ค่าบริการ dtac trinet

กระทู้คำถาม
ตอนแรกใช้ dtac อยู่แล้ว พอมีให้เปลี่ยนเป็น trinet ก็เลยเปลี่ยน ตอนเปลี่ยนพนักงานไม่ได้แจ้งอะไรเลย บอกว่าเปลี่ยนได้ทันทีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และไม่ได้แจ้งด้วยว่า ต้องคิดค่าโทร.เป็นรายวัน

ทีนี้ได้รับการแจ้งยอดใน sms ว่า ค่าบริการเดือน ส.ค. 652.79 บาท พอไปจ่ายเงิน พนักงานแจ้งว่ามีค้างชำระอยู่อีก 100 กว่าบาท ซึ่งไม่เคยค้างเลยสักครั้ง จ่ายตรงทุกงวด พอถามไปได้ความว่า เป็นยอดระหว่างตัดรอบบิล คิดเป็นรายวัน เลยถามว่า แล้วค่าบริการ 652.79 บาท คืออะไร เพราะใช้โปร 539 บาท โทรได้ 550 นาที ปกติจะจ่ายแค่ 576.73 บาท แล้วนี่ยอดแจ้งมาว่าโทรแค่ 549 นาที มันเกินตรงไหน พนักงานบอกว่าเป็นค่าเฉลี่ยของการเปลี่ยนระบบ แล้วอีก 100 กว่าบาท มันคืออะไร

ขอคำชี้แจ้งแบบละเอียดที่คนปกติเข้าใจด้วย ไม่ใช่เข้าใจกันแค่พนักงานและเจ้าของ dtac เท่านั้น!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่