ทำไมปฏิเสธยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตกรุงศรีไม่ได้ ทั้งที่มีหลักฐานว่าไม่ได้สินค้า

เมื่อวันที่ 28 ธค ที่ผ่านมาได้ทำการจองตั๋ว AirAsia ผ่านการตัดบัตร central the1 redz ของธนาคารกรุงศรีเรียบร้อยแล้ว แต่เกิด error ระหว่างทางที่กลับมาหน้าจอ booking ทำให้ทาง AirAsia แจ้งว่าไม่ได้รับยอดและไม่ได้ทำการสร้าง booking ใดๆให้

จากการติดต่อธนาคาร ธนาคารแจ้งว่ามีการตัดบัตรไปแล้วให้เราไปตาม refund จากแอร์เอเชียเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมาก็พยายามติดต่อ AirAsia มาตลอด แต่ขั้นตอนนั้นยุ่งยากมาทางนั้นก็จะคืนเป็น credit ท่าเดียว จนถึงตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ ธนาคารแนะนำแค่ว่าถ้าถึงรอบชำระบัตรแล้วยังไม่ได้เงินคืนก็ให้ยื่นเรื่องเพื่อขอพักยอดไว้ก่อน

ตอนนี้เลยสงสัยว่าในเมื่อเราชำระเงินแล้วแต่ไม่ได้รับสินค้าหรือบริการ แถมยังไม่ถึงรอบบิลด้วยซ้ำทำไมธนาคารจึงไม่สามารถปฏิเสธยอดให้เราได้ รบกวนท่านที่เคยมีประสบการณ์แนะนำทีครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่