เราใช้ดีแทคมาตลอด จนเราได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ ก็เลยใช้เบอร์ดีแทคเป็นเบอร์สำรอง เราเลยไปเปลี่ยนโปรแพคเกจ ให้มันเหมาะกับเครื่องที่ใช้แค่รับสาย โทรออก ไม่ใช่สมาร์ทโฟน อ่อ ช่วงที่เราไม่ได้ใช้เบอร์นี้ มันก็ระงับเบอร์เรา เพราะค้างยอด 1 เดือน พ้นกำหนดจ่ายซึ่งเป็นโปรไอโฟนอยู่ เราก็จ่ายไปเมื่อคืนเรียบร้อย เราเลยโทรไปถาม1678 ว่า เราจ่ายไปแล้ว ซึ่งก็เป็นปลายเดือนพอดี เราเปลี่ยนแพคเกจเป็น 149 แล้วด้วย ควรเริ่มเดือนใหม่ได้แล้วนะ และเดือนนี้เราถูกระงับมาทั้งเดือน คิดค่าบริการเดิมอยู่ไม๊? เค้าบอกคิดราคาไอโฟน แต่เราโดนระงับ และเพิ่งจ่ายไป ถ้ารู้ว่าจ่ายแล้วเป็นแบบนี้ เราไม่จ่ายแล้วใช้เบอร์อื่นไม่ดีกว่าหรอ? พนง. ทำเสียงแข็ง และไม่พยายามช่วย หรืออธิบายเลย พูดแต่ว่า ค่ะ แบบเรื่องของเมิง.. ถ้าเดือนนี้เราต้องเสียค่าบริการง่อยๆไม่มีเหตุผลของเดือนนี้ ทั้งที่คุณระงับไปแล้ว เราจะไม่จ่าย และจะไม่ใช้เครือข่ายนี้อีกเลย
dtac พนง. 1678 แย่มาก! โทรศัพท์โดนระงับ จ่ายแล้วต้องเสียเดือนที่ระงับด้วยหรอคะ?