คือเราสั่งซีรี่ย์ใต้หวันจากเว็บๆหนึ่ง ได้ของมาครบ แต่มันมีแผ่นที่เสีย ไม่มีข้อมูลในแผ่น
เมล์ถามเค้าๆก็บอกว่าเคลมได้ ให้แจ้งมาเลย
เราก็เลยส่งชื่อแผ่นที่มีปัญหาไป..
แล้วเค้าตอบมาว่า
"สินค้าเคลมได้ แต่ลูกค้าสามารถเคลมพร้อมกับการสั่งซื้อครั้งหน้า
เนื่องจากทางร้านไม่สะดวกส่งเคลมย้อนหลัง"
สรุปคือเราต้องสั่งของเค้าเพื่อจะได้แผ่นเคลม แล้วถ้าของที่สั่งมาอีกมีปัญหาอีก
แบบนี้เราไม่ต้องสั่งของเค้าเพื่อเคลมไปเรื่อยๆหรอคะ
มันไม่มัดมือชกกันหรอคะแบบนี้
อีกอย่างก็ไม่มีหนังอะไรที่จะสั่ง เพราะเราสั่งมาพร้อมกันแล้วด้วย
จะทำอย่างไรได้บ้างคะ?
แผ่นเสียจากร้านออนไลน์
เมล์ถามเค้าๆก็บอกว่าเคลมได้ ให้แจ้งมาเลย
เราก็เลยส่งชื่อแผ่นที่มีปัญหาไป..
แล้วเค้าตอบมาว่า
"สินค้าเคลมได้ แต่ลูกค้าสามารถเคลมพร้อมกับการสั่งซื้อครั้งหน้า
เนื่องจากทางร้านไม่สะดวกส่งเคลมย้อนหลัง"
สรุปคือเราต้องสั่งของเค้าเพื่อจะได้แผ่นเคลม แล้วถ้าของที่สั่งมาอีกมีปัญหาอีก
แบบนี้เราไม่ต้องสั่งของเค้าเพื่อเคลมไปเรื่อยๆหรอคะ
มันไม่มัดมือชกกันหรอคะแบบนี้
อีกอย่างก็ไม่มีหนังอะไรที่จะสั่ง เพราะเราสั่งมาพร้อมกันแล้วด้วย
จะทำอย่างไรได้บ้างคะ?