สวัสดีค่ะ
เนื่องจากได้ไประงับทรูอินเตอร์เน็ต ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 12/9/2556 ค่ะ
น้องพนักงานที่ให้บริการผู้ชายก็ปริ๊นใบรายการมา 1 ใบ เซ็นกะยึกกะยือ ตรงหัวกระดาษ (และให้เราเซ็นด้วยหรือเปล่าจำไม่ได้จริง ๆ ค่ะ)
ว่าแจ้งความจำนงขอระงับบริการ ไม่ต้องมีรายการจ่ายเงินเพิ่ม ณ ตอนนั้น เราก็ยังถามน้องว่าเสร็จแล้วหรือคะ ไม่ต้องมีใบอะไรมาให้พี่จริง ๆ เหรอ น้องก็บอกว่าไม่มีครับ เท่านี้ แต่อาจจะมีค่าใช้จ่ายที่ยังคงค้างจะปรากฎในบิล และให้ทำการชำระ เท่านั้น ซึ่งจะคำนวนเป็นรายวันจนถึงวันที่ระงับสัญญาณ สัญญาณจะถูกระงับในอีก 2-3 วัน
หลังจากนั้น 1 สัปดาห์ ลองเช็คก็ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตแล้ว
แต่วันนี้ 1//10/2556 เราได้ล็อกอินที่ทรูไอดีและดันทำการจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตตามปกติ ยอดเต็ม 640.93 (ลืมไปว่าระงับไปแล้ว !!!) ใช้บริการมาเกือบ 10 ปี (สำหรับเบอร์นี้) มันเคยชินน่ะค่ะ ก็เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ว่า เราได้จ่ายเงินเต็มทั้ง ๆ ที่มันจะต้องคิดเป็นรายวันใช่ไหม
ทางคอลเซ็นเตอร์ (คุณเสาวนีย์ ซึ่งการสนทนาได้วางสายตอน 15.00) บอกว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตในระบบยังขึ้นว่าทำงานอยู่ปกติ และไม่ได้มีการแจ้งระงับสัญญาณใด ๆ (อ้าวววว ..........) แล้วเราถามว่าต้องทำอย่างไร คุยกันพักนึงน้องเสาวนีย์บอกว่า ต้องรอให้เลยยอดเดือนนี้ไป ระบบจะคำนวนออกมาว่า เงินเหลือเท่าไรแล้วจะเอารีฟันเป็นค่าใช้จ่ายของเดือนหน้า (ก็เลยบอกนอกไปว่า ก็พี่ระงับสัญญาณไปแล้วเดือนหน้าก็ไม่มีให้จ่ายแล้วนะ) น้องเสาวนีย์ดูมึน งง ไปต่อไม่ค่อยถูก สุดท้ายก็บอกว่าให้ลูกค้าลองติดต่อเองที่เซ็นทรัลเวิลด์นะคะ (แล้วจะมีคอลเซ็นเตอร์เพื่อ ?)
แล้วน้องเสาวนีย์ก็ได้ให้เบอร์ติดต่อกับสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ มาคือ 086-370-9662 (โทรไม่ติด เหมือนปิดเครื่องหรือเบอร์ใช้ไม่ได้)
หาเบอร์ทางเว็บของทรู พบว่า 086-563 5280 (โทรไปเป็นทรูสเตชั่น ไม่ใช่ทรูช้อป)
และได้ส่งต่อให้เบอร์มาอีก 086-370-9654 (โทรไป 2 ครั้งยาว ๆ ไม่มีคนรับสาย)
ตอนนี้ประเด็นสำคัญคือ ... ระงับสัญญาณไปแล้ว แต่ระบบบอกว่ายังไม่ระงับ ... ??? หลักฐานก็ไม่มีมาให้ แล้วจะให้ทำอย่างไรคะ นี่ถ้าไม่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รู้เลยว่ามันยังรันตังค์เราไปเรื่อย ๆ ... (ตอนนี้หันไปใช้ยี่ห้ออื่นแล้ว)
ภาพตามนี้
ค่าบริการเก็บล่วงหน้าของเดือน 10/09/2556-09/10/2556
ไประงับบริการที่เซ็นทรัลด์เวิลด์วันที่ 12/09/2556 (รอระงับสัญญาณอีก 2-3 วัน)
วันนี้ 1/10/2556 จ่ายเงินเต็มจำนวนไปแล้ว 640.93
ปล. จำวันที่ไประงับสัญญาณไม่ผิดแน่นอน เพราะไปเปิดบัญชีธนาคารในวันนั้นด้วย
