ผมควรทำอย่างไรดี กับ True Highspeed internet ผมเป็นลูกค้าติด high-speed Ineternet 15 Mb ที่มีโทรศัพท์ บ้านยุคใหม่ ตั้งแต่เดือน เมษายน ปี 2556 แต่มีการติดตั้ง modem ผิดแบบคือเป็น แบบไม่มีรูเสียบโทรศัพท์ และ ได้ทำการแจ้งให้มีการเปลี่ยน modem ที่เบอร์ 1686 ทุกครั้งที่มีการแจ้งให้เปลี่ยน และนัดหมาย ก็ไม่มีการมาตามนัด จำนวน 3 ครั้ง ล่าสุดมีการโทรมาขอโทษที่ไม่สามารถมาตามนัดได้ในครั้งก่อนๆที่เบอร์มือถือผม และทำการนัดหมาย ในวันนี้ 22 กันยายน 56 นัดเวลา 13.00 เพื่อทำการเปลี่ยน modem บัดนี้ 18.30 น. แล้วยังไม่มีการติดต่อใดๆ ผมต้องทำยังไงครับ เบื่อ มากๆ ครับ ที่ต้องนั่ง รอ พนักงาน วันนี้เลยโทรไปถามที่ True คำตอบที่ได้รับคือ "พนักงาน คืนงานไปแล้ว เนื่องจาก ติดต่อลูกค้าไม่ได้ เบอร์ที่ลูกค้าให้มาผิด" แล้ว ใครกันที่โทรมานัดผมที่เบอร์มือถือผม แล้วที่บอกว่า ฟรีค่าโทรเดือน ละ 100 บาทสำหรับโทรศัพท์บ้านยุคใหม่ ป่านนี้ผม ยังไม่ได้ใช้เลย ทาง True จะชดเชยค่าโทรให้ผมได้หรือไม่ เซ็งครับ ที่ต้องเจอแบบนี้
สงสัยพอครบปีผมต้องมองหา ผู้ให้บริการรายใหม่แล้วละครับ
เบื่อช่างจาก True High-peed Internet เบี้ยวไม่มาตามนัด 3 ครั้งแล้ว
สงสัยพอครบปีผมต้องมองหา ผู้ให้บริการรายใหม่แล้วละครับ