ขอประจานการทำงานของผู้จัดการ พนักงานทุกฝ่ายของบริษัทนี้ครับ แย่มากผู้จัดการก็ห่วยไม่ได้เรื่อง เซลล์ก็แย่ ไม่รู้บริหารงานกันยังไง ไม่เคยติดตามการทำงานของพนักงานเลยหรือไง ก่อนจะขายรถพูดซะดิบดี พอหลังการขายไม่สนใจลูกค้าเลย ซื้อรถมาจะเข้าเดือนที่8 ป้ายทะเบียนยังไม่ได้ พอแจ้งเรื่องไปก็บ่ายเบี่ยงอ้างนั่นอ้างนี่ หนีบ้างไรบ้าง ไม่รู้ว่าอยู่รอดมาได้ยังไง ลูกค้าบ่นกันมากเหลือเกิน ไม่รู้ว่ามีผู้บริหารห่วยๆแบบนี้ได้ยังไง โทรไปตามก็หนีลูกค้า ถ้าคิดจะทำงานด้านบริการแล้วทำแบบนี้ก็อย่าเลยดีกว่า เราก็ตัดสินใจใช้แบรนด์นี้เพราะคุณภาพดี แต่การทำงานพนักงานแย่มาก ถ้าจะเลือกใช้ก็เลือกกันดีๆนะครับอย่าซื้อในเครือของลำปาง น่าน ไรพวกนี้ ศึกษาดูเครือข่ายให้ดีก่อนซื้อครับ รบกวนถ้าใครพอจะรู้วิธีหรือการติดตามป้ายทะเบียนก็ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ ไม่ไหวจริงๆ นานมาก เราเฉยเขาก็เฉย แต่ตอนนี้เฉยไม่ได้แล้วครับ เอาเรื่องให้ถึงที่สุด ใครพอรู้ช่วยบอกทีนะครับ ขอบคุณครับ
ประจานการทำงานของศูนย์มิตซูบิชิเครือข่ายลำปาง