TRUE กับปัญหาภายในที่เกิดซ้ำซาก ไม่ใช่ปัญหาเทคนิคแต่เป็นการปัดความรับผิดชอบของแต่ละส่วนในองค์กร TRUE น่าเบื่อมาก

ผมติด Cable Internet TRUE ONLINE ซึ่งต้องได้ TRUEVISIONS มาด้วยตามสัญญาของโปรโมชั่น สุขx2
แต่เอาเข้าจริงเหมือน true ไม่จริงใจที่จะให้ TrueVisions มาด้วย เพราะติด True Online ได้เดือนเดียวได้ดู TrueViosions เพียง2สัปดาห์
กว่าจะตามจิกให้เปิด TrueVisions โทรตาม call center True online และ TrueVisions เล่าเรื่องเดิมเป็นสิบครั้งมีแต่หน่วยงานโยนเรื่องกันไปมา จนเวลาผ่านไป10วัน สามารถดูtrue visionsได้จากการประสานงานผ่านคุณ Intelligence ในห้องนี้ จากการร้องเรียนไป 3 กระทู้

http://ppantip.com/topic/30951236
http://ppantip.com/topic/30946546
http://ppantip.com/topic/30936472

แต่ความสุขก็ผ่านมาไม่นาน หลังจากนั้น2สัปดาห์ True Visions ก็มาตัดไปเฉยเลย
ก็ต้องเดือดร้อนมาโทรตามTrue Vision อีกหลายครั้งใน 5 วันทั่ผ่านมา ที่น่าเจ็บใจมันเกิดจากปัญหาเดิมเลยคือการประสานงานจากฝ่ายขายกับTrue Visions ผิดพลาดอีกแล้ว จนทTRUE เป็นคนบอกเองแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ท่านจะประสานงานให้อีกตามเคย
โทรไปล่าสุดเรื่องยังอยู่ที่เดิม แถมไม่เคยจะโทรกลับอีกตามเคย ไอ้เราเสียการเสียงานโทรตามไปเองรอนานนานตลอด

ผมฝากความหวังกับคุณ Intelligence อีกครั้งครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่