แผ่นเสียจากร้านออนไลน์

คือเราสั่งซีรี่ย์ใต้หวันจากเว็บๆหนึ่ง ได้ของมาครบ แต่มันมีแผ่นที่เสีย ไม่มีข้อมูลในแผ่น
เมล์ถามเค้าๆก็บอกว่าเคลมได้ ให้แจ้งมาเลย
เราก็เลยส่งชื่อแผ่นที่มีปัญหาไป..

แล้วเค้าตอบมาว่า
"สินค้าเคลมได้ แต่ลูกค้าสามารถเคลมพร้อมกับการสั่งซื้อครั้งหน้า
เนื่องจากทางร้านไม่สะดวกส่งเคลมย้อนหลัง"

สรุปคือเราต้องสั่งของเค้าเพื่อจะได้แผ่นเคลม แล้วถ้าของที่สั่งมาอีกมีปัญหาอีก
แบบนี้เราไม่ต้องสั่งของเค้าเพื่อเคลมไปเรื่อยๆหรอคะ
มันไม่มัดมือชกกันหรอคะแบบนี้
อีกอย่างก็ไม่มีหนังอะไรที่จะสั่ง เพราะเราสั่งมาพร้อมกันแล้วด้วย
จะทำอย่างไรได้บ้างคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่