วันนี้ไม่รู้อะไรดลใจ กดเข้าไปเวบพี่หางแดง แอร์เอเชียเพื่อเพิ่มสัมภาระของไฟลท์ขาไปที่จะเดินทางสิ้นเดือนนี้
พอกดเข้าไปดู หืม มียอดค้างชำระ 2000 บาท
มัน
มัน
มันคืออะไรคะพี่!!!!!!!!!
พอลองดูไฟลท์ดีๆ ก็กลายเป็นว่าเปลี่ยนจาก FD2544 มาเป็น FD2542
กรี๊ดดดดดดดดด!!!
ดิชั้นไม่ได้เปลี่ยนนะคะ แล้วยอดค้างชำระคืออะไรยังไง ศรีงง ศรีไม่เข้าใจ ศรีทนไม่ได้ค่ะ T^T
จากนั้นศรี เอ๊ย ดิชั้นก็โทรไปหา call center ด้วยน้ำเสียงหมดอาลัยตายอยากในชีวิต
คุณน้องพนักงานรับเรื่องแล้วก็พูดอย่างสุภาพว่าคือมันเป็นลอกอินของคุณพี่นะคะ ยูเซอร์กับพาสเวิร์ดของคุณพี่
ยังไงคณพี่ก็ต้องรับผิดชอบค่ะ ก่อนอื่นก็จ่ายคุณน้องมา 2000 ก่อนนะคะ จะได้เปลี่ยนมาเป็นไฟลท์ FD2542 ก่อน
แต่ถ้าคุณพี่ต้องการจะเปลี่นนไปเป็นไฟลท์เดิม คุณพี่ก็จ่ายเพิ่มมาอีกนะคะ จะได้บินไฟลท์เดิมอย่างสบายใจค่ะ
และถ้าคุณพี่ไม่จ่ายนะคะ ยังไงตอนไปเช็คอินเค้าก็จะเก็บตังคุณพี่อีก 2000 อยู่ดี มิเช่นนั้นก็ไม่ต้องบินค่ะ ซื้อตั๋วใหม่โลด
อ๊อคต๊อคเค!!!! (ทำไงดีล่ะเนี่ย)
*ดึงผ้าห่มขึ้นมากัด พลางร้องไห้กระซิกๆ*
นางไม่สามารถช่วยได้เลย แต่ความหวังเล็กๆ ปลายอุโองค์อีกอย่างคือนางให้ดิชั้นไปติดต่อ ask airasia ค่ะ เมลไปนะคะคุณพี่
เค้าจะติดต่อกลับมาภายใน 5 - 10 วันทำการ
สิ่งที่ศรีฯทำได้คือก้มหน้าก้มตาพิมพ์แบบฟอร์มต๊อกๆๆๆ ส่งไปให้คุณ ask airasia จัดการรีเซทบุคกิ้งให้เหมือนเดิม รอผลอีกอาทิตย์นึงตามระเบียบ ;___________;
ตอนนี้ก็ทำได้แค่รอว่าคุณพี่อาร์คหางแดงเค้าจะพิจารณาเคสศรีอย่างไรต่อไปนะคะ
ใครมีประสบการณ์หรือเรื่องอะไรทำนองนี้มาแชร์กันได้นะคะ ให้กำลังใจศรีด้วยค่ะ TT^TT
ปล.เปลี่ยนพาสเวิร์ดใหม่ให้อลังการชนิดให้เลขฐานสิบมาตั้งเลยทีเดียว ต่อให้โคนันก็ไม่ได้แอ้มรหัสใหม่ชั้นหรอก ชริ!!!
กระทู้ง๊องแง๊งใส่คุณแอร์เอเชีย 2000 บาทแบบมึนๆ T^T
พอกดเข้าไปดู หืม มียอดค้างชำระ 2000 บาท
มัน
มัน
มันคืออะไรคะพี่!!!!!!!!!
พอลองดูไฟลท์ดีๆ ก็กลายเป็นว่าเปลี่ยนจาก FD2544 มาเป็น FD2542
กรี๊ดดดดดดดดด!!!
ดิชั้นไม่ได้เปลี่ยนนะคะ แล้วยอดค้างชำระคืออะไรยังไง ศรีงง ศรีไม่เข้าใจ ศรีทนไม่ได้ค่ะ T^T
จากนั้นศรี เอ๊ย ดิชั้นก็โทรไปหา call center ด้วยน้ำเสียงหมดอาลัยตายอยากในชีวิต
คุณน้องพนักงานรับเรื่องแล้วก็พูดอย่างสุภาพว่าคือมันเป็นลอกอินของคุณพี่นะคะ ยูเซอร์กับพาสเวิร์ดของคุณพี่
ยังไงคณพี่ก็ต้องรับผิดชอบค่ะ ก่อนอื่นก็จ่ายคุณน้องมา 2000 ก่อนนะคะ จะได้เปลี่ยนมาเป็นไฟลท์ FD2542 ก่อน
แต่ถ้าคุณพี่ต้องการจะเปลี่นนไปเป็นไฟลท์เดิม คุณพี่ก็จ่ายเพิ่มมาอีกนะคะ จะได้บินไฟลท์เดิมอย่างสบายใจค่ะ
และถ้าคุณพี่ไม่จ่ายนะคะ ยังไงตอนไปเช็คอินเค้าก็จะเก็บตังคุณพี่อีก 2000 อยู่ดี มิเช่นนั้นก็ไม่ต้องบินค่ะ ซื้อตั๋วใหม่โลด
อ๊อคต๊อคเค!!!! (ทำไงดีล่ะเนี่ย)
*ดึงผ้าห่มขึ้นมากัด พลางร้องไห้กระซิกๆ*
นางไม่สามารถช่วยได้เลย แต่ความหวังเล็กๆ ปลายอุโองค์อีกอย่างคือนางให้ดิชั้นไปติดต่อ ask airasia ค่ะ เมลไปนะคะคุณพี่
เค้าจะติดต่อกลับมาภายใน 5 - 10 วันทำการ
สิ่งที่ศรีฯทำได้คือก้มหน้าก้มตาพิมพ์แบบฟอร์มต๊อกๆๆๆ ส่งไปให้คุณ ask airasia จัดการรีเซทบุคกิ้งให้เหมือนเดิม รอผลอีกอาทิตย์นึงตามระเบียบ ;___________;
ตอนนี้ก็ทำได้แค่รอว่าคุณพี่อาร์คหางแดงเค้าจะพิจารณาเคสศรีอย่างไรต่อไปนะคะ
ใครมีประสบการณ์หรือเรื่องอะไรทำนองนี้มาแชร์กันได้นะคะ ให้กำลังใจศรีด้วยค่ะ TT^TT
ปล.เปลี่ยนพาสเวิร์ดใหม่ให้อลังการชนิดให้เลขฐานสิบมาตั้งเลยทีเดียว ต่อให้โคนันก็ไม่ได้แอ้มรหัสใหม่ชั้นหรอก ชริ!!!