กระทู้ง๊องแง๊งใส่คุณแอร์เอเชีย 2000 บาทแบบมึนๆ T^T

วันนี้ไม่รู้อะไรดลใจ  กดเข้าไปเวบพี่หางแดง แอร์เอเชียเพื่อเพิ่มสัมภาระของไฟลท์ขาไปที่จะเดินทางสิ้นเดือนนี้

พอกดเข้าไปดู  หืม  มียอดค้างชำระ 2000 บาท  

มัน  

มัน

มันคืออะไรคะพี่!!!!!!!!!


พอลองดูไฟลท์ดีๆ ก็กลายเป็นว่าเปลี่ยนจาก FD2544 มาเป็น FD2542


กรี๊ดดดดดดดดด!!!

ดิชั้นไม่ได้เปลี่ยนนะคะ  แล้วยอดค้างชำระคืออะไรยังไง  ศรีงง  ศรีไม่เข้าใจ  ศรีทนไม่ได้ค่ะ T^T







จากนั้นศรี เอ๊ย ดิชั้นก็โทรไปหา call center ด้วยน้ำเสียงหมดอาลัยตายอยากในชีวิต
คุณน้องพนักงานรับเรื่องแล้วก็พูดอย่างสุภาพว่าคือมันเป็นลอกอินของคุณพี่นะคะ ยูเซอร์กับพาสเวิร์ดของคุณพี่
ยังไงคณพี่ก็ต้องรับผิดชอบค่ะ  ก่อนอื่นก็จ่ายคุณน้องมา 2000 ก่อนนะคะ จะได้เปลี่ยนมาเป็นไฟลท์ FD2542 ก่อน
แต่ถ้าคุณพี่ต้องการจะเปลี่นนไปเป็นไฟลท์เดิม คุณพี่ก็จ่ายเพิ่มมาอีกนะคะ จะได้บินไฟลท์เดิมอย่างสบายใจค่ะ
และถ้าคุณพี่ไม่จ่ายนะคะ ยังไงตอนไปเช็คอินเค้าก็จะเก็บตังคุณพี่อีก 2000 อยู่ดี  มิเช่นนั้นก็ไม่ต้องบินค่ะ ซื้อตั๋วใหม่โลด

อ๊อคต๊อคเค!!!! (ทำไงดีล่ะเนี่ย)

*ดึงผ้าห่มขึ้นมากัด พลางร้องไห้กระซิกๆ*


นางไม่สามารถช่วยได้เลย  แต่ความหวังเล็กๆ ปลายอุโองค์อีกอย่างคือนางให้ดิชั้นไปติดต่อ ask airasia ค่ะ  เมลไปนะคะคุณพี่
เค้าจะติดต่อกลับมาภายใน 5 - 10 วันทำการ  



สิ่งที่ศรีฯทำได้คือก้มหน้าก้มตาพิมพ์แบบฟอร์มต๊อกๆๆๆ ส่งไปให้คุณ ask airasia จัดการรีเซทบุคกิ้งให้เหมือนเดิม รอผลอีกอาทิตย์นึงตามระเบียบ ;___________;


ตอนนี้ก็ทำได้แค่รอว่าคุณพี่อาร์คหางแดงเค้าจะพิจารณาเคสศรีอย่างไรต่อไปนะคะ


ใครมีประสบการณ์หรือเรื่องอะไรทำนองนี้มาแชร์กันได้นะคะ  ให้กำลังใจศรีด้วยค่ะ TT^TT




ปล.เปลี่ยนพาสเวิร์ดใหม่ให้อลังการชนิดให้เลขฐานสิบมาตั้งเลยทีเดียว  ต่อให้โคนันก็ไม่ได้แอ้มรหัสใหม่ชั้นหรอก  ชริ!!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่