00 น.
------------------------------------
ปล. 1 เพื่อนผมอยู่คอนโดฯ นะครับ ใช้บริการเนต package condo ไม่รู้เกี่ยวกับ package TOT ด้วยไหมหรือยกเลิกเฉพาะคอนโดฯ
ปล. 2 จดหมายลงวันที่ 1 ต.ค. 56 แต่เพื่อนผมได้จดหมายตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย. 56
BuddyBB เจ๊งแล้วเหรอครับ ใครได้จดหมายบ้าง (มีรูป)
----------------------
ถอดความจากจดหมายเผื่อบางคนอ่านไม่ชัด
1 ตุลาคม 2556
เรื่อง แจ้งยกเลิกการให้บริการ Buddy Broadband อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง
เรียน ท่านสมาชิกผู้ทรงเกียรติ
บริษัท แอดวนซ์ ดาต้าเน็ทเวอร์ค คอมมิวนิเคชันส์ จำกัด หรือ ADC ผู้ให้บริการ "Buddy Broadband" รู้สึก
เป็นเกียรติ และขอขอบพระคุณท่านสมาชิกทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจในการใช้บริการ Buddy Broadband ด้วยดีมา
โดยตลอด
บริษัทฯ ใครขออภัยที่ต้องแจ้งให้ท่านสมาชิกทราบว่า ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 เป็นต้นไป บริษัทฯ
ต้องยกเลิกการให้บริการ Buddy Broadband แก่ท่านสมาชิก เนื่องจากบริษัทฯ ประสบปัญหาไม่สามารถแบกรับภาระ
ต้นทุนค่าใช้จ่ายที่เพิ่มสูงขึ้นในการส่งสัญญาณเพื่อให้บริการ Buddy Broadband จนเป็นเหตุให้ไม่สามารถเปิดให้บริการ
ต่อไปได้ ดังนั้น บริษัทฯ จึงมีความจำเป็นต้องหยุดบริการในโครงการนี้
อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการขอบคุณท่านสมาชิก บริษัทฯ ขอมอบสิทธิ์การใช้บริการรายเดือน รอบบิลเดือน
ตุลาคม 2556 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ แต่หากสมาชิกท่านใดได้ชำระค่าบริการรายเดือนให้กับบริษัทฯ แล้ว บริษัทฯ ยินดี
คืนเงินจำนวนดังกล่าวให้กับท่านสมาชิก
บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความไว้วางใจจากท่านสมาชิกเมื่อมีโอกาสเปิดให้บริการ Buddy
Broadband หรือบริการอื่นๆ ในอนาคต
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายบริการลูกค้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
ฝ่ายบริการลูกค้า โทรศัพท์ 02-270-1900 ต่อ 1501, 1599
เวลาทำการ วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 9.00 - 17.00 น.
------------------------------------
ปล. 1 เพื่อนผมอยู่คอนโดฯ นะครับ ใช้บริการเนต package condo ไม่รู้เกี่ยวกับ package TOT ด้วยไหมหรือยกเลิกเฉพาะคอนโดฯ
ปล. 2 จดหมายลงวันที่ 1 ต.ค. 56 แต่เพื่อนผมได้จดหมายตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย. 56