+++ระงับเน็ตทรูไปเกือบ 20 วัน ระบบบอกว่าสัญญาณยังไม่ตัด ค่าบริการมาเต็ม - -* +++
เนื่องจากได้ไประงับทรูอินเตอร์เน็ต ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 12/9/2556 ค่ะ
น้องพนักงานที่ให้บริการผู้ชายก็ปริ๊นใบรายการมา 1 ใบ เซ็นกะยึกกะยือ ตรงหัวกระดาษ (และให้เราเซ็นด้วยหรือเปล่าจำไม่ได้จริง ๆ ค่ะ)
ว่าแจ้งความจำนงขอระงับบริการ ไม่ต้องมีรายการจ่ายเงินเพิ่ม ณ ตอนนั้น เราก็ยังถามน้องว่าเสร็จแล้วหรือคะ ไม่ต้องมีใบอะไรมาให้พี่จริง ๆ เหรอ น้องก็บอกว่าไม่มีครับ เท่านี้ แต่อาจจะมีค่าใช้จ่ายที่ยังคงค้างจะปรากฎในบิล และให้ทำการชำระ เท่านั้น ซึ่งจะคำนวนเป็นรายวันจนถึงวันที่ระงับสัญญาณ สัญญาณจะถูกระงับในอีก 2-3 วัน
หลังจากนั้น 1 สัปดาห์ ลองเช็คก็ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตแล้ว
แต่วันนี้ 1//10/2556 เราได้ล็อกอินที่ทรูไอดีและดันทำการจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตตามปกติ ยอดเต็ม 640.93 (ลืมไปว่าระงับไปแล้ว !!!) ใช้บริการมาเกือบ 10 ปี (สำหรับเบอร์นี้) มันเคยชินน่ะค่ะ ก็เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ว่า เราได้จ่ายเงินเต็มทั้ง ๆ ที่มันจะต้องคิดเป็นรายวันใช่ไหม
ทางคอลเซ็นเตอร์ (คุณเสาวนีย์ ซึ่งการสนทนาได้วางสายตอน 15.00) บอกว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตในระบบยังขึ้นว่าทำงานอยู่ปกติ และไม่ได้มีการแจ้งระงับสัญญาณใด ๆ (อ้าวววว ..........) แล้วเราถามว่าต้องทำอย่างไร คุยกันพักนึงน้องเสาวนีย์บอกว่า ต้องรอให้เลยยอดเดือนนี้ไป ระบบจะคำนวนออกมาว่า เงินเหลือเท่าไรแล้วจะเอารีฟันเป็นค่าใช้จ่ายของเดือนหน้า (ก็เลยบอกนอกไปว่า ก็พี่ระงับสัญญาณไปแล้วเดือนหน้าก็ไม่มีให้จ่ายแล้วนะ) น้องเสาวนีย์ดูมึน งง ไปต่อไม่ค่อยถูก สุดท้ายก็บอกว่าให้ลูกค้าลองติดต่อเองที่เซ็นทรัลเวิลด์นะคะ (แล้วจะมีคอลเซ็นเตอร์เพื่อ ?)
แล้วน้องเสาวนีย์ก็ได้ให้เบอร์ติดต่อกับสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ มาคือ 086-370-9662 (โทรไม่ติด เหมือนปิดเครื่องหรือเบอร์ใช้ไม่ได้)
หาเบอร์ทางเว็บของทรู พบว่า 086-563 5280 (โทรไปเป็นทรูสเตชั่น ไม่ใช่ทรูช้อป)
และได้ส่งต่อให้เบอร์มาอีก 086-370-9654 (โทรไป 2 ครั้งยาว ๆ ไม่มีคนรับสาย)
ตอนนี้ประเด็นสำคัญคือ ... ระงับสัญญาณไปแล้ว แต่ระบบบอกว่ายังไม่ระงับ ... ??? หลักฐานก็ไม่มีมาให้ แล้วจะให้ทำอย่างไรคะ นี่ถ้าไม่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รู้เลยว่ามันยังรันตังค์เราไปเรื่อย ๆ ... (ตอนนี้หันไปใช้ยี่ห้ออื่นแล้ว)
ภาพตามนี้
ค่าบริการเก็บล่วงหน้าของเดือน 10/09/2556-09/10/2556
ไประงับบริการที่เซ็นทรัลด์เวิลด์วันที่ 12/09/2556 (รอระงับสัญญาณอีก 2-3 วัน)
วันนี้ 1/10/2556 จ่ายเงินเต็มจำนวนไปแล้ว 640.93
ปล. จำวันที่ไประงับสัญญาณไม่ผิดแน่นอน เพราะไปเปิดบัญชีธนาคารในวันนั้นด้วย