ขอระบายระบบการทำงานของทรูและคอลเซ็นเตอร์หน่อยจ้า

เนื่องจากโทรไปขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์มือถือเพราะโทรศัพท์ระงับสัญญาณ แต่ทางทรูและคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าไม่สามารถเปิดให้ได้เนื่องจากเราเปฺดไปแล้ว1ครั้งในรอบ30วัน เราก็พอจะเข้าใจนะคะ แต่เคยโทรไปขอแล้วเค้าเปิดให้เราได้ เราเลยอยากขอเปิดก่อนแล้วจะไปชำระในวันเงินเดือนออก อาจจะจ่ายช้าบ้างแต่เราก็จ่ายตลอด แล้วระบบอินเตอร์เน็ตก็ไม่ได้เร็วอะไรเลย ในหมู่บ้านในห้องช่วงเย็นใช้ไม่ได้เลย แล้วบอกว่าโปรที่เราใช้ไม่ลดสปีดอันลิมิเต็ดแต่เน็ตช้าแบบนี้ก็ไม่ไหว เราก็เป็นลูกค้าทรูมาตลอด10กว่าปี ถึงอาจจะไม่ใช่ลูกค้าชั้นดีแต่ก็อยู่กับเครื่อข่ายนี้มานาน เวลาโทรหาคอลเซ็นเตอร์โทรติดก็ยากรอสายจนค่าโทรหมดก็มี คิดเงินทุกดอกแม้กระทั้งโทรหาคอลเซ็นเตอร์ แต่เวลาโทรมาเสนอโปรเรานะมีแบบนั้นแบบนี้ให้ลองใช้ดีถูกแรง ไม่จาิงอ่ะห่วยมาก ยิ่งระบบการทำงานยิ่งห่วย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7902950

ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ

วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่