ทำไมกสิกรถึงได้ทำเรื่องไถ่ถอนช้าแบบนี้ค่ะ แย่มากเลยนะคะ ไม่มีประสิทธิภาพเอาสะเลย ดิฉันทำเรื่องตั้งแต่ต้นปี จนจะปลายปีอยู่แล้วนะคะ ยังไม่ได้นัดชำระหนี้อะไรสักอย่างเลย กว่าดิฉันจะได้ชำระไม่ต้องปีหน้ากันเลยหลอค่ะ
- จดหมายแจ้งว่าต้องชำระหนี้ทั้งหมดเท่าไรก็ยังไม่มีมาให้เห็น
- กว่าจะได้ชำระหนี้เสร็จเรียบร้อยอีก
- ไหนจะต้องนัดกับเจ้าหน้าที่เพื่อไปเอาฉโนดคืน ต้องไปกรมที่ดินเปลี่ยนชื่อเจ้าของอีก
- และดิฉันยังไม่รู้ว่ามีสักอีกกี่ขั้นตอน
- กว่าจะเสร็จ ไม่ปาไปปีหน้าเลยหลอค่ะ ปีนี้จะเสร็จเรียบร้อยดีไหมค่ะเนี่ยยยย????
จะยืดเยื้อไปถึงไหนค่ะ ทั้งโทรร้องเรียน ทั้งทางอีเมลก็หลายรอบแล้ว ไม่ค่อยจะมีอะไรคืบหน้าเลย เห็นก็แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแค่ครั้งเดียวๆจริงๆ แล้วก็มีจม.จากกสิกรส่งเอกสารมา คือเจ้าหน้าที่ๆดูแลเรื่องของดิฉัน หลังจากนั้นดิฉันก็เป็นผู้โทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่เองตลอด จะว่าจี้ก็ได้ค่ะ กว่าเจ้าหน้าที่จะส่งเรื่องไถ่ถอนได้ก็ปลายเดือนที่แล้ว ไม่รู้ไปทำอะไรกันอยู่ อยากได้เอกสารอะไรก็ไม่เคยโทรมาบอก ต้องเช็คเองตลอด แล้วนี่เมื่อไรดิฉันจะได้ชำระหนี้สะทีละค่ะ ตามเรื่องตั้งแต่ต้นปี พนง.ก็โยนหน้าที่กันไปมาอยู่ได้ ดิฉันเบื่อมากกนะค่ะ ดิฉันว่าคุณควรปรับปรุงพัฒนาระบบตรงส่วนนี้ให้ดีขึ้นกว่านี้นะคะเรื่องการไถ่ถอนนะค่ะ อย่าให้มันใช้เวลาอะไรนานมากมาย คนเรามีขีดจำกัดนะคะ ไม่มาเป็นเองไม่รู้สึกหลอกค่ะ
ดิฉันไม่แปลกใจเลยว่าทำไมกสิกรถึงได้ไถ่ถอนช้าแบบนี้...
กสิกรทำเรื่องไถ่ถอนช้ามากกกก ค่ะ
- จดหมายแจ้งว่าต้องชำระหนี้ทั้งหมดเท่าไรก็ยังไม่มีมาให้เห็น
- กว่าจะได้ชำระหนี้เสร็จเรียบร้อยอีก
- ไหนจะต้องนัดกับเจ้าหน้าที่เพื่อไปเอาฉโนดคืน ต้องไปกรมที่ดินเปลี่ยนชื่อเจ้าของอีก
- และดิฉันยังไม่รู้ว่ามีสักอีกกี่ขั้นตอน
- กว่าจะเสร็จ ไม่ปาไปปีหน้าเลยหลอค่ะ ปีนี้จะเสร็จเรียบร้อยดีไหมค่ะเนี่ยยยย????
จะยืดเยื้อไปถึงไหนค่ะ ทั้งโทรร้องเรียน ทั้งทางอีเมลก็หลายรอบแล้ว ไม่ค่อยจะมีอะไรคืบหน้าเลย เห็นก็แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแค่ครั้งเดียวๆจริงๆ แล้วก็มีจม.จากกสิกรส่งเอกสารมา คือเจ้าหน้าที่ๆดูแลเรื่องของดิฉัน หลังจากนั้นดิฉันก็เป็นผู้โทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่เองตลอด จะว่าจี้ก็ได้ค่ะ กว่าเจ้าหน้าที่จะส่งเรื่องไถ่ถอนได้ก็ปลายเดือนที่แล้ว ไม่รู้ไปทำอะไรกันอยู่ อยากได้เอกสารอะไรก็ไม่เคยโทรมาบอก ต้องเช็คเองตลอด แล้วนี่เมื่อไรดิฉันจะได้ชำระหนี้สะทีละค่ะ ตามเรื่องตั้งแต่ต้นปี พนง.ก็โยนหน้าที่กันไปมาอยู่ได้ ดิฉันเบื่อมากกนะค่ะ ดิฉันว่าคุณควรปรับปรุงพัฒนาระบบตรงส่วนนี้ให้ดีขึ้นกว่านี้นะคะเรื่องการไถ่ถอนนะค่ะ อย่าให้มันใช้เวลาอะไรนานมากมาย คนเรามีขีดจำกัดนะคะ ไม่มาเป็นเองไม่รู้สึกหลอกค่ะ
ดิฉันไม่แปลกใจเลยว่าทำไมกสิกรถึงได้ไถ่ถอนช้าแบบนี้...