รายละเอียดคือ ผมต้องการเปลี่ยนโปรฯจากที่ใช้อยู่
จาก Smartphone 699- เป็นโปร Best Deal 539-
เนื่องจากผมต้องการใช้โปรที่ FUP 384 KBPS โทรไม่เยอะ และต้องการลดค่าบริการลง
ซึ่ง DTAC ไม่มีโปรไหนที่รองรับเลยนอกจาก Best Deal นี่แหละ
ติดต่อพนักงานที่หลายศูนย์แล้ว ตอบเหมือนกันว่าให้ลองติดต่อ ทาง Call Center น่าจะขอเปลี่ยนได้
จึงได้ทำการโทรแจ้ง Dtac Callcenter 1678
ตอนแรกบอกทำไม่ได้ ต้องซื้อเครื่องใหม่เท่านั้น คุยไปคุยมา ตอนหลังบอกว่าทำได้
จะดำเนินเรื่องให้ ให้รอ SMS ตอบรับ พอได้รับ SMS ก็จะเริ่มใช้งานได้เลย
.
.
.
ผ่านไป 3 วัน ยังไม่ได้รับคำตอบ
โทรกลับไปถามใหม่ พนักงาน(คนใหม่) แจ้งว่า ทำเรื่องให้แล้ว แต่ไม่ผ่านการอนุมัติ
1. ถ้าผมไม่ติดตามจะมีการแจ้งไหมครับ ว่าเปลี่ยนไม่ได้หรืออย่างไร ?
2. ส่วนต่อมาคือ "ถ้าทำให้ไม่ได้ อย่ารับปากครับ ใช้คำว่าจะดำเนินเรื่องให้ จะดีกว่า"
.
.
.
ผมเลยโทรไปคุยใหม่ ขอสายกับหัวหน้างานของ CallCenter ก็ไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้น
โอนสายไปให้ฝ่ายบริหาร รอไปร่วม 30 นาทีครับ ฟังเพลง ....
"ลืม ลืมฉันไปก่อน ลืมฉันไปก่อน" .... ร่วม 10 รอบ สงสัยอยากให้เราลืมค่ายเค้าจริงๆแฮะ
สุดท้ายทนไม่ไหว เลยวางทิ้งครับ
ก่อนจะติดต่อกลับมาได้คุยกับตัวแทนฝ่ายบริหาร (ตัวจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้) ก็คำตอบเหมือนเดิม เปลี่ยนโปรไม่ได้
อย่างว่าครับ ....
ดีแทค
สนใจแต่ลูกค้าใหม่ๆ ซื้อเครื่องใหม่ เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายมา
ลูกค้าเก่าๆ แก่ๆ ใช้งานมาสิบกว่าปี จ่ายเงินตลอด ไม่เคยค้าง ไม่เคยได้อะไรดีๆ
บ่นจบแล้ว ไปหาเครือข่ายใหม่ละครับ
ขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านจนจบ
ขอให้มีความสุขกับโปร Trinet ที่หลอกลวง 3G 2100
และ FUP 64 KBPS ที่ช้ากว่าเต่าคลานครับ .....
ปล ..... ผมได้เปรียบเทียบกับการติดต่อ AIS เพื่อขอเปลี่ยนโปรในลักษณะเดียวกัน
หัวหน้าศูนย์ CTW เปลี่ยนให้ในเวลาไม่ถึง 1 ชม บริการประทับใจมากครับ ช่างต่างกันฟ้ากับเหวจริงๆ
DTAC สนใจแต่ลูกค้าใหม่ๆกับย้ายค่ายหรือเปล่าครับ ???
จาก Smartphone 699- เป็นโปร Best Deal 539-
เนื่องจากผมต้องการใช้โปรที่ FUP 384 KBPS โทรไม่เยอะ และต้องการลดค่าบริการลง
ซึ่ง DTAC ไม่มีโปรไหนที่รองรับเลยนอกจาก Best Deal นี่แหละ
ติดต่อพนักงานที่หลายศูนย์แล้ว ตอบเหมือนกันว่าให้ลองติดต่อ ทาง Call Center น่าจะขอเปลี่ยนได้
จึงได้ทำการโทรแจ้ง Dtac Callcenter 1678
ตอนแรกบอกทำไม่ได้ ต้องซื้อเครื่องใหม่เท่านั้น คุยไปคุยมา ตอนหลังบอกว่าทำได้
จะดำเนินเรื่องให้ ให้รอ SMS ตอบรับ พอได้รับ SMS ก็จะเริ่มใช้งานได้เลย
.
.
.
ผ่านไป 3 วัน ยังไม่ได้รับคำตอบ
โทรกลับไปถามใหม่ พนักงาน(คนใหม่) แจ้งว่า ทำเรื่องให้แล้ว แต่ไม่ผ่านการอนุมัติ
1. ถ้าผมไม่ติดตามจะมีการแจ้งไหมครับ ว่าเปลี่ยนไม่ได้หรืออย่างไร ?
2. ส่วนต่อมาคือ "ถ้าทำให้ไม่ได้ อย่ารับปากครับ ใช้คำว่าจะดำเนินเรื่องให้ จะดีกว่า"
.
.
.
ผมเลยโทรไปคุยใหม่ ขอสายกับหัวหน้างานของ CallCenter ก็ไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้น
โอนสายไปให้ฝ่ายบริหาร รอไปร่วม 30 นาทีครับ ฟังเพลง ....
"ลืม ลืมฉันไปก่อน ลืมฉันไปก่อน" .... ร่วม 10 รอบ สงสัยอยากให้เราลืมค่ายเค้าจริงๆแฮะ
สุดท้ายทนไม่ไหว เลยวางทิ้งครับ
ก่อนจะติดต่อกลับมาได้คุยกับตัวแทนฝ่ายบริหาร (ตัวจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้) ก็คำตอบเหมือนเดิม เปลี่ยนโปรไม่ได้
อย่างว่าครับ ....
ดีแทค
สนใจแต่ลูกค้าใหม่ๆ ซื้อเครื่องใหม่ เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายมา
ลูกค้าเก่าๆ แก่ๆ ใช้งานมาสิบกว่าปี จ่ายเงินตลอด ไม่เคยค้าง ไม่เคยได้อะไรดีๆ
บ่นจบแล้ว ไปหาเครือข่ายใหม่ละครับ
ขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านจนจบ
ขอให้มีความสุขกับโปร Trinet ที่หลอกลวง 3G 2100
และ FUP 64 KBPS ที่ช้ากว่าเต่าคลานครับ .....
ปล ..... ผมได้เปรียบเทียบกับการติดต่อ AIS เพื่อขอเปลี่ยนโปรในลักษณะเดียวกัน
หัวหน้าศูนย์ CTW เปลี่ยนให้ในเวลาไม่ถึง 1 ชม บริการประทับใจมากครับ ช่างต่างกันฟ้ากับเหวจริงๆ