คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับการใช้งานหมายเลขของ dtac กรณี มีการโอนย้ายเป็น TriNet แล้ว พบปัญหาไม่มีบริการ feedback แนะำนำให้ลองทำการ
Scan Network แบบ Manual โดยเลือก Network 2G จับการใช้งาน แล้วเปลี่ยนเป็น 3G และทดสอบใช้งาน หลังจากนั้น กลับมาเลือก
เป็นแบบ "Automatic" แล้วทดสอบการใช้งานค่ะ
ทั้งนี้ หากยังคงพบปัญหา ไม่สามารถใช้งานได้เหมือนเดิม รบกวนแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้ เพื่อประสานงานตรวจสอบ ค่ะ
• เบอร์โทรศัพท์
• พื้นที่โดยละเอียด เช่น จังหวัด เขต แขวง ถนน อาคาร (สถานที่) :
• รายละเอียดลักษณะปัญหาที่พบ :
• จำนวนขีดสัญญาณที่แสดงหน้าจอ :
• ยี่ห้อและรุ่นมือถือที่ใช้งาน :
• ระยะเวลาที่พบปัญหา :
แล้วแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมกับแนบ Link กระทู้นี้ ค่ะ
Scan Network แบบ Manual โดยเลือก Network 2G จับการใช้งาน แล้วเปลี่ยนเป็น 3G และทดสอบใช้งาน หลังจากนั้น กลับมาเลือก
เป็นแบบ "Automatic" แล้วทดสอบการใช้งานค่ะ
ทั้งนี้ หากยังคงพบปัญหา ไม่สามารถใช้งานได้เหมือนเดิม รบกวนแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้ เพื่อประสานงานตรวจสอบ ค่ะ
• เบอร์โทรศัพท์
• พื้นที่โดยละเอียด เช่น จังหวัด เขต แขวง ถนน อาคาร (สถานที่) :
• รายละเอียดลักษณะปัญหาที่พบ :
• จำนวนขีดสัญญาณที่แสดงหน้าจอ :
• ยี่ห้อและรุ่นมือถือที่ใช้งาน :
• ระยะเวลาที่พบปัญหา :
แล้วแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมกับแนบ Link กระทู้นี้ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Iphone ขึ้นไม่มีบริการ ทำไงดี ???